Khoảnh khắc cựu Công chúa Nhật Bản hành xử “khác lạ” với chồng mới cưới khiến dân tình tranh cãi kịch liệt, nghi ngại về mối quan hệ hiện tại

Trong đám tang ông ngoại hôm 6/11, một khoảnh khắc của cựu Công chúa Mako và chồng đã bị soi thấy và mang ra bàn tán.

Theo truyền thông Nhật đưa tin, ngày 6/11 vừa qua, Thái tử Nhật Bản và vợ chồng cựu Công chúa Mako đã có mặt tại dinh thự ở Shinjuku (Tokyo) để dự lễ tang của giáo sư Tatsuhiko Kawashima, bố của Công nương Kiko, cũng là ông ngoại của cựu Công chúa Mako.

3h15 phút chiều, Mako cùng Kei Komuro di chuyển bằng taxi đến tại nhà ông ngoại quá cố. Sau đó, một đoàn xe đen chở vợ chồng Thái tử Nhật Bản cùng 2 con là Công chúa Kiko và Hoàng tử Hisahito cũng đỗ trước địa điểm diễn ra tang lễ.

Khoảnh khắc cựu Công chúa Nhật Bản hành xử khác lạ” với chồng mới cưới khiến dân tình tranh cãi kịch liệt, nghi ngại về mối quan hệ hiện tại-1Gia đình Thái tử Nhật Bản lặng lẽ xuất hiện ở tang lễ

Khoảnh khắc cựu Công chúa Nhật Bản hành xử khác lạ” với chồng mới cưới khiến dân tình tranh cãi kịch liệt, nghi ngại về mối quan hệ hiện tại-2Vợ chồng Mako có mặt sớm tại nhà ông ngoại để tiễn đưa ông về nơi an nghỉ cuối cùng

Tang lễ của cụ Tatsuhiko Kawashima được cử hành hết sức riêng tư với sự tham gia của các thành viên trong gia đình. Được biết đây là di nguyện của người quá cố. Trước sự ra đi của vị giáo sư đáng kính, cả gia đình và con cháu đều vô cùng đau buồn và tiếc thương.

Có thể thấy, sau đám cưới đầy sóng gió, cựu Công chúa Mako xuất hiện tại đám tang ông trong bộ dạng buồn bã, suy sụp sau khi liên tiếp phải trải qua những cú sốc tinh thần lớn. 20h cùng ngày, sau khi bố mẹ và 2 em đã rời đi trước, vợ chồng cựu công chúa Mako mới trở ra bên ngoài. Dù rất mệt mỏi, cô vẫn không quên cúi đầu chào đám đông cùng cánh báo chí tập trung hai bên đường. Kei Komuro giữ vẻ mặt điềm tĩnh hơn.

Khoảnh khắc cựu Công chúa Nhật Bản hành xử khác lạ” với chồng mới cưới khiến dân tình tranh cãi kịch liệt, nghi ngại về mối quan hệ hiện tại-3Khoảnh khắc cựu Công chúa Nhật Bản hành xử khác lạ” với chồng mới cưới khiến dân tình tranh cãi kịch liệt, nghi ngại về mối quan hệ hiện tại-4Công chúa Mako dường như đã khóc rất nhiều tại đám tang ông

Khoảnh khắc cựu Công chúa Nhật Bản hành xử khác lạ” với chồng mới cưới khiến dân tình tranh cãi kịch liệt, nghi ngại về mối quan hệ hiện tại-5Vợ chồng Mako ở lại muộn nhất trong tang lễ

Đặc biệt, một đoạn video ghi lại hình ảnh của các thành viên hoàng gia Nhật tại đám tang hôm 6/11 cũng đã được đăng tải rộng rãi. Trong đó, một khoảnh khắc đã thu hút sự chú ý của công chúng, gây hoang mang khi cách hành xử của công chúa với chồng thường dân - nếu chỉ nhìn qua - thì khá bất thường. 

Cụ thể, khi được hộ tống xuống địa điểm tang lễ, Kei Komuro được nhìn thấy cúi chào mọi người. Trong khi đó, Mako dường như lại nhanh chóng rảo bước rất nhanh về phía trước mà không hề ngó ngàng đến người chồng ở đằng sau. Anh vuốt tóc rồi một mình lặng lẽ tiến vào bên trong sau vợ mình.

Khoảnh khắc cựu Công chúa Nhật Bản hành xử khác lạ” với chồng mới cưới khiến dân tình tranh cãi kịch liệt, nghi ngại về mối quan hệ hiện tại-6
Mako quay người nhanh chóng bước vào bên trong để chồng đi phía sau.

Hành động lúc đó của Mako khiến không ít người cảm thấy cô nàng hành xử có đôi chút "lạnh lùng" với người chồng mới cưới. Thay vì thân mật cùng nhau bước đi thì cô lại vội vã bước về phía trước một mình, không hề quan tâm đến chồng. Trước đó, nhiều ý kiến cũng tỏ ra nghi ngại khi Mako về nhà thăm cha mẹ một mình 1 tuần sau đám cưới mà không có Kei.

Mặc dù vậy, nhiều ý kiến cũng bảo vệ cựu Công chúa, cho rằng khoảnh khắc này không thể chứng minh bất kì điều gì về tình trạng mối quan hệ giữa cả hai. Có thể vì ngại bị quay phim, ghi hình nên Mako đã bước đi vội vã mà không đợi Kei.

Vì không còn là thành viên hoàng gia nên việc Mako có để tang ông ngoại hay không không được thông báo nhưng nhiều khả năng cô cũng để tang 30 ngày giống hai em. Truyền thông cũng dự đoán sự ra đi của ông ngoại có thể làm thay đổi kế hoạch bay sang Mỹ của cựu Công chúa. Cô có thể ở lại Nhật Bản lâu hơn để để tang ông cũng như ở bên cạnh mẹ trong giai đoạn đau buồn này.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/khoanh-khac-cuu-cong-chua-nhat-ban-hanh-xu-khac-la-voi-chong-moi-cuoi-khien-dan-tinh-tranh-cai-kich-liet-nghi-ngai-ve-moi-quan-he-hien-tai-161210711220959286.htm

công chúa Mako


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.