Hot girl đình đám xứ Hàn đột ngột tự vẫn, nguyên nhân cái chết khiến dư luận dậy sóng, yêu cầu chính phủ vào cuộc

Nữ streamer 27 tuổi đã tự kết liễu cuộc đời mình và câu chuyện quá đỗi bi kịch cô gặp phải khiến người ta rùng mình vì sự độc ác của các "anh hùng bàn phím".

Ngày 6/2, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Jo Jang-mi, thường được biết đến với tên gọi Jammi - một streamer nổi tiếng đã đột ngột qua đời ở tuổi 27.

Jammi là một hot girl rất nổi tiếng trên 2 nền tảng Twitch và YouTube. Cô thường stream video mukbang và chơi game cũng như hút fan vì ngoại hình ngọt ngào, tươi sáng. Jammi được biết đến là một trong những hot streamer đời đầu tại Hàn Quốc.


Hot girl đình đám xứ Hàn đột ngột tự vẫn, nguyên nhân cái chết khiến dư luận dậy sóng, yêu cầu chính phủ vào cuộc-1Hot girl đình đám xứ Hàn đột ngột tự vẫn, nguyên nhân cái chết khiến dư luận dậy sóng, yêu cầu chính phủ vào cuộc-2
Jammi nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp, dễ thương

Sự ra đi của cô gái trẻ được xác nhận bởi người thân qua một bài đăng trên chính trang cá nhân của cô: "Xin chào mọi người, tôi là chú của Jang-mi. Tôi viết dòng này để thông báo Jammi đã tự kết thúc cuộc đời mình. Cô ấy đã ra đi vì bệnh trầm cảm. Nguyên nhân của căn bệnh này bắt nguồn từ hàng loạt bình luận chỉ trích, bịa đặt và tin đồn vô căn cứ mà Jammi phải đối mặt trong thời gian qua".

Jammi đã phải hứng chịu nạn bạo lực mạng khủng khiếp kể từ năm 2019, sau khi cô làm một động tác tay bị hiểu nhầm là phản đối chủ nghĩa nữ quyền. Nữ streamer sau đó đã đăng tải 2 video xin lỗi chân thành và khẳng định đó chỉ là động tác không cố ý, chỉ là vô tình gây hiểu lầm nhưng vẫn bị ném đá vô cùng dữ dội.

Hot girl đình đám xứ Hàn đột ngột tự vẫn, nguyên nhân cái chết khiến dư luận dậy sóng, yêu cầu chính phủ vào cuộc-3Jammi bị bạo lực mạng đến mức trầm cảm rồi tự vẫn chỉ từ một lần "giơ tay nhầm" trên sóng livestream

Vào tháng 5 năm 2020, Jammi từng chia sẻ mình đang phải điều trị bệnh trầm cảm sau scandal. Điều đáng buồn hơn nữa là mẹ của Jammi cũng đã bị trầm cảm và tự vẫn vì quá đau buồn trước việc con gái bị bắt nạt. Thế nhưng sau tất cả, các antifan của cô vẫn không bao giờ dừng chửi bới và đả kích. Sau khi mẹ qua đời, bệnh tình của hot girl càng thêm trầm trọng.

Cái chết của Jammi một lần nữa làm dấy lên làn sóng phẫn nộ trước nạn bạo lực mạng tại Hàn Quốc. Ngay sau khi tin tức hot girl tự vẫn được đăng tải, các fan của Jammi đã vô cùng bàng hoàng và thực hiện chiến dịch xin chữ ký gửi lên Nhà Xanh, yêu cầu chính phủ vào cuộc điều tra và trừng phạt những "anh hùng bàn phím" đã gián tiếp gây ra cái chết của cô. Chỉ sau vài tiếng được phát động, bức thư đề nghị đã thu được hơn 30.000 chữ ký và đang tiếp tục tăng lên nhanh chóng. Động thái này cũng nhằm ngăn chặn nạn bạo lực mạng trong tương lai - một vấn nạn vẫn luôn cực kỳ nhức nhối trên không gian mạng Hàn Quốc lâu nay.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/hot-girl-dinh-dam-xu-han-dot-ngot-tu-van-nguyen-nhan-cai-chet-khien-du-luan-day-song-yeu-cau-chinh-phu-vao-cuoc-161220702123349403.htm

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.