Hotgirl cặp kè chủ tịch Taobao đột ngột đăng tâm thư lúc 2 giờ sáng, nhưng đáng chú ý nhất là hình ảnh hiện tại của cô

2 giờ sáng ngày 16/1, Trương Đại Dịch bất ngờ đăng tâm thư lên MXH gây nhiều xôn xao.

Dù đã gần 9 tháng sau khi vợ chủ tịch Taobao đăng đàn tố cáo hotgirl hàng đầu Trung Quốc Trương Đại Dịch xen vào cuộc hôn nhân của mình nhưng công chúng vẫn luôn quan tâm đặc biệt đến mối quan hệ tay 3 giữa họ.

Suốt nhiều tháng qua, "tiểu tam" Trương Đại Dịch nhiều lần khiêu khích gián tiếp lẫn trực tiếp đến vợ chủ tịch Taobao Đổng Hoa Hoa. Và ngược lại, Đổng Hoa Hoa cũng không chịu ngồi yên nhận lấy những khiêu khích đó. Dư luận luôn tin rằng, giữa 2 người phụ nữ này luôn có một sự tranh đấu ngầm.

Hotgirl cặp kè chủ tịch Taobao đột ngột đăng tâm thư lúc 2 giờ sáng, nhưng đáng chú ý nhất là hình ảnh hiện tại của cô-1Hotgirl cặp kè chủ tịch Taobao đột ngột đăng tâm thư lúc 2 giờ sáng, nhưng đáng chú ý nhất là hình ảnh hiện tại của cô-2Hotgirl cặp kè chủ tịch Taobao đột ngột đăng tâm thư lúc 2 giờ sáng, nhưng đáng chú ý nhất là hình ảnh hiện tại của cô-3Hotgirl cặp kè chủ tịch Taobao đột ngột đăng tâm thư lúc 2 giờ sáng, nhưng đáng chú ý nhất là hình ảnh hiện tại của cô-4
Hình ảnh mới nhất của "tiểu tam" Trương Đại Dịch.

Giữa tin đồn vợ chồng chủ tịch Taobao ly hôn, "tiểu tam" đã chiến thắng "chính thất" thì hơn 2 giờ sáng ngày 16/1, Trương Đại Dịch bất ngờ đăng tải tâm thư lên MXH.

Ngoài những dòng chữ nhắn gửi các nhân viên đã đồng hành cùng cô trong thời gian qua. Mặc dù đã xảy ra nhiều chuyện ảnh hưởng đến danh tiếng của Trương Đại Dịch nhưng các nhân viên và người hâm mộ vẫn chọn tin tưởng và ở cạnh cô trong những ngày khó khăn nhất thay vì bỏ đi, tình cảm này khiến cô rất trân trọng.

Không khó để nhận ra, ngoài việc tri ân tình cảm của họ, Trương Đại Dịch còn bày tỏ sự bất bình trước vụ bê bối tình cảm vừa qua, cô sử dụng cụm từ "nhiều chuyện không đúng" để ám chỉ sự việc tiêu cực đó, một lần nữa gián tiếp khẳng định cô không phải "tiểu tam", không phải là người phá hủy cuộc hôn nhân của Đổng Hoa Hoa và chủ tịch Taobao.

Tuy nhiên, so với nội dung của bức tâm thư, công chúng dường như chú ý đến hình ảnh mới nhất của Trương Đại Dịch. Cô trang điểm nhẹ nhàng, trang phục không quá hở hang, đeo kính gọng tròn khiến người đối diện có cảm giác như một thiếu nữ trẻ trung dù năm nay cô đã hơn 30 tuổi.

Những bức ảnh này được chụp trong buổi ăn tối, Trương Đại Dịch không hề mang thân phận cấp trên khi ăn tối cùng nhân viên, có thể thấy tâm trạng hiện tại của cô rất tốt. Ngoài thần thái tươi tắn, dung mạo của cô có vẻ tròn trịa hơn trước, khi mỉm cười có thể nhìn thấy rõ má lúm đồng tiền.

Bỏ qua chuyện tình cảm đời tư thì Trương Đại Dịch quả thật biết cách làm việc, đối đãi với nhân viên như bạn bè nhưng trong công việc vẫn rất nghiêm túc.

Theo PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hotgirl-cap-ke-chu-tich-taobao-dot-ngot-dang-tam-thu-luc-2-gio-sang-nhung-dang-chu-y-nhat-la-hinh-anh-hien-tai-cua-co-162211701120206426.htm

Trương Đại Dịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.