Lộ diện nàng dâu mới của gia tộc giàu nhất châu Á trong hôn lễ xa xỉ, diện mạo cùng tài năng đều gây choáng

Nàng dâu mới của gia đình tỷ phú giàu nhất châu Á đang trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông.

Truyền thông Ấn Độ đưa tin, Jai Anmol Ambani, cháu trai của tỷ phú giàu nhất châu Á Mukesh Ambani, đã tổ chức hôn lễ riêng tư với hôn thê Krisha Shah. Đám cưới diễn ra vào cuối tuần qua và dàn khách mời là các doanh nhân hàng đầu Ấn Độ.

Hôm 21/1, trên Instagram của Isha, con gái tỷ phú giàu nhất châu Á chia sẻ bài viết: "Lễ cưới chính thức đầu tiên của Anmol và Khrisha. Thật vui mừng cho hạnh phúc của hai em", đính kèm theo đó là một số hình ảnh của cô dâu chú rể.

Trong hình, cô dâu Krisha Shah xinh đẹp trong bộ đồ cưới màu xanh dương đính đá quý, trên cổ đeo một chiếc vòng trang sức nạm kim cương lớn, cùng bộ với hoa tai, vòng đeo tay bằng vàng và thắt lưng. Chú rể Anmol bảnh bao khi mặc một bộ đồ truyền thống màu xám bạc. Anmol và Khrisha tươi cười chụp hình cùng gia đình và các vị khách mời.

Lộ diện nàng dâu mới của gia tộc giàu nhất châu Á trong hôn lễ xa xỉ, diện mạo cùng tài năng đều gây choáng-1Cô dâu chú rể cùng dàn khách mời trong hôn lễ xa hoa.

Lộ diện nàng dâu mới của gia tộc giàu nhất châu Á trong hôn lễ xa xỉ, diện mạo cùng tài năng đều gây choáng-2Cô dâu chụp cùng gia đình nhà chồng.

Hôm 24/1, Isha tiếp tục đăng hình ảnh Khrisha và viết: "Cô dâu mới nhất xinh đẹp nhất - Khrisha Shah Ambani". Theo truyền thông Ấn Độ, hôn lễ của cháu trai tỷ phú Mukesh Ambani sẽ diễn ra trong nhiều ngày, các hình ảnh đăng tải là những bữa tiệc khai mạc trước buổi lễ chính thức. Nhà Ambani từ lâu có truyền thống tổ chức các hôn lễ xa hoa, kéo dài trong nhiều ngày.

Chú rể Jai Anmol Ambani, 30 tuổi là con trai cả của ông trùm kinh doanh Anil Ambani và nữ doanh nhân Tina Ambani. Ông Anil Ambani là em trai của tỷ phú giàu nhất châu Á. Chú rể Anmol có bằng cử nhân Quản trị trường Kinh doanh Warwick (Anh) và đang điều hành đế chế kinh doanh Reliance cùng cha.

Krisha Shah, nàng dâu mới của gia tộc Ambani giàu nhất châu Á, được nhận xét là sở hữu nhan sắc rực rỡ không thua kém bất kỳ nữ diễn viên Ấn Độ nào. Cô cũng là một người vô cùng tài năng. Cô có bằng thạc sĩ về chính sách xã hội và phát triển của Trường Kinh tế London (Anh). Krisha Shah là một nhân viên xã hội kiêm nữ doanh nhân nổi tiếng với nhiều công tác từ thiện.

Lộ diện nàng dâu mới của gia tộc giàu nhất châu Á trong hôn lễ xa xỉ, diện mạo cùng tài năng đều gây choáng-3Krisha Shah và cháu trai tỷ phú giàu nhất châu Á tung ảnh đính hôn vào năm ngoái.
Lộ diện nàng dâu mới của gia tộc giàu nhất châu Á trong hôn lễ xa xỉ, diện mạo cùng tài năng đều gây choáng-4Nàng dâu mới của gia tộc Ambani vô cùng xinh đẹp và tài giỏi.

Cô ấy là người ủng hộ cho chiến dịch sức khỏe tâm thần Love not fear, tập trung vào việc giải quyết các tác động tâm lý do đại dịch Covid-19 gây ra. Khrisha cũng là người sáng lập và tạo ra Dysco, một công ty chuyên về mạng xã hội liên quan đến sự hợp tác sáng tạo và xây dựng cộng đồng. Tình yêu của cặp đôi hoàn toàn được giữ kín trên truyền thông. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lo-dien-nang-dau-moi-cua-gia-toc-giau-nhat-chau-a-trong-hon-le-xa-xi-dien-mao-cung-tai-nang-deu-gay-choang-162222601115617020.htm

Tỷ phú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.