Kết thúc đại lễ Bạch Kim, đây là nhân vật hot nhất trên truyền thông khiến Công nương Kate bao phen vất vả

Hoàng tử Louis tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý tại lễ bế mạc đại lễ Bạch Kim.

Vào ngày 5/6, tại lễ bế mạc đại lễ Bạch Kim, nhà Cambridge cùng 3 con đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông. Đặc biệt, Hoàng tử Louis tiếp tục khiến dư luận phát cuồng bởi những hành động tinh nghịch và lém lỉnh của mình.

Kết thúc đại lễ Bạch Kim, đây là nhân vật hot nhất trên truyền thông khiến Công nương Kate bao phen vất vả-1Kết thúc đại lễ Bạch Kim, đây là nhân vật hot nhất trên truyền thông khiến Công nương Kate bao phen vất vả-2Công nương Kate ngồi cùng con trai út và Charlotte để xem sự kiện diễu hành trong lễ bế mạc.

Muôn kiểu "quậy" của Hoàng tử Louis
Bế mạc đại lễ Bạch Kim diễn ra hơn 2 tiếng đồng hồ với những màn trình diễn đường phố sôi động tái hiện cuộc đời của Nữ hoàng Anh.

Trong suốt thời gian xem buổi biểu diễn, Hoàng tử Louis quậy tưng bừng trong khi anh trai George và chị gái Charlotte tập trung xem chương trình. Tiểu hoàng tử 4 tuổi liên tục nhún nhảy, quay sang trêu đùa mẹ cùng những thành viên khác trong gia đình.

Biểu cảm hài hước trên gương mặt tiểu hoàng tử cũng đã gây bão truyền thông. Trong sự kiện Trooping the Colour ngày 2/6, Louis cũng trở thành tâm điểm chú ý với những khoảnh khắc đáng yêu, hài hước. 

Kết thúc đại lễ Bạch Kim, đây là nhân vật hot nhất trên truyền thông khiến Công nương Kate bao phen vất vả-3Kết thúc đại lễ Bạch Kim, đây là nhân vật hot nhất trên truyền thông khiến Công nương Kate bao phen vất vả-4Muôn vàn biểu cảm dễ thương của tiểu hoàng tử.

Kết thúc đại lễ Bạch Kim, đây là nhân vật hot nhất trên truyền thông khiến Công nương Kate bao phen vất vả-5Kết thúc đại lễ Bạch Kim, đây là nhân vật hot nhất trên truyền thông khiến Công nương Kate bao phen vất vả-6Kết thúc đại lễ Bạch Kim, đây là nhân vật hot nhất trên truyền thông khiến Công nương Kate bao phen vất vả-7Louis bày đủ mọi trò khi ngồi xem chương trình.

Đặc biệt, Hoàng tử Louis còn có hành động đầy táo tợn khi nhanh chóng rời khỏi chỗ, trèo lên ngồi trong lòng ông nội, Thái tử Charles. Đây là điều chưa có em bé hoàng gia nào từng làm trước đây.

Dù ngồi trong lòng ông nội và được Thái tử Charles cưng chiều nhưng Louis cũng không chịu ngồi yên một chỗ. Cậu bé vô cùng hiếu động khiến vị vua tương lai của nước Anh cũng phải toát mồ hôi hột vì người cháu lém lỉnh.

Hoàng tử Louis vô tư ngồi vào lòng ông nội và đùa nghịch.

Kết thúc đại lễ Bạch Kim, đây là nhân vật hot nhất trên truyền thông khiến Công nương Kate bao phen vất vả-8Hoàng tử Louis thoải mái vẫy vùng trong lòng ông nội.

Người "vất vả" nhất trong sự kiện này có lẽ là Công nương Kate. Nữ công tước đã nhiều lần cố gắng kiềm chế sự hưng phấn và nghịch ngợm của con trai út nhưng đành bất lực. Tuy hiếu động là vậy nhưng Louis cũng không quên bày tỏ tình cảm với mẹ. Cậu bé thường xuyên ôm hôn hay dựa vào vai của mẹ mình một cách tình cảm.

Nhiều người hâm mộ hoàng gia đã bày tỏ sự thích thú trước loạt hành động vô tư, hồn nhiên của tiểu hoàng tử. Một số ý kiến cho rằng, Louis đã làm rất tốt khi có thể trải qua một chương trình kéo dài hơn 2 tiếng đồng hồ như vậy. Không phải đứa trẻ nào cũng chịu ngồi yên và xem đến tận cuối một chương trình nào đó.

Kết thúc đại lễ Bạch Kim, đây là nhân vật hot nhất trên truyền thông khiến Công nương Kate bao phen vất vả-9Hoàng tử Louis thể hiện tình cảm với mẹ.

Kết thúc đại lễ Bạch Kim, đây là nhân vật hot nhất trên truyền thông khiến Công nương Kate bao phen vất vả-10Công nương Kate đôi khi cũng phải bất lực với con trai nghịch ngợm của mình.

Công chúa Charlotte nổi bật
Trong khi em trai Louis quậy tưng bừng thì Công chúa Charlotte lại có vẻ dịu dàng và nghiêm túc so với em trai. Cô bé 7 tuổi xinh đẹp rạng ngời trong chiếc áo khoác màu trắng đến từ hãng Amaia. Tiểu công chúa thường xuyên nở nụ cười vui vẻ khi xem những màn trình diễn thú vị.

Thi thoảng Charlotte cũng quay sang nhắc nhở em trai Louis khi thấy cậu bé quá hiếu động. Trong khi đó, Hoàng tử George tiếp tục mặc vest lịch lãm giống với cha mình. Vì là anh cả nên George ngồi nghiêm chỉnh khác hẳn với em trai Louis.

Kết thúc đại lễ Bạch Kim, đây là nhân vật hot nhất trên truyền thông khiến Công nương Kate bao phen vất vả-11Kết thúc đại lễ Bạch Kim, đây là nhân vật hot nhất trên truyền thông khiến Công nương Kate bao phen vất vả-12Hoàng tử George và em gái Charlotte nghiêm túc hơn cậu út Louis.

Kết thúc đại lễ Bạch Kim, đây là nhân vật hot nhất trên truyền thông khiến Công nương Kate bao phen vất vả-13Charlotte và em trai Louis bên khung cửa sổ của Cung điện Buckingham.

Trong thời gian gần đây, các con nhà Công nương Kate xuất hiện trong đại lễ Bạch Kim với lịch trình dày đặc. Tuy nhiên, những đứa trẻ nhà Cambridge thích ứng rất nhanh trong vai trò mới của mình. Người hâm mộ đã hết lời ca ngợi vợ chồng William - Kate khi đã nuôi dưỡng và giáo dục các em bé hoàng gia rất tốt.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ket-thuc-dai-le-bach-kim-day-la-nhan-vat-hot-nhat-tren-truyen-thong-khien-cong-nuong-kate-bao-phen-vat-va-22202266145252697.htm

Hoàng tử Louis

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.