Khoảnh khắc chia ly đầy cảm động của chú chó với người chủ trẻ tuổi đang hấp hối được chia sẻ khắp MXH quốc tế

Dường như biết được rằng lần gặp này sẽ là để nói lời tạm biệt, chú chó boxer đã không giấu nổi sự nghẹn ngào....

Dường như biết được rằng lần gặp này sẽ là để nói lời tạm biệt, chú chó boxer đã không giấu nổi sự nghẹn ngào khi thấy chủ nhân của mình đang trải qua những giờ khắc cuối cùng của đời người trên giường bệnh.

Con người thường có xu hướng đánh giá thấp sự cảm thông và thấu hiểu của những người bạn bốn chân này. Phần nhiều là bởi ta không thực sự giao tiếp được với chúng, phần khác là vì trí thông minh của loài chó vẫn là một điều khá mơ hồ đối với loài người. Nhưng khi chứng kiến khoảnh khắc tạm biệt đầy xúc động giữa chú chó boxer và người chủ trẻ tuổi đang hấp hối của mình trên giường bệnh, bạn sẽ nhận ra rằng chó cũng có những cảm xúc phức tạp, buồn, vui, và cả đau xót hệt như chúng ta vậy.\

Chú chó tạm biệt người chủ đang hấp hối của mình trên giường bệnh.

Khoảnh khắc chia ly đầy cảm động của chú chó với người chủ trẻ tuổi đang hấp hối được chia sẻ khắp MXH quốc tế-1
Chú chó tỏ rõ sự buồn bã khi thấy chủ mình đang bệnh nặng.

Tuy chàng trai kia còn rất trẻ, nhưng thần chết có lẽ sẽ chẳng nể nang một ai hết, ngay cả với người là cả thế giới của chú chó tội nghiệp kia. Cái chết quả thực là điều đáng sợ với bất cứ ai, nhưng mất đi người mình yêu thương còn tồi tệ hơn gấp nhiều lần.

Kế bên giường bệnh còn có bố mẹ của chàng thanh niên kia nữa. Có lẽ họ cũng đang hết sức đau buồn khi con mình đang trải qua những khoảnh khắc cuối cùng của đời người, nhưng sự nghẹn ngào của chú chó boxer mới là thứ khiến bạn phải rơi nước mắt. Chú chó không ngừng nhìn vào mắt chủ nhân cũng như hít ngửi khắp người cậu, mong sao có một điều kì diệu nào đó sẽ xảy ra và người chủ của mình sẽ lại quay trở lại. Nhưng không, chàng trai trẻ ấy đã rơi vào tình trạng hôn mê sâu, và cái chết xảy đến sẽ là điều tất yếu mà thôi.

Những chú chó có khứu giác đặc biệt hơn ta tưởng, chúng có thể ngửi thấy những sự khác biệt dù là nhỏ nhất trong cơ thể con người, và trong trường hợp này là khi chàng trai trẻ bị bệnh nặng khó qua khỏi. Ngoài ra, hàng động ngửi của chú chó này cũng như một cách giao tiếp vậy, và chó ta chỉ đang cố nói lời tạm biệt tới người chủ hấp hối của mình mà thôi.

Khoảnh khắc chia ly đầy cảm động của chú chó với người chủ trẻ tuổi đang hấp hối được chia sẻ khắp MXH quốc tế-2
Chú chó boxer đang cố nói lời tạm biệt tới người chủ của mình.

Dù hai vị phụ huynh của chàng trai đã hết sức an ủi động viên chú chó đáng thương kia bằng những hành động ân cần vuốt ve và lời nói đầy thương cảm, song nỗi đau này vẫn là quá sức chịu đựng. Có lẽ khoảng thời gian sắp tới sẽ rất khó khăn để chú chó boxer có thể nguôi ngoai được nỗi nhớ, nhưng kí ức về người chủ cũ chắc chắn sẽ không bao giờ phai nhòa trong trí nhớ của người bạn này, dù có là rất, rất lâu đi chăng nữa!


Theo Helino 


chú chó

câu chuyện cảm động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.