Tỷ phú Bill Gates và "kẻ thứ 3" có phản ứng ra sao sau khi vợ cũ lên tiếng vạch trần sự thật?

Tỷ phú Bill Gates và bạn gái lâu năm Ann Winblad đều là những người bị réo tên sau cuộc phỏng vấn độc quyền của nhà từ thiện Melinda.

Vào hôm 3/3 vừa qua, bà Melinda Gates đã gây xôn xao truyền thông và dư luận khi thực hiện một cuộc phỏng vấn độc quyền với đài CBS, lần đầu tiên nói về cuộc hôn nhân tan vỡ với nhà đồng sáng lập Microsoft.

Trong cuộc phỏng vấn, nhà từ thiện Melinda cho biết, có nhiều lý do khiến bà quyết định ly hôn trong đó có 2 nguyên nhân chính xuất phát từ việc ông Bill Gates ngoại tình và có mối quan hệ không phù hợp với tỷ phú ấu dâm Mỹ Jeffrey Epstein. Bà Melinda cũng thừa nhận rằng bản thân mình đã khóc rất nhiều và phải mất một thời gian để chữa lành vết thương trong tâm hồn.

Tỷ phú Bill Gates và kẻ thứ 3 có phản ứng ra sao sau khi vợ cũ lên tiếng vạch trần sự thật?-1Bà Melinda trong cuộc phỏng vấn được phát sóng hôm 3/3.

Ngay sau khi cuộc phỏng vấn của bà Melinda Gates được phát sóng, mọi sự chú ý đều đổ dồn về phía tỷ phú Bill Gates và bạn gái lâu năm của ông, bà Ann Winblad, người được cho là "kẻ thứ 3" xen giữa cuộc hôn nhân của bà Melinda từ rất lâu. Thay vì lên tiếng giải thích hay thể hiện sự nuối tiếc với vợ cũ, tỷ phú Bill Gates lại hoàn toàn giữ im lặng, không đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Bên cạnh đó, ông Bill Gates cũng tiếp tục tập trung vào công việc. Ông mới vừa đưa ra dự đoán về một loại công nghệ mới có thể thay thế smartphone trong tương lai thu hút sự quan tâm của dư luận. "Ông trùm phần mềm" đưa ra một dự báo công nghệ liên quan đến hình xăm điện tử, thứ ông cho rằng sẽ thay đổi cách mọi người giao tiếp và có thể khiến smartphone trở thành dĩ vãng.

Cụ thể, hình xăm điện tử này được phát triển bởi công ty Chaotic Moon, một kỹ thuật dựa trên công nghệ sinh học nhằm phân tích và thu thập thông tin từ cơ thể con người. Hiện tại, hình xăm điện tử vẫn trong giai đoạn phát triển, được biết nó sẽ được bôi tạm thời trên da, với các cảm biến nhỏ và bộ theo dõi gửi - nhận thông tin thông qua một loại mực đặc biệt dẫn điện. Bill Gates đã nhìn thấy nhiều điều hứa hẹn ở công nghệ này và quyết định đầu tư.

Tỷ phú Bill Gates và kẻ thứ 3 có phản ứng ra sao sau khi vợ cũ lên tiếng vạch trần sự thật?-2Tỷ phú Bill Gates cùng bạn gái lâu năm xuất hiện vào cuối năm ngoái.

Có thể thấy rằng, sau những sóng gió về đời tư, tỷ phú Bill Gates tập trung vào niềm đam mê cho những công nghệ mới, đem đến cuộc sống tiến bộ và phát triển hơn cho con người. Trong khi đó, bà Ann Winblad thì hoàn toàn mất hút trên truyền thông. Lần xuất hiện gần đây nhất của bà với tỷ phú Bill Gates là vào cuối năm ngoái khi kể hai theo dõi một trận thi đấu.

Dù chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận công khai nhưng bà Ann Winblad được biết đến là người phụ nữ giữ vị trí quan trọng trong cuộc đời ông Bill Gates. Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Times năm 1997, Bill Gates tiết lộ rằng có một điều khoản đặc biệt nằm trong thỏa thuận tiền hôn nhân của ông với bà Melinda năm 1994.

Theo tờ Mirror, thỏa thuận trên không liên quan gì đến chuyện tài sản mà chỉ đơn thuần là sự đồng thuận của 2 bên rằng "sau khi kết hôn, Bill Gates có thể đi nghỉ 1 tuần cùng người yêu cũ", đó chính là bà Ann. Cho đến nay, hai người vẫn gắn bó với nhau bền chặt.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ty-phu-bill-gates-va-ke-thu-3-co-phan-ung-ra-sao-sau-khi-vo-cu-len-tieng-vach-tran-su-that-162220703104812897.htm

Bill Gates


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.