Hot girl thừa nhận từng qua đêm với 500 chàng trai, làm 'chuyện ấy' với 4 người một ngày

Xuất hiện trên một chương trình truyền hình, cô gái xinh đẹp thừa nhận mình có tình trường "không phải dạng vừa". Cô nói rằng mình đã ngủ với 500 chàng trai kể từ năm 18 tuổi.

Xuất hiện trên một chương trình truyền hình, cô gái xinh đẹp thừa nhận mình có tình trường "không phải dạng vừa". Cô nói rằng mình đã ngủ với 500 chàng trai kể từ năm 18 tuổi.

Mới đây, trong một chương trình truyền hình tạp kỹ của Nhật Bản có tên "Chúng tôi đang trong một mối quan hệ", một cặp đôi đã làm khách mời. Đi cùng người bạn trai tên Shin, cô gái có tên Ayaka đã gây chú ý khi thừa nhận từng qua đêm với 500 chàng trai kể từ năm 18 tuổi. Ngay cả người bạn trai hiện tại, Ayaka cũng bắt đầu yêu chỉ sau 6h gặp mặt.

Ayaka là một cô hot girl có ngoại hình khá ngọt ngào và đáng yêu với khuôn mặt xinh xắn và mái tóc ngắn màu nâu. Đối lập với vẻ ngoài ngây thơ ấy, Ayaka khá có kinh nghiệm trong chuyện tình cảm. Trong chương trình, cô tiết lộ rằng mình gặp người bạn trai hiện tại trong một buổi hòa nhạc. Ayaka đã chủ động tiến đến gần anh Shin và trò chuyện. Sau khi buổi hòa nhạc kết thúc, hai người đã đi ăn tối cùng nhau và chỉ sau 6h quen biết, cặp đôi đã qua đêm tại khách sạn. Tốc độ siêu nhanh của mối tình này đã khiến không ít người có mặt ở đó bị sốc.

Hot girl thừa nhận từng qua đêm với 500 chàng trai, làm chuyện ấy với 4 người một ngày-1Cô gái Ayaka xuất hiện trên truyền hình để nói về chuyện tình yêu của mình.

Ayaka cho biết cô bắt đầu làm "chuyện ấy" từ năm 18 tuổi. Trong lịch sử "tình trường" của mình, kỷ lục cao nhất của cô là yêu 12 chàng trai cùng một lúc. Ayaka đã từng quan hệ tình dục với 4 chàng trai trong một ngày. Thậm chí, trong suốt 9 tháng quen biết người bạn trai hiện tại, cô cũng có mối quan hệ với 9 chàng trai khác. Cho đến nay, Ayaka đã ngủ với 500 chàng trai. Ngồi bên cạnh Ayaka, người bạn trai tên Shin tỏ ra rất bối rối và kinh ngạc.

Khi được MC hỏi tại sao đã có bạn trai rồi mà vẫn qua lại với nhiều chàng trai khác, chẳng khác nào "bắt cá hai tay", Ayaka vô tư nói rằng mặc dù cô thật sự rất yêu anh Shin nhưng khi nhìn thấy một anh chàng đẹp trai khác, cô lập tức quên đi sự tồn tại của anh Shin.

Hot girl thừa nhận từng qua đêm với 500 chàng trai, làm chuyện ấy với 4 người một ngày-2Hot girl thừa nhận từng qua đêm với 500 chàng trai, làm chuyện ấy với 4 người một ngày-3Ayaka thừa nhận đã qua đêm với 500 chàng trai, có lần từng ngủ với 4 người một ngày.

Ayaka thậm chí còn ví von: "Việc này giống như tôi thích ăn bánh mì nhưng thi thoảng cũng muốn đổi sang món hầm".

Những chia sẻ của cô hot girl Nhật Bản nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đa số mọi người đều chỉ trích suy nghĩ và quan điểm sống của Ayaka, đồng thời cho rằng cô không xứng với người bạn trai hiện tại. Một số người đã khuyên anh Shin nên sớm chia tay cô bạn gái bởi sớm muộn cũng bị cô "cắm sừng".

Theo Khampha


tình một đêm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.