HOT: Chồng cựu Công chúa Nhật Bản lộ diện khi trải qua "cuộc chiến" cam go với diện mạo thay đổi đáng kinh ngạc

Chồng cựu Công chúa Nhật Mako đã trải qua hai ngày thi đầy cam go, khốc liệt.

Vào ngày 24/2, tờ Daily Mail đã đăng tải những bức ảnh độc quyền về Kei Komuro, chồng cựu Công chúa Nhật Bản Mako khi anh tham gia kỳ thi Luật sư bang New York lần hai vào hôm 22/2 và 23/2 vừa qua.

Diện mạo của phò mã hoàng gia đã thay đổi đáng kinh ngạc so với trước đây. Kei Komuro để tóc dài, lựa chọn trang phục giản dị với áo sơ mi denim, quần tây màu xanh nước biển và một đôi giày thể thao Vans đầy màu sắc. Chồng cựu Công chúa Nhật cũng đeo một túi vải thô màu trắng đen trên vai.

Tờ Daily Mail đã chụp một loạt khoảnh khắc Kei Komuro đang rời địa điểm thi sau khi kết thúc bài kiểm tra trong ngày thi đầu tiên. Anh rảo bước đi nhanh, không trò chuyện với ai và đặt một chiếc xe taxi qua ứng dụng để trở về nhà. Cựu Công chúa Nhật Bản không được trông thấy xuất hiện đi cổ vũ cho chồng.

HOT: Chồng cựu Công chúa Nhật Bản lộ diện khi trải qua cuộc chiến cam go với diện mạo thay đổi đáng kinh ngạc-1Kei Komuro trong ngày thi thứ nhất.

Trong ngày thi thứ hai, chồng Mako tiếp tục mặc lại trang phục cũ với áo denim, quần dài màu xanh và đi đôi giày thể thao quen thuộc. Mái tóc dài của phò mã hoàng gia có phần rối rắm để lộ gương mặt mang sự mệt mỏi và căng thẳng của Kei Komuro trong kỳ thi có tính chất khốc liệt, đầy cam go này.

Nhiều người dùng mạng đã bày tỏ sự kinh ngạc khi Kei Komuro thay đổi ngoại hình quá nhanh chóng. Chỉ sau 3 tháng sang Mỹ, anh có dáng vẻ xuề xòa và phóng khoáng hơn trước. Không còn chỉn chu với trang phục vest lịch thiệp cùng mái tóc ngắn gọn gàng, Kei Komuro giờ đây có diện mạo "phong trần" hơn. 

HOT: Chồng cựu Công chúa Nhật Bản lộ diện khi trải qua cuộc chiến cam go với diện mạo thay đổi đáng kinh ngạc-2Kei Komuro trong ngày thi thứ hai.

HOT: Chồng cựu Công chúa Nhật Bản lộ diện khi trải qua cuộc chiến cam go với diện mạo thay đổi đáng kinh ngạc-3Kei Komuro trong ngày kết hôn với cựu Công chúa Mako.

HOT: Chồng cựu Công chúa Nhật Bản lộ diện khi trải qua cuộc chiến cam go với diện mạo thay đổi đáng kinh ngạc-4Vợ chồng Mako ở Mỹ trong lần xuất hiện gần đây nhất.


Tờ Daily Mail đưa tin, kết quả của kỳ thi sẽ được công bố vào tháng 4 năm nay, tức là 2 tháng sau Kei Komuro cùng các thí sinh khác sẽ biết được mình đỗ hay trượt. Phò mã hoàng gia lần đầu tiên tham gia kỳ thi Luật sư bang New York vào tháng 7 năm ngoái nhưng anh không có tên trong danh sách trúng tuyển được công bố hồi tháng 11/2021. Điều này đã khiến Kei Komuro đối mặt với áp lực dư luận rất lớn.

Nếu thi trượt lần nữa, Kei Komuro sẽ phải đợi đến tháng 7 năm nay để thi tiếp. Được biết, bang New York không giới hạn số lần thi của các thí sinh. Tuy nhiên, theo truyền thông Nhật Bản visa của phò mã sắp hết hạn và anh chỉ có thể ở lại Mỹ chậm nhất là tháng 7 này. Vì vậy, Kei Komuro cần phải đỗ trong kỳ thi lần hai này nếu như muốn ổn định cuộc sống ở Mỹ.

Nhiều người dân Nhật Bản đang mong ngóng kết quả thi của phò mã hoàng gia vì nó là một trong những yếu tố quyết định con đường phát triển tương lai của vợ chồng Mako. Nếu thi trượt, Kei Komuro sẽ không có cơ hội kiếm được việc làm ổn định với mức thu nhập cao để sinh sống ở thành phố đắt đỏ như New York và khả năng gia hạn visa của anh cũng trở nên mong manh. Vợ chồng Mako cũng khó lòng quay lại Nhật Bản vì làn sóng phản đối của một bộ phận dư luận, nhiều khả năng họ buộc phải chuyển đến đất nước khác sinh sống.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-chong-cuu-cong-chua-nhat-ban-lo-dien-khi-trai-qua-cuoc-chien-cam-go-voi-dien-mao-thay-doi-dang-kinh-ngac-16222250211483185.htm

Hoàng gia Nhật Bản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.