‘Kẻ nguy hiểm nhất TikTok’ không được thả tự do

Từ khi bị bắt giữ, Andrew Tate nhiều lần gửi đơn đề nghị xin tại ngoại nhưng đều bị tòa án Romania bác bỏ và gia hạn lệnh tạm giam.

Theo BBC News, yêu cầu được tại ngoại của Andrew Tate đã bị tòa án ở Romania bác bỏ, đồng nghĩa với việc "người đàn ông nguy hiểm nhất TikTok" tiếp tục bị giam giữ.

‘Kẻ nguy hiểm nhất TikTok’ không được thả tự do-1

Hôm 14/3, thẩm phán đã từ chối yêu cầu của Tate, trích dẫn những rủi ro cao về việc Tate và đồng bọn tìm cách chạy trốn, đi kèm những lo ngại về chuyện giả mạo nhân chứng.

Việc giam giữ Tate đã được gia hạn nhiều lần và vào tháng 2, một thẩm phán Romania đã phán quyết rằng cựu võ sĩ kickboxing sẽ bị giam giữ cho đến ít nhất là cuối tháng 3. Cùng với Tate, em trai Tristan và hai tòng phạm khác cũng bị tạm giam trong thời gian đó, trong lúc cuộc điều tra về nhóm tội phạm này vẫn đang diễn ra.


‘Kẻ nguy hiểm nhất TikTok’ không được thả tự do-2Andrew Tate đang bị giam giữ ở Romania với tội danh là thành viên của một nhóm tội phạm có tổ chức, buôn người và cưỡng hiếp. Ảnh: Reuters.

Các công tố viên Romania vẫn chưa đưa ra cáo buộc chính thức nào và bốn cá nhân đã phủ nhận mọi hành vi sai trái.

Anh em nhà Tate và hai phụ nữ Romania đã bị bắt vào tháng 12 năm ngoái, vì tình nghi buôn người, hiếp dâm và thành lập nhóm tội phạm có tổ chức để bóc lột phụ nữ.

Theo BBC, các cáo buộc hiếp dâm và buôn người được cho là dựa trên lời khai của ít nhất 6 phụ nữ.

Kể từ khi bị bắt giam, Tate đã gửi một lá thư dọa nạt và đòi kiện ngược lại một người tố cáo, đòi bồi thường với số tiền 300 triệu USD, đồng thời tuyên bố đã cập nhật di chúc của mình để thành lập một tổ chức từ thiện trị giá 100 triệu USD cho những người đàn ông phải chịu oan sai.


‘Kẻ nguy hiểm nhất TikTok’ không được thả tự do-3Andrew Tate, cùng ba nghi phạm khác, bị bắt giữ sau cuộc đột kích của cảnh sát tại thủ đô Romania hôm 29/12/2022. Ảnh: Reuters.

Vào cuối tháng 2, Reuters đưa tin các đoạn băng bị rò rỉ tiết lộ Tate đã gọi điện tới một số chính trị gia của Romania để vận động hành lang việc trả tự do cho mình và làm mất uy tín của những người tố cáo.

Andrew Tate đã kiếm được hàng triệu USD từ chương trình đăng ký video trả phí "Đại học Hustler", nơi Tate gọi là "đại học huấn luyện đàn ông đích thực" và thu hút đông nam thanh, thiếu niên trẻ tuổi đăng ký.

Vào tháng 8/2022, kẻ nguy hiểm nhất TikTok bị "cấm cửa" khỏi Facebook, Instagram, YouTube và Tiktok. Trước đó, năm 2017, tài khoản Twitter của Tate bị xóa vì vi phạm điều khoản sử dụng. Gã đàn ông từng nói rằng phụ nữ phải chịu trách nhiệm về hành vi tấn công tình dục.

Tate được phép quay lại Twitter bởi Elon Musk vào tháng 1/2023, nơi anh ta "lời qua tiếng lại" với nhà hoạt động khí hậu Greta Thunberg một thời gian ngắn trước khi bị bắt.

Sự nổi tiếng lan truyền trên mạng xã hội của Tate đã khiến các bậc phụ huynh cũng như giáo viên lo ngại khi các cậu bé bắt đầu chấp nhận quan điểm nguy hiểm và kỳ thị phụ nữ của Tate.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ke-nguy-hiem-nhat-tiktok-khong-duoc-tha-tu-do-post1412090.html

TikTok


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.