Khẳng định “trứng là một loại thịt”, Bộ trưởng Môi trường Singapore khiến netizen ngỡ ngàng

Trong khi khuyên mọi người hãy thích nghi, không mua được thịt gà thì ăn trứng, Bộ trưởng Phát triển Bền vững và Môi trường của Singapore đã đưa ra một nhận định khiến ai cũng ngỡ ngàng, đó là “trứng là một kiểu thịt”. Netizen Singapore lập tức có nhiều bình luận hài hước về việc này.

Mới đây, một bài phát biểu của Bộ trưởng Phát triển Bền vững và Môi trường Singapore, bà Grace Fu Hai Yien, đang khiến netizen nước này vừa băn khoăn vừa buồn (cười). Đó là khi bà Grace nói về việc Singapore đang thiếu nguồn cung một số loại thực phẩm, cụ thể là thịt gà, thì bà khuyên mọi người nên "thích nghi".

Tất nhiên khả năng thích nghi là vô cùng cần thiết đối với bất kỳ ai, trong bất kỳ hoàn cảnh nào, nhưng cách giải thích của bà Grace lại khiến người nghe "ngỡ ngàng, ngơ ngác".

Bà Grace nói: "Nếu tuần này các bạn không thể mua được nó (thịt), thì đừng ăn kiểu thịt này nữa. Nếu bạn không mua được thịt gà, hãy mua những kiểu thịt khác, như là trứng chẳng hạn".

Khẳng định trứng là một loại thịt”, Bộ trưởng Môi trường Singapore khiến netizen ngỡ ngàng-1Bà Grace nói rằng trứng cũng là một loại thịt. Ảnh: Joshua L.

Đoạn phát biểu kỳ lạ của bà Grace sau đó được đăng lên mạng và chia sẻ nhanh chóng, hơn nửa ngày đã có hàng trăm ngàn lượt xem. Vô số netizen tỏ ra khó hiểu trước "giải pháp" của bà Grace đối với việc thiếu thực phẩm (không có thì thôi!) và buồn cười vì ý tưởng trứng là một loại thịt.

Netizen Singapore viết những bình luận rất hài hước như:

"Hóa ra đây là lý do người bán hàng ăn ở gần nhà tôi đã bán trứng luộc với giá cao như thịt".

"Từ khi nào trứng là một loại thịt vậy? Có lẽ tôi phải đi học lại môn Sinh học".

"Có phải ý của bà Grace là trứng sẽ trở thành gà sau khi chúng ta ăn vào dạ dày, nên cuối cùng thì trứng cũng là thịt?".

"Trứng là thịt? Vậy len cũng là con cừu?".

Khẳng định trứng là một loại thịt”, Bộ trưởng Môi trường Singapore khiến netizen ngỡ ngàng-2Netizen Singapore viết nhiều bình luận hài hước về việc "trứng cũng là thịt". Ảnh minh họa: Taste of Home.

Câu nói của bà Grace đang gây nhiều ồn ào trên mạng xã hội Singapore, tuy nhiên bà chưa đưa ra phản hồi hay lời giải thích nào.


Theo Hoa học trò

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/khang-dinh-trung-la-mot-loai-thit-bo-truong-moi-truong-singapore-khien-netizen-ngo-ngang-post1454763.tpo?fbclid=IwAR3Z1xyO-z_bnnBGyLlLwyXbivs4ySOJLE3_HfErSKwx587PAkTdHmKKV7o

thực phẩm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.