Hot Tiktoker bị chồng cũ tạt xăng thiêu sống, tử vong sau 15 ngày thoi thóp đau đớn và bản án cuối cùng dành cho kẻ máu lạnh

Bản án được cho là xứng đáng với tội ác kinh hoàng mà hắn đã gây ra.

Hôm 14/10 vừa qua, phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ hot Tiktoker Lạp Mẫu, bị chồng cũ tạt xăng thiêu sống gây rúng động xã hội Trung Quốc đã được diễn ra tại Vấn Xuyên, Tứ Xuyên. Nghi phạm họ Đường đã bị tuyên phạt mức án tử hình, tước quyền chính trị suốt đời. Bản án được cho là xứng đáng với tội ác kinh hoàng mà hắn đã gây ra.

Hot Tiktoker bị chồng cũ tạt xăng thiêu sống, tử vong sau 15 ngày thoi thóp đau đớn và bản án cuối cùng dành cho kẻ máu lạnh-1Lạp Mẫu, 30 tuổi, sống ở vùng núi hẻo lánh ở khu tự trị Ngawa, Tứ Xuyên (Trung Quốc) nên cô có tính cách giản dị ít người có được. Năm 2018, Lạp Mẫu bắt đầu được biết đến khi tham gia mạng xã hội Douyin (Tiktok của Trung Quốc). Cô là chủ tài khoản mang tên Hắc Cô Nương với gần 400 nghìn lượt theo dõi.

Nụ cười dễ mến, gương mặt thanh tú và nét hồn nhiên như một "bông hoa cao nguyên" khiến cho Lạp Mẫu nhanh chóng chiếm được nhiều cảm tình của cộng đồng mạng.

Tối ngày 14/9/2020, sau khi Lạp Mẫu đang livestream thì tên Đường bất ngờ xông vào nhà cùng với dao và thùng xăng. Hắn ta đổ xăng lên người Lạp Mẫu, châm lửa thiêu sống cô rồi bỏ đi. Khi Lạp Mẫu được hàng xóm phát hiện đưa đến bệnh viện cấp cứu thì tình trạng của cô đã vô cùng nguy kịch.

Hot Tiktoker bị chồng cũ tạt xăng thiêu sống, tử vong sau 15 ngày thoi thóp đau đớn và bản án cuối cùng dành cho kẻ máu lạnh-2Hot Tiktoker được chẩn đoán phỏng đến 85% cơ thể, tình trạng không khả quan và có thể chết bất cứ lúc nào. Những hình ảnh ghi nhận trong thời gian Lạp Mẫu nằm bệnh viện điều trị đã gây ra sự kinh hoàng và phẫn nộ lớn đối với dư luận. Vụ việc sau đó cũng tạo nên một làn sóng lên án gay gắt tình trạng bạo lực gia đình, trong đó phần lớn nạn nhân là phụ nữ.

Do hoàn cảnh gia đình khó khăn cộng với chi phí chữa trị đắt đỏ, gia đình Lạp Mẫu đã phải kêu gọi sự giúp đỡ từ những nhà hảo tâm. Trong chưa đầy một ngày, cộng đồng mạng đã quyên góp được 1 triệu tệ (khoảng 3,5 tỷ đồng) và gửi đến gia đình Lạp Mẫu để lo tiền chữa trị, tuy nhiên cô vẫn không qua khỏi.

Trải qua nửa tháng tích cực điều trị ở bệnh viện, Lạp Mẫu đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 30/9/2020. Cái chết của Lạp Mẫu để lại một nỗi xót xa quá lớn đối với dư luận và đặc biệt là đối với những khán giả luôn yêu mến nụ cười của người phụ nữ đơn thuần này.

Hot Tiktoker bị chồng cũ tạt xăng thiêu sống, tử vong sau 15 ngày thoi thóp đau đớn và bản án cuối cùng dành cho kẻ máu lạnh-3

Ngày 17/9/2020, cảnh sát Ngawa ra thông báo xác nhận sự việc đau lòng đã diễn ra với Lạp Mẫu đồng thời cho biết nghi phạm đã bị khống chế. Tháng 12 cùng năm, nghi phạm họ Đường bị khởi tố về tội cố ý giết người.

Ngày 14/10 vừa qua, Tòa án nhân dân trung cấp tỉnh Tứ Xuyên đã thành lập hội đồng xét xử gồm 7 thành viên. Bị cáo họ Đường bị buộc tội cố ý giết người, bị kết án tử hình và tước quyền chính trị suốt đời.

Được biết Lạp Mẫu và tên họ Đường ly hôn vào giữa năm 2020. Chỉ 3 tháng sau khi ly hôn, tên Đường đã gây ra tội ác kinh hoàng khiến cho Lạp Mẫu chết một cách đau đớn và tức tưởi, để lại 2 đứa con thơ dại.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-tiktoker-bi-chong-cu-tat-xang-thieu-song-tu-vong-sau-15-ngay-thoi-thop-dau-don-va-ban-an-cuoi-cung-danh-cho-ke-mau-lanh-162211510153708555.htm

tạt xăng đốt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.