HOT: Vợ cũ tỷ phú Bill Gates nêu ra 2 lý do chính khiến bà từ bỏ cuộc hôn nhân 27 năm

Vợ cũ tỷ phú Bill Gates đã chia sẻ thẳng thắn về những bất đồng trong cuộc hôn nhân của mình khiến bà quyết định chấm dứt mọi thứ.

Trong cuộc phỏng vấn được quay tại văn phòng Pivotal Ventures - công ty của bà Melinda French Gates - ở Seattle với đài CBS Mornings, phát sóng hôm 3/3, nhà từ thiện nổi tiếng đã chia sẻ lý do khiến cuộc hôn nhân của vợ chồng bà tan vỡ sau 27 năm chung sống.

Vợ cũ tỷ phú Bill Gates cho biết, có nhiều nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân này đổ vỡ trong đó có 2 điểm chính liên quan đến tỷ phú ấu dâm Jeffrey Epstein và cuộc tình vụng trộm trong quá khứ của chồng bà.

Đầu tiên, bà Melinda cho hay bản thân bà không hài lòng về mối quan hệ giữa ông Bill Gates với tỷ phú ấu dâm Jeffrey Epstein, người đã qua đời trong tù vào năm 2019 khi đang trong quá trình xét xử tội lạm dụng tình dục nhiều trẻ vị thành niên.

HOT: Vợ cũ tỷ phú Bill Gates nêu ra 2 lý do chính khiến bà từ bỏ cuộc hôn nhân 27 năm-1
Bà Melinda trong cuộc phỏng vấn.

Bà Melinda nói trong cuộc phỏng vấn: "Tôi không thích việc Bill Gates có các cuộc gặp với Jeffrey Epstein. Tôi đã nói rõ điều đó với anh ấy. Tôi cũng gặp Jeffrey Epstein đúng một lần. Tôi muốn xem người đàn ông này là ai và tôi đã hối hận ngay từ giây phút bước chân vào cửa.

Tôi nhận ra ngay đó là một người đàn ông không có phẩm chất tốt, nhân cách đã bị xói mòn. Tôi gặp ngay ác mộng sau cuộc gặp đó. Đây là lý do tại sao trái tim tôi tan vỡ khi nghe tới những nạn nhân trẻ bị lạm dụng".

Sau cuộc gặp đó, bà Melinda chất vấn chồng về mối quan hệ với tỷ phú ấu dâm Epstein rất nhiều lần. Bà Melinda nói thêm: "Không chỉ riêng chuyện đó, còn nhiều thứ khác đã dẫn đến đổ vỡ. Bất kỳ câu hỏi còn lại nào về mối quan hệ của Bill với người đàn ông đó, hãy để Bill tự trả lời".

Bà Melinda cũng nói về cuộc tình vụng trộm của chồng với một nhân viên Microsoft những năm 2000 khi Bill là CEO kiêm Chủ tịch công ty. Melinda cho biết chính mối quan hệ ngoài luồng của Bill đã "phá vỡ" niềm tin vào cuộc hôn nhân của họ.

"Trong bất kỳ mối quan hệ nào, một khi niềm tin bị phá vỡ thì rất khó lấy lại", bà Melinda nói.

HOT: Vợ cũ tỷ phú Bill Gates nêu ra 2 lý do chính khiến bà từ bỏ cuộc hôn nhân 27 năm-2

Bà Melinda thừa nhận rằng vợ chồng bà từng cố gắng "vượt qua" sự phản bội nhưng cuối cùng niềm tin giữa họ đã không thể xây dựng lại. Vợ cũ tỷ phú Bill Gates nói: "Tôi tin vào sức mạnh của sự tha thứ nên nghĩ rằng chúng tôi đã vượt qua được một số trục trặc. Tuy nhiên, đến một thời điểm, tôi nhận ra điều đó không tốt cho sức khỏe và tôi không thể tin tưởng vào những gì chúng tôi có. 

ôi đã cống hiến hết mình cho cuộc hôn nhân này. Tôi đã thực hiện đầy đủ cam kết từ ngày chúng tôi đính hôn cho đến ngày tôi thoát khỏi cuộc hôn nhân đó".

Khi người dẫn chương trình Gayle King hỏi về phản ứng của bà trước những báo cáo Bill đã nhiều lần ngoại tình trong thời gian hôn nhân, bà Melinda chỉ nói: "Đó là những câu hỏi mà Bill Gates cần phải trả lời".

Mặc dù biết rõ ly hôn là sự lựa chọn duy nhất nhưng bà Melinda thừa nhận rằng bà đã bị tổn thương rất nhiều sau khi chia tay. Nữ tỷ phú đã khóc trong nhiều ngày và đang bắt đầu hành trình chữa lành vết thương trong tâm hồn.

Cuộc phỏng vấn diễn ra sau 10 tháng cặp đôi tuyên bố với cả thế giới chấm dứt cuộc hôn nhân 27 năm của họ. Năm ngoái, Bill Gates từng thừa nhận đã ngoại tình. Tỷ phú này cũng cho biết bản thân thấy hối hận về việc đã qua lại với kẻ tội phạm ấu dâm Epstein và hối tiếc khi để cuộc hôn nhân 27 năm tan vỡ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-vo-cu-ty-phu-bill-gates-neu-ra-2-ly-do-chinh-khien-ba-tu-bo-cuoc-hon-nhan-27-nam-162220403104803732.htm

Bill Gates


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.