Kẻ giết vợ tàn bạo rồi ra nghĩa địa tự sát, nhưng sợ… đau

Ấm ức vì gọi nhưng vợ không về, Nhẫn đã ra tay tàn bạo với người “kết tóc se tơ” với mình. Gây án mạng kinh hoàng, đối tượng sau đó ra nghĩa địa tự sát, nhưng rồi lại sợ… đau.

Ngày 21-1, đưa Nguyễn Ngọc Nhẫn (SN 1980, trú tại xã Vạn Phúc, huyện Thanh Trì, Hà Nội) ra xét xử sơ thẩm, TAND -TP Hà Nội đã quyết định tuyên phạt đối tượng này mức án tử hình về tội “Giết người”. Bị hại trong vụ án là vợ và anh vợ Nhẫn.

Theo cáo trạng truy tố, khoảng 23h ngày 21-8-2018, Nguyễn Ngọc Nhẫn đi xem bóng đá về thì không thấy vợ là chị Nguyễn Thị Kim Chung (SN 1979) đâu. Sang nhà bên cạnh hỏi, đối tượng được biết chị Chung ngủ ở nhà bố mẹ đẻ.

Muốn chị Chung về nhà, Nhẫn sau đó tiếp tục gọi vợ nhưng vẫn không kết quả. Chỉ đến khi đối tượng nói chị Chung về thu dọn quần áo, để Nhẫn bỏ nhà ra đi thì người phụ nữ này cùng mẹ đẻ và anh trai là anh Nguyễn Mạnh Cường (SN 1971) mới về nhà mình.

Vì muốn vợ chồng chị Chung nói chuyện riêng với nhau nên anh Cường và mẹ đẻ đi về. Thế rồi trong lúc hai vợ chồng ngồi nói chuyện, Nhẫn lại nổi điên khi nghĩ đến chuyện gọi mãi vợ không chịu về.


Nhẫn vớ con dao bầu ở bậc cầu thang chém vợ nhiều nhát. Bị chồng tấn công, chị Chung vừa kêu cứu, vừa chạy sang nhà hàng xóm hòng thoát thân. Nghe tiếng em gái kêu thất thanh, anh Cường vội vớ chiếc đòn gánh sang ứng cứu.

Nhưng rồi chính anh này cũng bị em rể đâm, chém nhiều nhát. Đánh anh vợ một hồi, Nhẫn tiếp tục sang nhà hàng xóm giết vợ. Lúc này, bất chấp người phụ nữ hàng xóm van xin, Nhẫn vẫn xông vào để sát hại vợ.

Thậm chí khi người phụ nữ cố sức ngăn cản, đã bị Nhẫn trợn mắt lên đe dọa. Sau đó, tại nhà hàng xóm Nhẫn đã dùng dao bầu đâm chém chị Chung rất tàn bạo, dẫn đến tử vong. Chưa hết cơn giận, đối tượng đã đuổi chém anh vợ, khiến anh Cường bị thương tích gây tổn hại 10% sức khỏe.

Gây án xong, Nhẫn bắt người hàng xóm cho mượn xe máy và phóng thẳng ra nghĩa địa. Tại đây, đối tượng dùng dao cắt vào cổ tay hòng tự sát, nhưng chỉ sau 2 nhát cứa, Nhẫn thấy đau đớn nên dừng lại, rồi ra đầu thú.

Quá trình xét xử vụ án, HĐXX sơ thẩm TAND - TP Hà Nội khẳng định hành vi phạm tội của Nguyễn Ngọc Nhẫn thể hiện rõ việc không còn khả năng để giáo dục, cải tạo được nữa, đã quyết định loại bỏ bị cáo này ra khỏi đời sống xã hội.

Theo An ninh thủ đô


tự sát

giết vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.