Khoảnh khắc gây sốc: Bé gái đang chơi ngoài sân, gã đàn ông lạ mặt xông vào gần gũi, làm ra hành vi khủng khiếp khiến cha mẹ chết sững

Vụ việc là lời cảnh báo các bậc cha mẹ tránh cho con trẻ chơi ngoài sân một mình, có thể gây ra hậu quả khôn lường.

Mới đây, truyền thông Indonesia đưa tin, một người đàn ông ở thành phố Samarinda, tỉnh Kalimantan Timur đã bị CCTV ghi lại trọn vẹn hành vi dâm ô đối với một bé gái.

Theo truyền thông địa phương, vào thời điểm xảy ra vụ việc, người đàn ông đang đi lang thang trong một dãy nhà ở ngoại ô thành phố thì nhìn thấy một bé gái đang chơi một mình ngoài sân. Đứa trẻ mới chập chững biết đi không ngờ rằng em phải hứng chịu ký ức ám ảnh nhất trong cuộc đời.

Theo đoạn clip được chia sẻ trên truyền thông có thể thấy, người đàn ông đã xông thẳng vào sân nhà, tiến lại gần bé gái và ôm lấy cô bé. Khi thấy nạn nhân chống cự, gã này đã vỗ má cưng nựng đứa trẻ rồi cưỡng hôn bé gái. Hắn đã thực hiện hành vi đáng ghê tởm này 2 lần trước khi bị phát hiện.

Khoảnh khắc gây sốc: Bé gái đang chơi ngoài sân, gã đàn ông lạ mặt xông vào gần gũi, làm ra hành vi khủng khiếp khiến cha mẹ chết sững-1Khoảnh khắc bé gái bị cưỡng hôn giữa ban ngày khi đang chơi ngoài sân.

Khoảnh khắc gây sốc: Bé gái đang chơi ngoài sân, gã đàn ông lạ mặt xông vào gần gũi, làm ra hành vi khủng khiếp khiến cha mẹ chết sững-2Gã đàn ông táo tợn xông vào trong sân nhà để sàm sỡ đứa trẻ.

Sau khi bé gái bị cưỡng hôn, may mắn là người nhà em đã nhanh chóng phát hiện sự việc để chấm dứt mọi chuyện trước khi quá muộn. Trong đoạn video có thể thấy, một người phụ nữ, được cho là mẹ đứa trẻ, xông ra đuổi đánh, mắng chửi người đàn ông, còn bé gái chạy vào ôm lấy bà mình. Thay vì tỏ ra ăn năn hối lỗi, tên biến thái nở một nụ cười máu lạnh rồi sau đó rời khỏi hiện trường nhanh chóng.

Khoảnh khắc gây sốc: Bé gái đang chơi ngoài sân, gã đàn ông lạ mặt xông vào gần gũi, làm ra hành vi khủng khiếp khiến cha mẹ chết sững-3Người nhà bé gái đã phát hiện ra sự việc, đuổi đánh tên biến thái lạ mặt.

Tài khoản mạng xã hội có địa chỉ là @memomedsos đã đăng tải đoạn video và cung cấp thông tin chi tiết về vụ việc này như sau: "Một người đàn ông ở Samarinda đã bị gia đình nạn nhân bắt gặp khi đang hôn một đứa trẻ mới biết đi ở khu vực sông Kunjang, thuộc Samarinda vào chiều ngày 22/3. Hành động của gã biến thái này đã được camera giám sát của gia đình ghi lại được".

Nhiều người dùng mạng đã bày tỏ sự bức xúc trước hành vi táo tợn và đê hèn của người đàn ông trong clip ngay giữa ban ngày ban mặt. Một số bình luận của người dùng mạng: "Thật đáng sợ, kẻ ấu dâm có thể xuất hiện bất cứ khi nào, ở đâu"; "Thật đáng buồn khi phải nhìn thấy điều này. Trẻ em đang phải sống trong môi trường thiếu an toàn"; "Cảnh sát cần phải truy bắt tên ấu dâm này để hắn không gây ra thêm bất kỳ vụ việc cho bé gái nào khác nữa"...

Hiện không rõ gia đình nạn nhân có báo cáo sự việc cho cảnh sát hay không. Chính quyền địa phương vẫn chưa lên tiếng phản hồi về vụ việc này. Nhiều ý kiến cho hay phụ huynh cần phải cảnh giác hơn, tránh để trẻ em chơi ở bên ngoài một mình, dễ bị kẻ xấu lợi dụng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/khoanh-khac-gay-soc-be-gai-dang-choi-ngoai-san-ga-dan-ong-la-mat-xong-vao-gan-gui-lam-ra-hanh-vi-khung-khiep-khien-cha-me-chet-sung-162222903144803187.htm

ấu dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.