Khoảnh khắc ấm áp của gia đình Công nương Kate khi 3 đứa trẻ ùa ra chào đón cha mẹ đi làm về bỗng dưng bị chỉ trích gay gắt

Những người dùng mạng đã lên tiếng chê bai chỉ trích sau khi một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Công nương Kate được chia sẻ lên mạng xã hội.

Những người dùng mạng đã lên tiếng chê bai chỉ trích sau khi một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Công nương Kate được chia sẻ lên mạng xã hội.

Một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge được các con đón sau khi tham gia sự kiện ở Cumbria tuần trước, đang được người hâm mộ hoàng gia chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội và nổ ra nhiều ý kiến trái chiều.

Video được quay từ bên ngoài hàng rào Điện Kensington và chia sẻ hôm 19/6 kèm chú thích: "Theo dõi họ về, tôi nhận thấy cả hai đi rất nhanh và nói đùa chắc họ đang phải về nhà với bọn trẻ. Hóa ra có vẻ tôi đã đúng. Trong video này, các bạn sẽ thấy bóng dáng giống như ba đứa bé nhà Cambridge đang chờ bố mẹ đi làm về".

Trong video, cặp vợ chồng hoàng gia mặc trang phục giản dị, trở về từ chuyến thăm trang trại Deepdale Hall ở Patterdale, hạt Cumbria, hôm 11/6. Ngay khi xuống trực thăng, William và Kate bước vội trên bãi cỏ để tiến về phía cổng bên hông nhà họ ở Điện Kensington.

Khoảnh khắc ấm áp của gia đình Công nương Kate khi 3 đứa trẻ ùa ra chào đón cha mẹ đi làm về bỗng dưng bị chỉ trích gay gắt-1

Vợ chồng Công nương Kate vội vã bước về phía cánh cửa nơi các con (khoanh đỏ) đang đứng chờ mình.

Trong khi đó, ba em bé hoàng gia, Hoàng tử George (5 tuổi), Công chúa Charlotte (4 tuổi) và Hoàng tử Louis (1 tuổi) xuất hiện thoáng qua sau cánh cổng cùng với người bảo mẫu. Dường như nhìn thấy các con đang háo hức chờ đợi mình, Kate và William càng bước nhanh hơn.

Tuy nhiên nhiều người dùng mạng đã lên tiếng chê bai khoảnh khắc ấm áp này của gia đình Công nương Kate. Nhiều người cho rằng, đoạn video được nhóm truyền thông của cặp đôi này thực hiện để quảng bá hình ảnh gia đình hạnh phúc, cạnh tranh với vợ chồng Meghan Markle.

Bởi lẽ, clip được quay khá rõ nét trong khi khu vực sinh sống của vợ chồng Công nương Kate được bảo mật hoàn toàn, việc quay lén là điều khó có thể xảy ra. Bên cạnh đó, một số ý kiến thắc mắc rằng tại sao vợ chồng Công tước xứ Cambridge không lựa chọn phương tiện di chuyển khác tiết kiệm và thân thiện với môi trường hơn là sử dụng máy bay trực thăng đi lại tốn kém.

Theo Helino


Công nương Kate


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.