Khi hai nàng dâu hoàng gia Anh "đồng lòng" gợi nhắc về mẹ chồng quá cố: Người được khen ngợi hết lời, người tự dìm mình tơi tả

Trong sự kiện vào ngày 7/11, cả hai nàng dâu hoàng gia Anh đều gợi nhắc về mẹ chồng quá cố, Công nương Diana

Trong sự kiện vào ngày 7/11, cả hai nàng dâu hoàng gia Anh đều gợi nhắc về mẹ chồng quá cố, Công nương Diana.

Vào ngày 7/11 vừa qua, cả hai nàng dâu hoàng gia Anh đều xuất hiện trong những sự kiện khác nhau. Điểm chung giữa hai người là họ đều khéo léo gợi nhắc về hình ảnh mẹ chồng quá cố, Công nương Diana.

Theo đó, khi cùng chồng có mặt tại Khu tưởng niệm của Tu viện Westminster, London, Meghan Markle đã lựa chọn trang phục tối màu, kết hợp với chiếc mũ nhung có mạng che mặt. Chiếc mũ của Meghan Markle khiến nhiều người hâm mộ hoàng gia nhớ đến chiếc mũ tương tự của Công nương Diana quá cố.

Tuy nhiên, trong khi Công nương Diana được khen ngợi bở vẻ thanh lịch và sang trọng thì Meghan Markle bị chê bai là kém sang. Chiếc mũ kết hợp với mái tóc có phần rối rắm của nàng dâu hoàng gia cùng áo khoác quá khổ khiến vợ của Hoàng tử Harry trông vô cùng nặng nề, không thu hút.

Khi hai nàng dâu hoàng gia Anh đồng lòng gợi nhắc về mẹ chồng quá cố: Người được khen ngợi hết lời, người tự dìm mình tơi tả-1

Meghan Markle bị chê kém sang so với Công nương Diana.

Vào sáng cùng ngày, Công nương Kate đã đến nhà thờ ở London đã gặp gỡ các nạn nhân trong vụ hỏa hoạn tòa nhà Grenfell Tower và các nạn nhân bị tấn công khủng bố. Bà mẹ 3 con tỏa sáng với thần thái hút hồn. Công nương Kate đã lựa chọn đôi hoa tai quen thuộc mà cô vô cùng yêu thích, thường xuyên sử dụng trong các sự kiện quan trọng. Đôi hoa tai chính là một trong những món đồ trang sức nổi bật của Công nương Diana.

Công nương Kate luôn được khen ngợi khi kết hợp khéo léo và đầy tinh tế những bộ trang phục gợi nhắc về hình ảnh của mẹ chồng quá cố trong khi em dâu Meghan Markle kém thu hút hơn. Trước đó, Nữ công tước xứ Sussex cũng bị chê bai khi cố gắng bắt chước mẹ chồng trong chuyến công du ở Nam Phi.

Khi quàng chiếc khăn màu trắng theo kiểu Hồi giáo giống với Công nương Diana, Meghan Markle bị chỉ trích là luộm thuộm và không đúng theo quy tắc. 

Khi hai nàng dâu hoàng gia Anh đồng lòng gợi nhắc về mẹ chồng quá cố: Người được khen ngợi hết lời, người tự dìm mình tơi tả-2

Công nương Kate thanh lịch với đôi hoa tai của mẹ chồng quá cố.

Khi hai nàng dâu hoàng gia Anh đồng lòng gợi nhắc về mẹ chồng quá cố: Người được khen ngợi hết lời, người tự dìm mình tơi tả-3

Meghan Markle từng bị chỉ trích trong chuyến công du ở Nam Phi.

Theo Helino


Meghan

Công nương Kate

Hoàng gia Anh

Công nương Diana


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.