HOT: Công chúa Nhật Bản lộ diện trong lễ trưởng thành với vẻ ngoài gây choáng ngợp cùng cách ứng xử tinh tế

Những hình ảnh đầu tiên về Công chúa Aiko trong lễ trưởng thành đã được chia sẻ trên truyền thông.

Vào ngày hôm nay (5/12), Công chúa Aiko, con gái của Nhật hoàng Naruhito và Hoàng hậu Masako đã thực hiện các nghi thức trong lễ trưởng thành của mình. Buổi lễ được tổ chức vào Chủ nhật để đảm bảo không ảnh hưởng đến việc học của công chúa.

Vào sáng nay, Công chúa Aiko đã thực hiện một số nghi lễ truyền thống tại Tam cung thánh địa, nơi thờ cúng tổ tiên và được Nhật hoàng Naruhito trao Huân chương hoàng gia cao quý. Vào khoảng 13h cùng ngày, Aiko lần đầu lộ diện trước truyền thông, xuất hiện ở lối vào của Hoàng cung. 

Nàng công chúa vừa tròn 20 tuổi bước ra trong trang phục truyền thống thanh lịch màu trắng có tên gọi là Robe Decorte, đầu đội vương miện kết hợp cùng vòng cổ tinh tế và đeo Huân chương. Trong đoạn video được chia sẻ trên truyền thông Nhật Bản có thể thấy, Aiko nhẹ nhàng bước ra ngoài, nở nụ cười rạng rỡ và cúi đầu chào báo giới.

HOT: Công chúa Nhật Bản lộ diện trong lễ trưởng thành với vẻ ngoài gây choáng ngợp cùng cách ứng xử tinh tế-1
Công chúa Aiko xuất hiện xinh đẹp với chiếc vương miện lấp lánh cúi đầu chào báo giới.

HOT: Công chúa Nhật Bản lộ diện trong lễ trưởng thành với vẻ ngoài gây choáng ngợp cùng cách ứng xử tinh tế-2HOT: Công chúa Nhật Bản lộ diện trong lễ trưởng thành với vẻ ngoài gây choáng ngợp cùng cách ứng xử tinh tế-3HOT: Công chúa Nhật Bản lộ diện trong lễ trưởng thành với vẻ ngoài gây choáng ngợp cùng cách ứng xử tinh tế-4
Công chúa Aiko nổi bật trong lễ trưởng thành.

Nàng công chúa tỏ ra bình tĩnh và điềm đạm trước các ống kính máy quay. Khi nghe thấy những lời chúc mừng của các phóng viên, Công chúa Aiko nhẹ nhàng nói cảm ơn. Sau đó, Aiko di chuyển để gặp vợ chồng Nhật hoàng và hoàn thành những nghi thức cuối cùng trong ngày lễ trưởng thành.

Trong buổi lễ trưởng thành, Công chúa Aiko cho biết: "Là một thành viên trưởng thành của gia đình hoàng gia, tôi sẽ đảm nhận mọi nhiệm vụ và giúp đỡ Nhật hoàng nhiều nhất có thể".

Sự xuất hiện của Aiko trong trang phục trưởng thành của hoàng gia đã ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý. Cô được truyền thông khen ngợi là có cách ứng xử tinh tế, chuẩn mực và khiêm nhường. Nụ cười của cô tỏa nắng như ánh mặt trời, tạo ra hào quang sáng chói. Chiếc vương miện Công chúa Nhật sử dụng được mượn từ cô ruột Kuroda Sayako nhưng được nhận xét là rất phù hợp với Aiko. 

HOT: Công chúa Nhật Bản lộ diện trong lễ trưởng thành với vẻ ngoài gây choáng ngợp cùng cách ứng xử tinh tế-5
Cận cảnh chiếc vương mượn đi mượn của Aiko.

HOT: Công chúa Nhật Bản lộ diện trong lễ trưởng thành với vẻ ngoài gây choáng ngợp cùng cách ứng xử tinh tế-6
Huân chương cao quý mà Aiko được Nhật hoàng trao tặng.

HOT: Công chúa Nhật Bản lộ diện trong lễ trưởng thành với vẻ ngoài gây choáng ngợp cùng cách ứng xử tinh tế-7HOT: Công chúa Nhật Bản lộ diện trong lễ trưởng thành với vẻ ngoài gây choáng ngợp cùng cách ứng xử tinh tế-8
Vương miện của Aiko mượn từ cô ruột.

Một số ý kiến của người dùng mạng: "Công chúa thật rạng rỡ và xinh đẹp. Tôi bị cuốn hút bởi nụ cười của cô ấy"; "Công chúa đã trưởng thành với vẻ đẹp thanh lịch và cuốn hút. Tôi tin cô ấy sẽ là một người phụ nữ tuyệt vời với trái tim ấm áp"; "Xin chúc mừng công chúa. Tôi đã vô cùng xúc động khi xem những hình ảnh trưởng thành của Aiko"...

HOT: Công chúa Nhật Bản lộ diện trong lễ trưởng thành với vẻ ngoài gây choáng ngợp cùng cách ứng xử tinh tế-9
Aiko ngồi trong xe di chuyển vẫy tay chào người dân xung quanh.

HOT: Công chúa Nhật Bản lộ diện trong lễ trưởng thành với vẻ ngoài gây choáng ngợp cùng cách ứng xử tinh tế-10
Rất nhiều người dân tập trung bên ngoài Hoàng cung để được nhìn thấy Aiko.

Được biết Aiko dự kiến sẽ đến thăm vợ chồng Thượng hoàng Akihito và nhận lời chúc mừng từ Thủ tướng Nhật Bản Kishida Fumio. Một tiệc mừng với quy mô nhỏ sẽ được diễn ra vào tối cùng ngày. Công chúa Aiko được nhận xét là rạng ngời và nhận được nhiều sự ủng hộ hơn so với lễ trưởng thành của cựu Công chúa Mako và em gái Kako trước đây.

HOT: Công chúa Nhật Bản lộ diện trong lễ trưởng thành với vẻ ngoài gây choáng ngợp cùng cách ứng xử tinh tế-11
Công chúa Mako và em gái Kako trong lễ trưởng thành trước đây.

Cuộc họp báo chính thức đầu tiên của Aiko dự kiến sẽ được diễn ra vào mùa xuân năm tới. Công chúa Aiko được kỳ vọng là sẽ đem đến những thay đổi tích cực cho hoàng gia, mang lại ánh sáng ấm áp hơn sau vụ lùm xùm hôn lễ của Mako với chàng trai thường dân Kei Komuro.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-cong-chua-nhat-ban-lo-dien-trong-le-truong-thanh-voi-ve-ngoai-gay-choang-ngop-cung-cach-ung-xu-tinh-te-162210512133759075.htm

Hoàng gia Nhật Bản

Công chúa Nhật Bản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.