Hot TikToker "super idol" bị mẹ đơn thân đăng đàn tố lừa tình lừa tiền, những lời dụ dỗ ngon ngọt khiến dân mạng không khỏi rùng mình

Biết người phụ nữ là mẹ đơn thân, hot TikToker cam đoan sẽ chăm sóc hai mẹ con, hứa hẹn về một tương lai tươi sáng.

Mới đây, một bà mẹ đơn thân đã lên tiếng tố cáo hot TikToker Điền Nhất Danh - nhân vật nổi tiếng với video cover ca khúc “Nhiệt Tâm 105°C Của Cậu” lừa gạt tình cảm với số tiền gần 1,8 tỷ VNĐ.

Hot TikToker super idol bị mẹ đơn thân đăng đàn tố lừa tình lừa tiền, những lời dụ dỗ ngon ngọt khiến dân mạng không khỏi rùng mình-1Được biết, Điền Nhất Danh (tên thật là Điền Hân), là người ở Diêm Thành (Giang Tô, Trung Quốc), tốt nghiệp khoa dẫn chương trình trực tiếp của Đại học Truyền thông Trung Quốc. 

Điền Nhất Danh chính thức nổi tiếng nhờ vào loạt video với chủ đề "Người đàn ông chất lượng cao", mặc đồ vest, tóc rẽ ngôi, làm những động tác vui nhộn, phối hợp với bản nhạc nền "Cho anh thời gian một bài hát" của ca sĩ Châu Kiệt Luân. Đoạn video này đã giúp anh chàng thu về hàng triệu fan hâm mộ, từ đó sự nghiệp cũng phất lên như diều gặp gió.

Hot TikToker super idol bị mẹ đơn thân đăng đàn tố lừa tình lừa tiền, những lời dụ dỗ ngon ngọt khiến dân mạng không khỏi rùng mình-2Hình ảnh tốt đẹp của Điền Nhất Danh đã bị nghi ngờ khi bài đăng tố lừa tình lừa tiền được lan truyền khắp mạng xã hội Trung Quốc. 

Người phụ nữ tên Tưởng Tồn Phàm tố Điền Nhất Danh đã chủ động kết bạn với cô vào tháng 5/2020. Từ đó về sau, ngày nào chàng hot TikToker cũng nói những lời ngon ngọt, dụ dỗ cô đến Diêm Thành, Thượng Hải mua cho anh ta quần áo và phụ kiện xa xỉ.

Biết người phụ nữ là mẹ đơn thân, Điền Nhất Danh cam đoan sẽ chăm sóc hai mẹ con, hứa hẹn về một tương lai tươi sáng, dùng lời ngon tiếng ngọt dụ dỗ cô thanh toán mua hàng trên Taobao, còn lừa cô vay nợ 188.000 NDT (hơn 676 triệu VND) rồi chuyển vào tài khoản cá nhân với tên Điền Hân.

Đến lúc mẹ đơn thân đã tiêu hết tiền trong thẻ tín dụng, không còn thanh toán giúp cho Điền Nhất Danh nữa thì anh ta đã "hoàn toàn biến mất, gọi điện, nhắn tin đều không được".

Người phụ nữ cho biết, tổng số tiền mà cô đã chi ra cho Điền Nhất Danh là 519.434 NDT (khoảng 1,8 tỷ VNĐ). Cuối cùng, cô hy vọng cộng đồng mạng truyền tải thông tin "bóc phốt" của mình rộng rãi, để mọi người đều biết được bộ mặt thật của chàng hot TikToker đang nổi đình đám kia.

Hiện phía Điền Nhất Danh chưa có động thái nào về vụ việc này. 

Hot TikToker super idol bị mẹ đơn thân đăng đàn tố lừa tình lừa tiền, những lời dụ dỗ ngon ngọt khiến dân mạng không khỏi rùng mình-3Hot TikToker super idol bị mẹ đơn thân đăng đàn tố lừa tình lừa tiền, những lời dụ dỗ ngon ngọt khiến dân mạng không khỏi rùng mình-4
Dân mạng đã lên tiếng cảm thán về vụ "phốt" lừa tình lừa tiền của Điền Nhất Danh. Theo đó, nhiều người cho rằng cuộc sống của người nổi tiếng từ mạng xã hội thật ra không phải lúc nào cũng màu hồng, "nhìn vậy mà không phải vậy, ai cũng bị thứ gọi là đồng tiền làm biến chất".

"Cũng phải trách bà mẹ đơn thân này cực kỳ nhẹ dạ cả tin. Có lẽ vì thiếu thốn tình cảm nên mới mù quáng như vậy. Nghe những lời ngon ngọt giả tạo đó cũng đủ biết mình đang bị lừa rồi".

"Ai cũng không thể cầm lòng được khi người nổi tiếng chủ động làm quen. Dễ dàng tin lời người khác thì tiền mất tật mang thôi".

"Đừng tưởng làm người nổi tiếng thì đều có cuộc sống giàu sang. Biết bao hot TikToker đã dính phốt lừa tình lừa tiền như vậy rồi".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-tiktoker-super-idol-bi-me-don-than-dang-dan-to-lua-tinh-lua-tien-nhung-loi-du-do-ngon-ngot-khien-dan-mang-khong-khoi-rung-minh-162221404153814296.htm

lừa tiền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.