Học sinh 12 tuổi nhảy lầu tự tử, người mẹ gào khóc thảm thiết: "Tất cả là tại giáo viên chủ nhiệm..."

Áp lực học hành từ nhà trường, sự quan tâm chưa đúng mức của gia đình cùng tâm lý non nớt của trẻ vị thành niên đôi khi có thể dẫn đến những hậu quả đáng tiếc.

Rạng sáng ngày 31/8, tại khu tập thể của một xí nghiệp ở huyện Tân Hóa, thành phố Lâu Để, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, một học sinh 12 tuổi trong bộ đồng phục trường đã nhảy xuống từ cửa sổ cầu thang tầng 7 (tầng cao nhất) của tòa nhà. Hậu quả là em đã tử vong rất thương tâm.

Học sinh 12 tuổi nhảy lầu tự tử, người mẹ gào khóc thảm thiết: Tất cả là tại giáo viên chủ nhiệm...-1
Nam sinh nhảy xuống từ tầng 7 của khu tập thể công nhân.

Mẹ cậu bé vô cùng hụt hẫng, gào khóc đến khản cả giọng. Trong tâm trạng bàng hoàng đau xót vì mất con trai, bà vẫn luôn một mực cho rằng do cô giáo chủ nhiệm giao quá nhiều bài tập trong kỳ nghỉ, con trai không kịp đăng ký nên đã dẫn đến thảm án.

Phụ huynh này không chỉ tố cáo cô giáo với báo chí mà còn lên nhóm liên lạc của gia đình và nhà trường chất vấn giáo viên rồi liệt kê danh sách những yêu cầu bài tập hè của cô.

Bà mẹ phẫn nộ viết trong nhóm chat: "Là do cô giao quá nhiều bài tập về nhà, cô ép chết con trai tôi! ... Giờ con trai tôi gặp chuyện như vậy, cô cũng không quan tâm! Liệu lương tâm của cô có được thanh thản không?!". Hàng xóm xung quanh cũng cho rằng là do trong kỳ nghỉ lễ, cậu bé không hoàn thành được bài tập, không thể nộp đúng hạn nên có thể đã chọn cách tự tử.

Truyền thông địa phương đã cố gắng liên lạc với trường trung học cơ sở của huyện Tân Hóa nơi học sinh theo học, nhưng trường vẫn chưa trả lời điện thoại. Chiều cùng ngày, một nhân viên của Sở cảnh sát địa phương thông báo rằng sự việc đang được điều tra.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoc-sinh-12-tuoi-nhay-lau-tu-tu-nguoi-me-gao-khoc-tham-thiet-tat-ca-la-tai-giao-vien-chu-nhiem-162201209070152880.htm

tử vong

học sinh

nhảy lầu tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.