HOT: Tỷ phú Bill Gates lần đầu xuất hiện sau khi bị vợ cũ tố lăng nhăng, có động thái "đáp trả" đầy thách thức

Ông Bill Gates đã lần đầu lộ diện công khai kể từ khi người vợ cũ xuất hiện trong cuộc phỏng vấn độc quyền nói về cuộc hôn nhân đổ vỡ của cả hai.

Vào hôm 8/3, đúng ngày Quốc tế phụ nữ, tỷ phú Bill Gates đã lần đầu xuất hiện sau khi ông bị vợ cũ tố "bắt cá nhiều tay" trong cuộc phỏng vấn độc quyền với đài CBS vào đầu tháng 3 vừa qua.

Tỷ phú Mỹ ngồi trên khán đài ở Wells Tennis Garden, California để xem trận tranh cúp Eishenhower trong khuôn khổ giải BNP Paribas Open. Đây là sự kiện quần vợt ra mắt năm 2019 và thu hút những tay vợt nổi tiếng tham dự như Naomi Osaka, Paula Badosa, Simona Halep, Aryna Sabalenka, Maria Sakkari...

Những bức ảnh được chia sẻ trên truyền thông cho thấy tỷ phú Bill Gates tỏ ra rất vui vẻ, thoải mái khi trò chuyện và cười đùa với hai người phụ nữ ngồi hai bên trong lúc xem trận đấu. Hiện danh tính của hai người phụ nữ này chưa lộ diện trên truyền thông. Có thể thấy, vị tỷ phú này giữ tâm trạng thoải mái sau khi bị vỡ cũ đăng đàn vạch trần chuyện ông này ngoại tình.

HOT: Tỷ phú Bill Gates lần đầu xuất hiện sau khi bị vợ cũ tố lăng nhăng, có động thái đáp trả đầy thách thức-1HOT: Tỷ phú Bill Gates lần đầu xuất hiện sau khi bị vợ cũ tố lăng nhăng, có động thái đáp trả đầy thách thức-2
Tỷ phú Bill Gates xuất hiện vui vẻ với hai người phụ nữ.

"Đó là những câu hỏi mà Bill Gates cần phải trả lời", bà Melinda nói với CBS Morning khi được hỏi về những báo cáo ông Bill Gates đã ngoại tình nhiều lần.

Bên cạnh đó, người phụ nữ 57 tuổi này còn cho biết mối tình vụng trộm năm 2000 của ông Bill Gates với một nhân viên Microsoft đã phá vỡ "niềm tin" vào cuộc hôn nhân mà bà từng tin tưởng tuyệt đối. Bà Melinda khẳng định bản thân đã sống hết mình và cống hiến trọn vẹn cho cuộc hôn nhân này.

Nhiều người dùng mạng bình luận rằng, việc tỷ phú Bill Gates thoải mái vui vẻ bên hai người phụ nữ chẳng khác nào là động thái đáp trả đầy thách thức đối với người vợ cũ. Ông chẳng ngần ngại xuất hiện với các bóng hồng khác sau khi bà Melinda vạch trần góc khuất trong cuộc hôn nhân 27 năm của họ.

HOT: Tỷ phú Bill Gates lần đầu xuất hiện sau khi bị vợ cũ tố lăng nhăng, có động thái đáp trả đầy thách thức-3
Bà Melinda xuất hiện trong cuộc phỏng vấn phát sóng hôm 3/3.

Vào tháng 5/2021, bà Melinda gây chấn động toàn cầu khi tuyên bố ly hôn ông Bill Gates, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 27 năm cứ ngỡ đẹp như mơ. Họ hoàn tất vụ ly hôn một cách kín đáo, không có bất kỳ tranh chấp tài sản khi Bill Gates sở hữu khối tài sản 152 tỷ USD thời điểm đó. Con số này không bao gồm danh mục tài sản khổng lồ của cặp vợ chồng ở New York, Washington và California.

Sau gần một năm ly hôn, bà Melinda cho biết hiện "chắc chắn đã cởi mở" để gặp gỡ một người mới và bà sẵn sàng để đi hẹn hò, bắt đầu cuộc sống mới. Bà cũng chúc phúc cho Bill Gates và mong "anh ấy có được cuộc sống hạnh phúc". Hiện Melinda tập trung vào các hoạt động từ thiện thông qua Pivotal Ventures - công ty phi lợi nhuận được bà thành lập năm 2015.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-ty-phu-bill-gates-lan-dau-xuat-hien-sau-khi-bi-vo-cu-to-lang-nhang-co-dong-thai-dap-tra-day-thach-thuc-162221003103812580.htm

Bill Gates


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.