Khách sạn ở Ý gây phẫn nộ vì phục vụ món ăn 'không ai hiểu nổi'

Một khách sạn ở Ý mới đây đã đưa ra lời xin lỗi công khai sau khi nữ nhân viên mặc bikini phủ chocolate bị 'dùng làm món chính' trong bữa tiệc buffet cho khách.

Theo Daily Mail, các vị khách đã bị sốc sau khi đến dự buổi tiệc tại khách sạn VOI 4 sao ở Golfo Aranci trên đảo Sardinia (Ý) với bánh sandwich, bánh ngọt và bánh canapé và món ăn kỳ quái là "một phụ nữ bán khỏa thân" nằm trên bàn.

Ông Federico Mazzieri, một trong số những vị khách có mặt trong bữa tiệc bên hồ bơi đã vô cùng sửng sốt khi nhìn thấy món ăn quái dị là một phụ nữ "bằng da bằng thịt" nằm trên bàn. Cơ thể cô bị phủ bởi chocolate.

Khách sạn ở Ý gây phẫn nộ vì phục vụ món ăn không ai hiểu nổi-1Khách sạn ở Ý đã đưa ra lời xin lỗi sau khi một nữ nhân viên mặc bikini bị phủ chocolate và "dùng làm món chính" trong bữa tiệc buffet.

Ông Mazzieri nói: "Tôi đang ở cùng con gái 14 tuổi của mình và cả 2 chúng tôi đều bị sốc trước những gì nhìn thấy. 2 cha con kinh ngạc không thốt nên lời. Con gái tôi nói với tôi rằng 'bố ơi, thật kinh dị'. Ban quản lý khách sạn đã nghĩ ra ý tưởng kỳ quái gì vậy? Toàn thân cô gái ấy được bao phủ bởi chocolate và chắc chắn đã phải nằm ở đó được nửa giờ đồng hồ. 1 ngày trước khi bữa tiệc diễn ra, khách sạn đã quảng cáo về bức tượng chocolate".

Ông Mazzieri, đến từ Milan, nói thêm: "Chúng tôi đã dành buổi tối ở nơi khác trong khách sạn và ban quản lý thông báo bữa tối tự chọn sẽ được phục vụ bên hồ bơi. Khi chúng tôi đến đó, chúng tôi không thể tin được. Một trong những nhân viên khách sạn đang nằm trên bàn, mặc bikini, toàn thân phủ đầy chocolate, giữa tất cả đồ ăn.

Tôi băn khoăn không biết ai đã cho phép điều này xảy ra? Thật là thiếu suy nghĩ và kinh dị. Một số khách khác cũng bắt đầu chụp ảnh nhưng sau vài phút chúng tôi quyết định rời đi.

Sáng hôm sau, tôi đã hỏi lễ tân khách sạn về ý tưởng tổ chức tiệc buffet là gì nhưng họ có vẻ không bận tâm.

Vì vậy, tôi đã đăng tải bức ảnh thể hiện những gì tôi thấy trên Linkedin và sau đó tất cả bùng nổ và tôi biết khách sạn đã xin lỗi trên mạng xã hội nhưng tôi chưa hề nhận được phản hồi nào từ họ".

Khách sạn ở Ý gây phẫn nộ vì phục vụ món ăn không ai hiểu nổi-2Hình ảnh quần thể nghỉ dưỡng thuộc hệ thống khách sạn VOI ở Ý.

Nguồn tin tại khách sạn cho biết người phụ nữ này là nữ nhân viên 20 tuổi. Trong một lời xin lỗi về sự việc đáng tiếc, đại diện khách sạn VOI nói: "Trên hết, chúng tôi muốn gửi đến những vị khách đang ở khách sạn lời xin lỗi chân thành nhất.


Chúng tôi muốn nhấn mạnh mạnh rằng hàng ngày chúng tôi cam kết thực hiện các lời hứa đã tuyên bố, trong đó ưu tiên hàng đầu là sự tôn trọng nhân viên và khách hàng của chúng tôi.

Chúng tôi vô cùng lấy làm tiếc về sự cố này và muốn nhắc lại rằng chúng tôi chưa bao giờ có ý định xuyên tạc bất cứ điều gì ngoài những giá trị mà chúng tôi ủng hộ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc không mệt mỏi để những tình huống như thế này không xảy ra nữa và chúng tôi đang hành động ngay lập tức để giải quyết sự cố này và đảm bảo không có khách hàng nào bị xúc phạm trong tương lai".

Cristian Solinas, thống đốc khu vực Sardinia, nơi thu hút hàng nghìn du khách người Anh đến nghỉ mỗi mùa hè, đã chỉ trích khách sạn và nói: “Đây là một hành động xúc phạm mọi người và cũng khiến tôi xấu hổ. Cảnh tượng lẽ ra chúng ta không bao giờ nên thấy và nó hoàn toàn trái ngược với hình ảnh thân thiện của Sardinia".

Trong khi đó, ông Paolo Manca, đại diện của Federalberghi - thuộc Liên đoàn Khách sạn Ý, nói: "Điều này là không thể tha thứ và rất tồi tệ nhưng tôi không nghĩ đó là phương châm hoạt động của họ".

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/khach-san-o-y-gay-phan-no-vi-phuc-vu-mon-an-khong-ai-hieu-noi-20230825155554871.htm

buffet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.