Hy hữu: Nổ súng bắn người phụ nữ, hung thủ bị giết bởi chính viên đạn mình bắn ra

Một người đàn ông ở bang Texas (Mỹ) bi giết bởi chính viên đạn do anh ta bắn ra, sau khi viên đạn xuyên qua cổ nạn nhân và bật ngược trở lại trúng vào chân người bắn.

Hy hữu: Nổ súng bắn người phụ nữ, hung thủ bị giết bởi chính viên đạn mình bắn ra-1

Tòa nhà nơi vụ nổ súng xảy ra (Ảnh: Google)

Byron Redmon, 26 tuổi, được cho là nổ súng bắn một người phụ nữ chưa xác định danh tính tại một căn hộ ở thành phố Dallas, bang Texas (Mỹ).

Người dân sống trong khu vực đã báo cảnh sát sau khi nghe thấy tiếng súng. Khi có mặt ở hiện trường, cảnh sát thấy căn hộ không có người, những có vết máu kéo dài ra ngoài đường.

Vài phút sau, cảnh sát nhận được một cuộc điện thoại từ Bệnh viện Parkland gần đó, thông báo rằng Redmon và nạn nhân được tìm thấy trên một chiếc xe hơi, cả hai đều trúng đạn bị thương nặng.

Redmon được xác định tử vong tại bệnh viện. Nhà chức trách chưa công bố danh tính hay tình trạng sức khỏe của người phụ nữ.

Chưa rõ mối quan hệ giữa Redmon và nạn nhân nữ là như thế nào, và vì lý do gì mà anh này nổ súng. Tuy vậy, cảnh sát Dallas xác nhận phân tích hiện trường cho thấy viên đạn mà Redmon bắn ra đã xuyên qua cổ người phụ nữ và bật ngược trở lại găm vào chân khiến anh này sau đó tử vong.

"Điều tra ban đầu được xác định tại căn hộ cho thấy người đàn ông, Byron Redmon, 26 tuổi, bắn vào cổ nạn nhân nữ," thông báo của cảnh sát cho biết.

"Viên đạn xuyên qua cổ nạn nhân, bay ra ngoài và găm vào chân Redmon. Redmon đã tử vong tại bệnh viện," thông báo nêu thêm.

Sau khi đi vào cơ thể người, đạn súng có thể thay đổi quỹ đạo đôi chút, do tác động lên các cơ quan hay xương người hút một phần năng lượng của viên đạn và khiến nó đổi hướng khi ra khỏi cơ thể.

Tuy vậy một số loại đạn, chẳng hạn như đạn 5.6mm thường được sử dụng ở nhiều loại súng ngắn, súng trường có thể va chạm với xương và "nảy" trong cơ thể nạn nhân, có nghĩa là quỹ đạo đạn sẽ bị thay đổi đáng kể sau khi thoát khỏi cơ thể, theo Daily Mail.

Cảnh sát địa phương cho biết vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc, và chưa công bố chi tiết về loại súng mà Redmon sử dụng để gây án.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/hy-huu-no-sung-ban-nguoi-phu-nu-hung-thu-bi-giet-boi-chinh-vien-dan-minh-ban-ra-tintuc834912

nổ súng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.