Kẻ biến thái giết 3 người trong gia đình, quan hệ với thi thể rồi cưỡng bức bé gái 10 tuổi khiến dư luận căm phẫn

Người đàn ông 38 tuổi đã quan hệ với thi thể của người vợ trong gia đình xấu số, chưa dừng lại ở đó hắn còn ra tay với bé gái 10 tuổi.

Người đàn ông 38 tuổi đã quan hệ với thi thể của người vợ trong gia đình xấu số, chưa dừng lại ở đó hắn còn ra tay với bé gái 10 tuổi.

Vào ngày 3/12, trang Daily Mail đưa tin, Dasiruddin, 38 tuổi, đã bị cảnh sát Ấn Độ bắt giữ vì giết chết một cặp vợ chồng cùng đứa con trai 4 tháng tuổi của họ tại Uttar Pradesh một tuần trước đó. 

Trước khi gây ra án mạng, gã đàn ông 38 tuổi này được biết đến là một kẻ ham mê tình dục và nhân cách bại hoại. Vào hôm xảy ra sự việc, hắn lẻn vào nhà nạn nhân và đánh chết người chồng 35 tuổi bằng một hòn đá nặng tay, tiếp đến hắn ra tay giết chết người vợ.

Chưa dừng lại ở đó, hung thủ còn tàn nhẫn giết đi bé trai 4 tháng tuổi vô tội của đôi vợ chồng xấu số. Sau khi xong việc, thú tính nổi lên, kẻ biến thái đã quan hệ với thi thể của người phụ nữ 30 tuổi trong suốt 3 tiếng đồng hồ. 

Kẻ biến thái giết 3 người trong gia đình, quan hệ với thi thể rồi cưỡng bức bé gái 10 tuổi khiến dư luận căm phẫn-1
Cảnh sát đang điều tra vụ việc.

Phát hiện trong nhà còn hai đứa bé khác, dường như chưa thỏa mãn, hắn quay sang cưỡng hiếp bé gái 10 tuổi và đánh đập cậu em trai 4 tuổi dã man rồi bỏ trốn khỏi hiện trường. "Để thực hiện tội ác, hắn thậm chí dùng đến thuốc kích thích và mang bao cao su", cảnh sát Azamgarh Triveni Singh cho biết. 

Cơ quan chức năng đã ghi nhận nhiều vụ án tương tự do Nasiruddin gây ra trên khắp miền bắc Ấn Độ. Hắn từng tiết lộ những cảnh quay gây sốc chứng minh tội ác của mình cho chị dâu, khiến cô hoảng loạn tột cùng. Hiện không rõ người phụ nữ này có ra làm chứng để tố cáo kẻ bệnh hoạn này hay không.

Vụ án chấn động trên lại tiếp tục khiến dư luận Ấn Độ dậy sóng, giữa lúc tin nữ sinh khiếm thị 15 tuổi bị hai giáo viên cưỡng hiếp suốt 2 tháng sống trong trường nội trú còn chưa kịp lắng xuống. 

Kẻ biến thái giết 3 người trong gia đình, quan hệ với thi thể rồi cưỡng bức bé gái 10 tuổi khiến dư luận căm phẫn-2
Người dân Ấn Độ liên tục xuống đường biểu tình vì nạn cưỡng bức không ngừng gia tăng.

Vào tháng trước, sau khi bị cháu trai cưỡng bức tập thể, một người phụ nữ còn bị chồng ép uống acid trước mặt con gái còn thơ dại. Và mới đây nhất là vụ một bác sĩ thú y bị 4 người đàn ông chọc thủng săm xe rồi cưỡng hiếp tập thể, giết chết và đốt xác nạn nhân khiến dư luận Ấn Độ xuống đường biểu tình. 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/ke-bien-thai-giet-3-nguoi-trong-gia-dinh-quan-he-voi-thi-the-roi-cuong-buc-be-gai-10-tuoi-khien-du-luan-cam-phan-222019512933640.htm

kẻ biến thái

vụ án giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.