Hot girl rao bán lại iPhone X với hàng nghìn ảnh và clip "nóng" bên trong, MXH tranh cãi

Muốn bán lại chiếc điện thoại đã qua sử dụng, cô hot girl này còn kèm theo lời mời chào không thể hấp dẫn hơn, gây xôn xao mạng xã hội.

Muốn bán lại chiếc điện thoại đã qua sử dụng, cô hot girl này còn kèm theo lời mời chào không thể hấp dẫn hơn, gây xôn xao mạng xã hội.

Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin như hiện nay, không ai còn lạ gì với những dịch vụ mua bán hàng hóa thông qua mạng xã hội. Trên mạng xã hội Facebook, rất nhiều người sử dụng tài khoản cá nhân để bán hàng online, vừa tiết kiệm chi phí mở cửa hàng, vừa thu hút được nhiều đối tượng. Tuy nhiên, cách thức mua bán này cũng gây ra không ít tình huống dở khóc dở cười, tiêu biểu như cô gái dưới đây.

Theo đó, một cô hot girl người Thái Lan đã đăng tải lên Facebook, nói rằng mình muốn bán chiếc iPhone X đã qua sử dụng. Chỉ trong thời gian ngắn, bài đăng này đã thu hút hàng chục nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ. Tuy nhiên, điều cư dân mạng quan tâm lại không phải mặt hàng cô gái muốn bán mà bởi lời mời chào quá hấp dẫn.

Cô hot girl nói rằng mình muốn bán chiếc iPhone X 256 GB cũ, đã được cô sử dụng trong vòng một năm. Chiếc điện thoại được mua từ cửa hàng chính hãng, suốt thời gian một năm sử dụng cũng được cô gái giữ gìn cẩn thận, còn mới 90%. Ngoài ra, cô gái cũng đảm bảo tình trạng an toàn của điện thoại, sẽ tặng kèm các phụ kiện như sạc, tai nghe.

Hot girl rao bán lại iPhone X với hàng nghìn ảnh và clip nóng bên trong, MXH tranh cãi-1Cô hot girl rao bán điện thoại với hàng nghìn ảnh và clip "nóng" bên trong.

Điều đáng chú ý nằm ở lời mời chào trên Facebook của cô hot girl: "Tất cả thông tin và hình ảnh trong điện thoại sẽ không bị xóa. Nó bao gồm hơn 1.000 clip và hơn 40.000 hình ảnh riêng tư. Nếu bạn quan tâm, hãy gửi tin nhắn cho tôi. Nếu phù hợp với nhu cầu và giá cả được thương lượng, tôi sẽ bán nó cho bạn".

Sau đó, cô gái cũng kèm theo một hình ảnh chụp màn hình điện thoại của mình. Đó là một album toàn những clip ngắn chứa hình ảnh riêng tư và nhạy cảm, cho thấy cô hot girl đang nằm trên giường với bộ đồ ngủ vô cùng sexy và hở bạo, tạo nhiều tư thế phản cảm và khêu gợi. Không ai phủ nhận cô gái có nhan sắc xinh đẹp nhưng những hình ảnh mà cô đăng tải lại có phần hớ hênh, lộ liễu.

Ngay sau đó, bài đăng này đã gây "bão" dân mạng Thái Lan, nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Trong khi một số người nghĩ rằng cô hot girl quá thông minh khi dùng chiêu trò này để bán được điện thoại cũ giá cao thì ngược lại, nhiều người khác cho rằng những hình ảnh này đáng bị chỉ trích, cô gái không đơn giản là bán điện thoại mà đây có thể là một chiêu thức mua bán tình dục. 

Được biết, sau khi câu chuyện này lan truyền trên mạng xã hội, giới chức và cảnh sát địa phương đã vào cuộc can thiệp, điều tra cô hot girl để xác định sự thật, giải đáp nghi vấn của cư dân mạng.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://khampha.vn/cuoc-song-do-day/hot-girl-rao-ban-lai-iphone-x-voi-hang-nghin-anh-va-clip-nong-ben-trong-mxh-tranh-cai-c29a750757.html

Hot girl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.