Hot girl mặt đẹp dáng xinh nhưng quên mặc đồ lót, hở hang cả 3 vòng khi đi siêu thị khiến dân mạng "bỏng mắt"

Chắc tại trời nóng quá nên cô ấy mới phải mặc ít đồ cho mát mẻ ấy mà!

Chắc tại trời nóng quá nên cô ấy mới phải mặc ít đồ cho mát mẻ ấy mà!

Chắc hẳn vẫn chưa ai quên cô nàng Can Lộ Lộ "vang bóng" một thời, với những hình ảnh hở hang nhức mắt đã trở thành huyền thoại. Đến nay, dù Can Lộ Lộ đã lui về ở ẩn, thì vẫn có thêm nhiều cô gái khác tiếp nối phong cách khoe da thịt phản cảm ấy, không thấy xấu hổ dù họ liên tục bị cộng đồng phê phán.

Mới đây, cư dân mạng Đài Loan lại phát hiện thêm một "Can Lộ Lộ" khác, đi mua đồ ở cửa hàng tiện lợi nhưng không thèm mặc nội y, quần đùi thì che mỗi nửa mông như bikini khiến ai cũng ngượng chín mặt.

Hot girl mặt đẹp dáng xinh nhưng quên mặc đồ lót, hở hang cả 3 vòng khi đi siêu thị khiến dân mạng bỏng mắt-1

Theo trang tin ETtoday đăng tải thì cô gái đang nổi ầm ầm trên MXH Đài Loan sở hữu ngoại hình khá quyến rũ, cao ráo sexy với làn da trắng mịn. Có lẽ vì ý thức được nhan sắc của mình nên hot girl này mới ăn mặc táo bạo như thế, bất chấp ánh nhìn kỳ quặc của mọi người xung quanh chăng?

Tuy nhiên, đẹp chẳng thấy đâu, dân tình chỉ thấy cách ăn mặc của cô ấy quá phản cảm. Áo ngực không mặc, lại còn khoét sâu lộ vòng 1 hờ hững bị chê là... hơi lép, quần ngắn cũn cỡn hở cả nửa mông, chẳng biết cô ấy có thấy mát mẻ hơn giữa mùa hè nóng nực không?

Hot girl mặt đẹp dáng xinh nhưng quên mặc đồ lót, hở hang cả 3 vòng khi đi siêu thị khiến dân mạng bỏng mắt-2Hot girl mới nổi ở cửa hàng tiện lợi Đài Loan có ngoại hình đẹp, tóc búi cao lộ lưng trần quyến rũ.

Được biết, bức ảnh này được chụp tại một cửa hàng tiện lợi ở quận Văn Sơn, Đài Bắc, Đài Loan. Sau khi được đăng tải, bức ảnh nhanh chóng lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội thu hút vô số lượt bình luận. Người khen thì ít, mà chê bai thì nhiều, khuyên cô gái ăn mặc thiếu vải như thế thì thà đừng mặc gì ra đường còn hơn!

Theo Helino


ăn mặc hở hang

Hot girl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.