HOT: Công chúa hoàng gia nổi tiếng sốc nặng khi chồng lộ ảnh ngoại tình, danh tính "tiểu tam" càng gây căm phẫn

Bức ảnh ngoại tình của chồng công chúa Tây Ban Nha đã gây chấn động dư luận.

Công chúa Cristina, em gái Vua Tây Ban Nha Felipe, mới đây đã ra thông báo chia tay chồng sau khi ông này lộ ảnh ngoại tình, nắm tay hẹn hò với người phụ nữ khác.

Thông báo ghi rõ: "Với sự thống nhất từ cả hai phía, chúng tôi quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Cam kết của chúng tôi dành cho các con vẫn nguyên vẹn. Do đây là quyết định mang tính riêng tư, chúng tôi mong nhận được sự tôn trọng tối đa của tất cả những người xung quanh".

Được biết cặp đôi hoàng gia đã kết hôn được 24 năm và có với nhau 4 người con. Tuyên bố trên được đưa ra chỉ một tuần sau khi báo Lecturas của Tây Ban Nha tung ra loạt ảnh chụp khoảnh khắc ông Inaki Urdangarin, chồng công chúa và cũng là em rể Vua Felipe, nắm tay một người phụ nữ khác trong chuyến thăm đến phía nam nước Pháp.

HOT: Công chúa hoàng gia nổi tiếng sốc nặng khi chồng lộ ảnh ngoại tình, danh tính tiểu tam càng gây căm phẫn-1Vợ chồng Công chúa Tây Ban Nha trong hôn lễ cách đây 24 năm.

HOT: Công chúa hoàng gia nổi tiếng sốc nặng khi chồng lộ ảnh ngoại tình, danh tính tiểu tam càng gây căm phẫn-2

Bức ảnh ngoại tình và chân dung "tiểu tam".

Sau khi bức ảnh ngoại tình của chồng công chúa bị phơi bày, danh tính "kẻ thứ ba" nhanh chóng được dân mạng truy lùng. Theo truyền thông Tây Ban Nha, "tiểu tam" tên là Ainhoa Armentia, một phụ nữ 43 tuổi, đã có gia đình, từng tốt nghiệp lĩnh vực Quản lý và Kinh doanh.

Ông Inaki Urdangarin và bạn gái nảy sinh tình cảm khi cả hai cùng làm việc trong công ty Imaz & Associates ở Vitoria. Được biết, hai người nhanh chóng rơi vào lưới tình bởi có nhiều sở thích chung như thể thao, du lịch và họ cũng đang phải đối mặt với những rạn nứt trong hôn nhân.

Dù chưa hoàn tất thủ lục ly hôn nhưng cặp đôi đã cùng nhau xuất hiện một cách công khai, bị bắt gặp trên đường phố hoặc trong nhà hàng. Được biết, chồng của "tiểu tam" là Manuel Ruiz Niso, cặp đôi từng có 19 năm gắn bó và có với nhau 2 đứa con. 

HOT: Công chúa hoàng gia nổi tiếng sốc nặng khi chồng lộ ảnh ngoại tình, danh tính tiểu tam càng gây căm phẫn-3HOT: Công chúa hoàng gia nổi tiếng sốc nặng khi chồng lộ ảnh ngoại tình, danh tính tiểu tam càng gây căm phẫn-4Công chúa và chồng khi còn mặn nồng.

Công chúa Tây Ban Nha được cho là không hề hay biết về mối quan hệ ngoài luồng của chồng. Bà sốc nặng khi những bức hình ngoại tình của chồng được tung ra. Dư luận thì đang chỉ trích "tiểu tam" khi dù là người đã có gia đình, biết người khác có vợ nhưng vẫn cố tình phát triển chuyện tình cảm không đúng đắn.

Bản thân chồng công chúa cũng dính nhiều bê bối trước đó. Năm 2018, sau một phiên tòa được xét xử công khai, ông Urdangarin, 54 tuổi, bị kết tội gian lận thuế, biển thủ và gây ảnh hưởng đến việc bán hàng rong. Tòa án tối cao khi đó kết án Urdangarin, cựu thành viên đội bóng ném Tây Ban Nha, sáu năm ba tháng tù.

Công chúa Cristina, 56 tuổi, cũng từng bị buộc tội trốn thuế và hỗ trợ chồng làm chuyện tiêu cực nhưng sau đó được tuyên trắng án. Trước đó, năm 2015, Vua Felipe hủy tước hiệu Công tước và nữ Công tước xứ Palma de Mallorca của vợ chồng em gái. Công chúa Cristina, người đang đứng thứ sáu trong danh sách kế vị ngai vàng Tây Ban Nha, hiện sống và làm việc ở Thụy Sĩ.

Trong khi đó từ tháng 6 năm ngoái, ông Urdangarin được hưởng chương trình phóng thích một nửa, cho phép ông được ra tù và cư trú cùng mẹ ở thành phố Vitoria của xứ Basque, trong khi làm cố vấn cho một công ty.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-cong-chua-hoang-gia-noi-tieng-soc-nang-khi-chong-lo-anh-ngoai-tinh-danh-tinh-tieu-tam-cang-gay-cam-phan-162222601134814739.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.