Hot girl 2,5 triệu follow lộ ảnh chưa qua photoshop khiến fan thất vọng tràn trề: “Sống ảo quá đáng, quá thể”

Mới đây, một cô nàng hot girl sở hữu tới 2,5 triệu follow đã phải gánh cái “kết đắng” khi vô tình lộ nhan sắc thật của mình qua những bức ảnh chưa photoshop.

Mới đây, một cô nàng hot girl sở hữu tới 2,5 triệu follow đã phải gánh cái “kết đắng” khi vô tình lộ nhan sắc thật của mình qua những bức ảnh chưa photoshop.

Khác xa so với những bức hình đã photoshop chỉn chu, nhìn cô nàng hot girl trong loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa, dân mạng không giấu nổi sự thất vọng.

Nhiều người ngay lập tức cho rằng, danh xưng "hot girl mạng" dường như ngày càng ''ảo'' bởi sự nghi ngờ về nhan sắc ngoài đời thực của các cô nàng này. Bởi thực chất, đồng hành với những danh xưng đó là sự hỗ trợ "nhiệt tình" của photoshop.

Điển hình như hot girl triệu lượt theo dõi đến từ Trung Quốc dưới đây, cô nàng đã phải nhận rất nhiều chỉ trích và thất vọng từ người hâm mộ khi những bức hình chưa chỉnh sửa bị lộ ra.

Hot girl 2,5 triệu follow lộ ảnh chưa qua photoshop khiến fan thất vọng tràn trề: Sống ảo quá đáng, quá thể”-1Hot girl 2,5 triệu follow lộ ảnh chưa qua photoshop khiến fan thất vọng tràn trề

Hot girl 2,5 triệu follow lộ ảnh chưa qua photoshop khiến fan thất vọng tràn trề: Sống ảo quá đáng, quá thể”-2Phức Vũ nổi tiếng với gương mặt xinh đẹp và gu ăn mặc cá tính

Hot girl 2,5 triệu follow lộ ảnh chưa qua photoshop khiến fan thất vọng tràn trề: Sống ảo quá đáng, quá thể”-3
Khuôn mặt thực sự rất lôi cuốn

Cố gái trẻ được "xướng tên" trong danh sách những cô hot girl sống cực ảo này là Dương Phức Vũ sinh năm 2000. Cô nàng đến từ Bắc Kinh vô cùng nổi tiếng với lượng follow lên tới 2,5 triệu lượt. 

Hot girl 2,5 triệu follow lộ ảnh chưa qua photoshop khiến fan thất vọng tràn trề: Sống ảo quá đáng, quá thể”-4
Dương Phức Vũ là cái tên mới nhất trong danh sách hot girl bị bóc mẽ nhan sắc

10X thu hút sự chú ý của dân mạng bởi nhan sắc xinh đẹp, phong cách thời trang cá tính cùng thân hình cao ráo và đôi chân dài miên man cùng khuôn mặt cực kì lôi cuốn. Bên cạnh đó, Phức Vũ cũng từng tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim, nhưng chưa thực sự tạo được tiếng vang lớn.

Hot girl 2,5 triệu follow lộ ảnh chưa qua photoshop khiến fan thất vọng tràn trề: Sống ảo quá đáng, quá thể”-5
Cô nàng sở hữu đôi chân dài miên man

Hot girl 2,5 triệu follow lộ ảnh chưa qua photoshop khiến fan thất vọng tràn trề: Sống ảo quá đáng, quá thể”-6
Góc mặt đẹp không tì vết

Hot girl 2,5 triệu follow lộ ảnh chưa qua photoshop khiến fan thất vọng tràn trề: Sống ảo quá đáng, quá thể”-7
Nhan sắc chưa qua chỉnh sửa của hotgirl Trung Quốc. Còn đâu Phức Vũ xinh đẹp trên mạng xã hội ngày nào?

Vì vậy, khi hình ảnh thật của 10X bị lộ ra, cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận bày tỏ sự thất vọng tràn trề. Thay vì nhan sắc khả ái, nổi bật, gương mặt Phức Vũ thô bè, làn da sỉn màu và sống mũi cũng không được cao và thanh tú như những bức ảnh cô nàng đăng tải trên mạng xã hội.

Phía dưới phần bình luận là rất nhiều lời phàn nàn, thất vọng của cư dân mạng:

- ''Toang thật rồi, thế này thì nữ thần cái gì?".

- ''Sinh năm 2000 gì chứ, có mà sinh năm 1980".

 ''Nhìn thảm hại thật sự, có khi còn thua nhan sắc của mình. Photoshop quả thật lợi hại''.

- ''Nom có chán không? Hy vọng đây chỉ là trò đùa thôi''.

Trường hợp này của cô nàng 19 tuổi này lại càng khiến dân tình mất lòng tin vào những hot girl mạng xã hội. Đặc biệt là những chàng trai ngày đêm ôm nỗi nhớ với những cô nàng sống ảo. Bên cạnh đó, mọi người cũng không khỏi ngao ngán vì không hiểu tại sao những cô gái này sống ảo quá nỗi như vậy.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/hot-girl-25-trieu-follow-lo-anh-chua-qua-photoshop-khien-fan-that-vong-tran-tre-song-ao-qua-dang-qua-the-2220192212172130885.htm

hot girl mạng xã hội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.