Khoảnh khắc Công nương Kate "vượt mặt" chồng với hành động táo bạo chưa từng thấy khiến nhiều người phải kiêng nể

Công nương Kate đã cho thấy cô có thể "cân hết tất cả" những thử thách khó nhằn.

Vào hôm 26/3, ngày cuối cùng ở Bahamas và cũng là ngày kết thúc chuyến công du tới vùng Caribe, vợ chồng Công nương Kate đã có những hoạt động nổi bật khi đến thăm đảo Abaco, nơi từng hứng chịu nhiều thiệt hại nặng nề do siêu bão Dorian gây ra vào năm 2019.

Chuyến đi thăm này của nhà Cambridge nhằm tìm hiểu về những tác động khủng khiếp của siêu bão tới người dân trên đảo và cách người dân đã xây dựng lại cuộc sống như thế nào sau khi 75% ngôi nhà tại đây bị hư hại nặng sau cơn bão. Nàng dâu hoàng gia đã lựa chọn chiếc váy midi màu hồng thanh lịch và tinh tế để xuất hiện trong chuyến đi này.

Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge đã đến thăm Nhà thờ Tin lành Daystar, nơi chịu thiệt hại nặng nề sau cơn bão Dorian. Rất nhiều người dân bản địa cùng du khách nước ngoài đã đứng tập trung để chào đón cặp đôi hoàng gia. Nhà Cambridge đã dành thời gian để giao lưu và trò chuyện với người dân địa phương. Công nương Kate rất được lòng các em nhỏ, cô đã ngồi giao lưu và có những cử chỉ thân mật dành cho trẻ em trên đảo.

Khoảnh khắc Công nương Kate vượt mặt chồng với hành động táo bạo chưa từng thấy khiến nhiều người phải kiêng nể-1Khoảnh khắc Công nương Kate vượt mặt chồng với hành động táo bạo chưa từng thấy khiến nhiều người phải kiêng nể-2
Cặp đôi hoàng gia đã có chuyến đi vui vẻ trong ngày cuối cùng ở Bahamas.

Khoảnh khắc Công nương Kate vượt mặt chồng với hành động táo bạo chưa từng thấy khiến nhiều người phải kiêng nể-3Khoảnh khắc Công nương Kate vượt mặt chồng với hành động táo bạo chưa từng thấy khiến nhiều người phải kiêng nể-4Khoảnh khắc Công nương Kate vượt mặt chồng với hành động táo bạo chưa từng thấy khiến nhiều người phải kiêng nể-5Khoảnh khắc Công nương Kate vượt mặt chồng với hành động táo bạo chưa từng thấy khiến nhiều người phải kiêng nể-6
Công nương Kate rất được lòng các em nhỏ.

Công tước và Nữ công tước sau đó đã ghé thăm Fish Fry, một địa điểm hội tụ những tinh hoa ẩm thực của địa phương. Tại đây, cặp đôi hoàng gia đã đứng trước thử thách "khó nhằn" đó là thưởng thức bộ phận nhạy cảm của ốc xà cừ. Trong khi Hoàng tử William tỏ ra e ngại thì Công nương Kate chủ động cầm món ăn và thử nó một cách ngon lành. Nữ công tước đã nhận được một tràng pháo tay khen ngợi từ đám đông.

Nữ công tước trêu chọc chồng mình khi nói rằng: "Tôi mạo hiểm hơn William một chút. Tôi có thể xử lý món ăn này dễ dàng". 

Ông Adderley, một chủ quầy hàng cho biết Công nương Kate rất thân thiện và sẵn sàng nếm thử các món ăn bản địa khác nhau. Khoảnh khắc thử món ốc xà cừ của nàng dâu hoàng gia đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng công chúng khi Công nương Kate hòa nhập dễ dàng với cuộc sống của người dân nơi đây.

Khoảnh khắc Công nương Kate vượt mặt chồng với hành động táo bạo chưa từng thấy khiến nhiều người phải kiêng nể-7Khoảnh khắc Công nương Kate vượt mặt chồng với hành động táo bạo chưa từng thấy khiến nhiều người phải kiêng nể-8
Khoảnh khắc dũng cảm của Công nương Kate.

Khoảnh khắc Công nương Kate vượt mặt chồng với hành động táo bạo chưa từng thấy khiến nhiều người phải kiêng nể-9
Biểu cảm khác nhau của cặp đôi hoàng gia.

Bên cạnh đó, vợ chồng Công nương Kate cũng đặt vòng hoa để tưởng niệm các nạn nhân đã thiệt mạng sau cơn bão lịch sử. Cặp đôi hoàng gia cho hay họ sẽ đưa 3 con nhỏ của mình là George, Charlotte và Louis đến Bahamas để du lịch vì nơi đây là thiên đường nơi hạ giới.

Caribe là địa điểm nghỉ dưỡng yêu thích của cố Công nương Diana nhất là kể từ sau khi bà ly hôn với Thái tử Charles. Hoàng tử William và em trai Harry từng được mẹ đưa đến Bahamas để du lịch cách đây 30 năm về trước. Đây cũng chính là một trong những lý do mà Hoàng tử William lại yêu thích Bahamas đến vậy.

Khoảnh khắc Công nương Kate vượt mặt chồng với hành động táo bạo chưa từng thấy khiến nhiều người phải kiêng nể-10
Vợ chồng Công nương Kate đặt vòng hoa tưởng nhớ các nạn nhân.

Khoảnh khắc Công nương Kate vượt mặt chồng với hành động táo bạo chưa từng thấy khiến nhiều người phải kiêng nể-11
Cặp đôi hoàng gia dự định đưa 3 con đến Bahamas du lịch.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/khoanh-khac-cong-nuong-kate-vuot-mat-chong-voi-hanh-dong-tao-bao-chua-tung-thay-khien-nhieu-nguoi-phai-kieng-ne-162222703133821297.htm

Công nương Kate

Hoàng gia Anh

Hoàng tử William


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.