Khách mặc váy bó sát, xẻ từ trên xuống dưới khiến cô dâu lu mờ, chú rể bối rối

Tất cả mọi người đều cho rằng cô gái này đã mặc một chiếc váy không phù hợp khi đi ăn cưới, khiến cô dâu bị "dìm hàng".

Tất cả mọi người đều cho rằng cô gái này đã mặc một chiếc váy không phù hợp khi đi ăn cưới, khiến cô dâu bị "dìm hàng".

Khi tham dự đám cưới, không chỉ có cô dâu và chú rể phải đau đầu vì chọn trang phục mà ngay cả các khách mời cũng thế. Khách mời sẽ phải chọn một bộ đồ thật đẹp và lộng lẫy, tránh màu trắng nhưng cũng không được lấn át hào quang của cô dâu và chú rể. Ấy vậy mà mới đây, một cô gái người Anh đã khiến tất cả mọi người trong đám cưới phải ngoái nhìn khi diện bộ váy hết sức sexy và táo bạo.

Chia sẻ trên mạng xã hội Facebook, một người đã chụp lại bức ảnh này và chia sẻ rằng cô cảm thấy không thoải mái khi nhìn thấy bộ đồ của vị khách mời này. Đến tham dự đám cưới, cô gái này diện một chiếc váy màu đen bó sát cơ thể, để lộ 3 vòng hút mắt. Tuy nhiên đó chưa phải là điều đáng chú ý nhất.

Khách mặc váy bó sát, xẻ từ trên xuống dưới khiến cô dâu lu mờ, chú rể bối rối-1Cô gái người Anh ăn mặc táo bạo khi đi dự đám cưới.

Chiếc váy của cô gái không phải xẻ trước xẻ sau mà là xẻ từ trên xuống dưới, để lộ phần lớn cơ thể từ dưới cánh tay xuống tận chân. Chiếc váy body xẻ hai bên này khiến cô gái gần như để lộ toàn bộ vòng 3 và một phần vòng 1, tuy rằng trông khá đẹp nhưng lại rất phản cảm khi tham dự đám cưới, bởi nó đã khiến cô dâu bị lu mờ và "dìm hàng".

Người chia sẻ bức ảnh này lên Facebook cũng cho biết, các khách mời trong đám cưới ngày hôm đó đều chú ý tới cô gái ăn mặc hở bạo. Ngay cả cô dâu và chú rể cũng đôi lúc mật tập trung và có phần bối rối. Tuy nhiên vì phép lịch sự nên họ chọn cách im lặng.

Cách ăn mặc hở da thịt của cô gái khi đi dự đám cưới đã khiến nhiều dân mạng thấy phẫn nộ và lên tiếng chỉ trích. Tất cả mọi người đều cho rằng bộ váy này không phù hợp, quá nổi bật cho một đám cưới: "Hoàn toàn không phù hợp khi làm khách mời trong đám cưới", "Cô ấy mặc rất đẹp nhưng rõ ràng là nó không phù hợp với hoàn cảnh", "Đây là đám cưới chứ đâu phải bữa tiệc thịt nướng", "Cô ấy muốn nổi bật nhưng chọn nhầm địa điểm"...

Theo Khampha


khách mời đám cưới

cô dâu

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.