HOT: Công nương Kate lộ gương mặt thâm đen, tím bầm, hoàng gia Anh đưa ra phản hồi khiến dư luận phẫn nộ với tác giả

Hình ảnh Công nương Kate với gương mặt tím bầm như bị đánh đập đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Vào ngày 27/11, truyền thông Anh đưa tin, hình ảnh Công nương Kate với những vết bầm tím, sưng vù trên gương mặt đã được xuất hiện ở nhiều nơi. Được biết, tấm hình về nàng dâu hoàng gia đã được sử dụng cho một chiến dịch nhằm chấm dứt nạn bạo lực gia đình.

Bức ảnh về bà mẹ 3 con được chỉnh sửa bởi nghệ sĩ AleXsandro Palombo, cho đến nay được trông thấy ở các bến xe buýt và các tòa nhà ở Milan, Tây Ban Nha. Dòng chữ trên bức ảnh có nội dung: "Cô ấy đã tố cáo anh ta. Nhưng không ai tin cô ấy - cô ấy bị bỏ mặc. Cô ấy không được bảo vệ - anh ta không dừng lại". Dòng chữ màu đỏ dưới cùng viết: "Nhưng thế nào đi nữa thì cô ấy đã bị sát hại".

Không chỉ Công nương Kate mà một số phụ nữ nổi tiếng khác cũng xuất hiện trong chiến dịch này bao gồm Phó Tổng thống Hoa Kỳ Kamala Harris, cựu Thủ tướng Đức, Hoàng hậu Letizia của Tây Ban Nha và người đứng đầu Ủy ban Châu Âu Ursula von der Leyen. Tất cả họ đều xuất hiện với hình ảnh người đầy máu, gương mặt có vô số vết cắt và bầm tím.

HOT: Công nương Kate lộ gương mặt thâm đen, tím bầm, hoàng gia Anh đưa ra phản hồi khiến dư luận phẫn nộ với tác giả-1Hình ảnh gây sốc về Công nương Kate.

AleXsandro Palombo cho biết anh muốn những hình ảnh này "thu hút sự chú ý bao gồm cả những phản ứng tiêu cực từ giới chính trị liên quan đến vấn đề bạo lực" và nêu bật "sự kém hiệu quả của hệ thống hỗ trợ và bảo vệ nạn nhân".

Chia sẻ trên Instagram, AleXsandro Palombo nói: "Tại sao một người phụ nữ sau khi tố cáo hành vi bạo lực, cô ấy lại không được các tổ chức bảo vệ và cuối cùng là bị giết? Làm thế nào để một phụ nữ là nạn nhân của lạm dụng và bạo lực vẫn có thể tin tưởng vào các tổ chức?".

Theo truyền thông Anh, một nguồn tin hoàng gia tiết lộ rằng, chiến dịch chưa xin phép Công nương Kate mà đã tùy tiện sử dụng hình ảnh của cô. Điều này khiến cho Cung điện và bản thân nữ công tước bối rối. Nhiều người dùng mạng cũng bày tỏ sự phẫn nộ về sự việc trên.

HOT: Công nương Kate lộ gương mặt thâm đen, tím bầm, hoàng gia Anh đưa ra phản hồi khiến dư luận phẫn nộ với tác giả-2Nhiều người nổi tiếng khác cũng bị sử dụng hình ảnh phục vụ cho chiến dịch.

Một người dùng mạng bình luận: "Thật là nực cười khi sử dụng hình ảnh của người khác mà chưa xin phép. Gia đình và những người phụ nữ này sẽ nghĩ gì với hình ảnh bị bạo lực?".

"Một hành động chẳng lấy làm vui vẻ gì. Đừng tùy tiện sử dụng hình ảnh của phụ nữ khi chưa có sự cho phép của họ", một người khác cho hay. 

Đây không phải là lần đầu tiên nữ công tước bị sử dụng hình ảnh trái phép để phục vụ cho lợi ích khác nhau. Vào năm 2019, một thẩm mỹ viện ở London đã dùng hình ảnh của bà mẹ 3 con nhằm quảng cáo liệu pháp làm căng da. Bức hình đầu tiên của nàng dâu hoàng gia được chụp năm 2014 tại Wimbledon, trong đó Công nương Kate trang điểm nhẹ nhàng và khuôn mặt để lộ nếp nhăn.

Bức ảnh thứ hai được chụp năm 2017 khi Công nương dự một buổi tiệc tối với gương mặt được trang điểm kỹ càng, làn da căng bóng. "Hãy tưởng tượng về vẻ đẹp tự nhiên. Chúng tôi sẽ làm các quy trình để khiến bạn trông tươi trẻ hơn", thẩm mỹ viện đăng dòng quảng cáo cùng bức ảnh.

HOT: Công nương Kate lộ gương mặt thâm đen, tím bầm, hoàng gia Anh đưa ra phản hồi khiến dư luận phẫn nộ với tác giả-3Đại diện của thẩm mỹ viện sau đó nói rằng họ không có ý định gây ra bất kỳ hành vi xúc phạm nào và hình ảnh Nữ công tước xứ Cambridge đã bị xóa khỏi tài khoản Instagram của họ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-cong-nuong-kate-lo-guong-mat-tham-den-tim-bam-hoang-gia-anh-dua-ra-phan-hoi-khien-du-luan-phan-no-voi-tac-gia-162212811134824606.htm

Công nương Kate


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.