Kẻ biến thái "tự sướng" trước mặt cô gái trên xe buýt, chàng trai bên cạnh hành động không ngờ

Chứng kiến một nam thanh niên vô tư "tự sướng" trên xe buýt, cô gái vô cùng hoảng sợ và bối rối, không biết phải làm gì.

Chứng kiến một nam thanh niên vô tư "tự sướng" trên xe buýt, cô gái vô cùng hoảng sợ và bối rối, không biết phải làm gì.

Mới đây, một câu chuyện trên mạng xã hội Twitter đã thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. Một cô gái trẻ đã bị làm phiền bởi một kẻ biến thái trên xe buýt, tuy nhiên điều đáng chú ý nhất là hành động của chàng trai đứng gần đó.

Hôm xảy ra sự việc, anh Kurt Mikhail đang có mặt trên một chuyến xe buýt ở Singapore. Khi xe buýt đang di chuyển, anh Kurt nhìn sang bên tay phải thì vô tình bắt gặp cảnh tượng đáng sợ. Một gã thanh niên đang "tự sướng" ngay tại chỗ ngồi, cố tình để cho cô gái đứng gần đó nhìn thấy. Cô gái này vì quá sốc nên không biết làm gì, chỉ đứng im một chỗ quay mặt đi và run lên vì sợ.

Kẻ biến thái tự sướng trước mặt cô gái trên xe buýt, chàng trai bên cạnh hành động không ngờ-1
Kẻ biến thái "tự sướng" trước mặt cô gái.

Chứng kiến cảnh đó, một vài người đã cố tình lờ đi vì không muốn vướng vào rắc rối. Tuy nhiên, thái độ của anh Kurt lại hoàn toàn trái ngược, anh quyết định làm một điều đúng đắn để giúp cô gái trẻ. Anh Kurt đã gọi điện báo cảnh sát, sau đó lại gần chỗ tên biến thái kia để kéo cô gái ra xa hắn ta. 

"Nếu bạn gặp chuyện tương tự thế này, hãy gọi cho cảnh sát ngay lập tức và tách nạn nhân ra khỏi kẻ biến thái. Thật kinh tởm khi tôi đã tận mắt chứng kiến điều đó nhưng cũng may rằng mẹ tôi đã dạy tôi đúng cách, rằng không thể ngồi yên mà nhìn những chuyện như này xảy ra. Tôi đã không nghĩ ngợi nhiều khi giúp đỡ ai đó", anh Kurt chia sẻ.

Kẻ biến thái tự sướng trước mặt cô gái trên xe buýt, chàng trai bên cạnh hành động không ngờ-2Anh Kurt đã giữ gã biến thái lại, đợi cảnh sát tới xử lý.

Sau khi bị phát hiện, kẻ biến thái kia đã định bỏ trốn khỏi xe buýt nhưng anh Kurt đã nhanh chóng giữ hắn lại cùng với sự giúp đỡ của bạn mình. Một lúc sau, cảnh sát đã có mặt để bắt giữ người này và cô gái kia cũng an toàn rời khỏi xe buýt. Sau đó, gia đình của cô gái đã gửi lời cảm ơn tới anh Kurt. Cô gái kia cũng chia sẻ rằng cô cảm thấy ổn hơn nhiều vì có người lạ bảo vệ mình.

Câu chuyện trên đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ trên Twittter chỉ trong thời gian ngắn. Anh Kurt được cư dân mạng ca ngợi vì hành động rất đúng đắn và dũng cảm. Nhiều người nói rằng mẹ anh đã nuôi dạy một đứa con rất thành công và bà nên tự hào về anh ấy.

Theo Khampha


kẻ biến thái

xe buýt

nam thanh niên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.