Hôn lễ đang diễn ra, bạn trai cũ của cô dâu xuất hiện với băng rôn có dòng chữ khiến đám cưới trở thành "mớ bòng bong"

Mới đây, một đoạn clip quay lại cảnh siêu xe "phá bĩnh" lễ rước dâu gây sốt trên mạng xã hội Trung Quốc.

Được biết, sự việc xảy ra ở Hắc Long Giang (Trung Quốc). Chú rể mặc đồ cưới đỏ truyền thống và đàng trai đang xếp hàng trước cửa nhà gái để chuẩn bị nghi thức rước dâu.

Trong lúc người dẫn chương trình chuẩn bị hô khẩu hiệu bắn pháo thì một chiếc Land Rover từ từ chạy chen ngang vào đám đông. Điều càng khiến những người chứng kiến phải ngỡ ngàng và "tức điên" là chiếc Land Rover màu trắng còn dán một dải băng rôn màu đỏ ghi dòng chữ: "Mặc dù tôi không phải là chú rể, nhưng tôi đã từng yêu cô dâu".

Hôn lễ đang diễn ra, bạn trai cũ của cô dâu xuất hiện với băng rôn có dòng chữ khiến đám cưới trở thành mớ bòng bong-1Trước tình huống "dở khóc dở cười" đó, chú rể - nhân vật chính của ngày đại hỷ làm sao có thể chịu đựng được?

Người có mặt tại hiện trường kể lại, chú rể tức giận đến nỗi tím tái mặt mày, tay nắm lại thành quyền run bần bật. Ngay sau đó, chú rể đã chặn chiếc xe lại và tiến đến chuẩn bị làm một trận ra trò với người đàn ông ngồi trên xe. Người thân bạn bè thấy vậy liền tức tốc ngăn cản vì sợ sẽ xảy ra chuyện không hay.

Cậu ruột của cô dâu đã chia sẻ: "Chú rể và chàng trai trên chiếc Land Rover đã xảy ra xô xát. Cô dâu thấy tình huống khó xử nên đã bỏ đi. Buổi hôn lễ vốn dĩ tưng bừng đã trở thành bãi chiến trường".

Hôn lễ đang diễn ra, bạn trai cũ của cô dâu xuất hiện với băng rôn có dòng chữ khiến đám cưới trở thành mớ bòng bong-2Sau khi vụ việc được truyền thông đưa tin, cư dân mạng đã bàn tán xôn xao và nảy sinh nhiều ý kiến trái chiều.

Nhiều người lên tiếng chỉ trích hành động hết sức vô duyên của người đàn ông được cho là bạn trai cũ của cô dâu kia. Đồng thời, cộng đồng mạng cũng dấy lên thắc mắc rằng trước đó người đàn ông này và cô dâu đã xảy ra chuyện gì khiến anh ta cay cú giở trò phá bĩnh như vậy.

Bên cạnh đó, nhiều người còn cho rằng cô dâu đã vô trách nhiệm khi bỏ đi trong lúc mâu thuẫn diễn ra phức tạp. Ít ra, cô dâu cũng phải ra mặt giải quyết vì dù gì mọi việc đều liên quan đến cô.

Một số cư dân mạng đã bày tỏ quan điểm, chú rể không cần thiết phải động tay động chân vì suy cho cùng, cô dâu đã chọn anh chứ không chọn bạn trai cũ.

Thế nhưng sự việc dù sao cũng đã xảy ra, lỗi do ai cũng không quan trọng. Hy vọng chú rể và cô dâu sẽ bình tĩnh để dàn xếp mọi việc và hoàn thành nghi thức kết hôn để bắt đầu cuộc sống mới.

Hôn lễ đang diễn ra, bạn trai cũ của cô dâu xuất hiện với băng rôn có dòng chữ khiến đám cưới trở thành mớ bòng bong-3"Anh bạn trai cũ thật sự quá đáng! Không có duyên phận thì cũng đành chấp nhận. Anh đến phá hôn sự của người khác cũng không giúp anh sống hạnh phúc hơn".

"Bạn trai cũ phải hận thù đến mức nào mới có thể làm ra hành động như vậy? Điều này chứng tỏ câu chuyện sâu xa không hề đơn giản".

"Mong rằng cuộc hôn nhân của hai anh chị sẽ không bị ảnh hưởng. Sự việc ít nhiều cũng khiến cho chú rể thiếu đi cảm giác an toàn, xuất hiện bóng ma tâm lý".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hon-le-dang-dien-ra-ban-trai-cu-cua-co-dau-xuat-hien-voi-bang-ron-co-dong-chu-khien-dam-cuoi-tro-thanh-mo-bong-bong-162212112155759236.htm

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.