Clip: Khoảnh khắc gây sốc khi con khỉ đạp xe đến lôi bé gái đi và sự thật phía sau gây phẫn nộ

Nhiều cư dân mạng sau khi xem đoạn clip đã đưa ra những phân tích để lý giải cho hành động quá khích của con khỉ.

Trang Storyful vừa đây đã đăng tải một clip cực kỳ gây sốc khi một con khỉ đã lái xe đạp tốc độ cao, tiến tới nhóm trẻ em đang ngồi chơi trên ghế, sau đó con vật bỏ vứt chiếc xe giữa đường rồi nhảy xồ vào nắm lấy bé gái mặc váy và lôi đi.

Theo Daily Mail, video được quay ở làng Tanjungsari, Indonesia. Người chứng kiến sự việc lúc đó đã vô cùng bàng hoàng trước hành động của con khỉ. Cụ thể, nó đã đạp xe tiến tới ghế đá, nơi có một người phụ nữ đang ngồi cùng 3 cô con gái nhỏ. Con vật lôi bé gái đi giữa đường trước khi có người can thiệp. Và theo mô tả của Storyful, con khỉ có liên quan đến một đoàn biểu diễn nghệ thuật cổ truyền khi trong video xuất hiện nhóm chơi nhạc cụ.

Con khỉ vứt xe đạp giữa lòng đường trước khi lôi bé gái đi.

Sau khi chứng kiến clip gây sốc, cư dân mạng Reddit bắt đầu nổ ra tranh luận về điều đã khiến con khỉ trở nên quá khích như vậy.

Một lời giải thích được đưa ra như sau: "Con khỉ đã ngồi trên chiếc xe đạp cùng với một cái vòng cổ có buộc dây vào. Người chủ có lẽ đã nới rộng dây để con khỉ có thể thoải mái đạp xe từ con phố này sang bên kia. Tuy nhiên, đoạn dây có lẽ đã bị căng ra khiến con vật bị ngã, và nó vội bám lấy bé gái. Người chủ lúc đó đã vội thu dây nhưng trong lúc con khỉ vẫn nắm lấy em bé, điều này dẫn tới việc nó lôi cả cô bé theo."

Clip: Khoảnh khắc gây sốc khi con khỉ đạp xe đến lôi bé gái đi và sự thật phía sau gây phẫn nộ-1Nhiều người dùng mạng cho rằng con khỉ đang chỉ cố bám vào bé gái để không bị lôi đi.

"Tôi vừa xem lại. Đúng là có một sợi dây thật. Thật kinh khủng, điều này lý giải vì sao lại có người quay clip, họ đang huấn luyện con khỉ."

"Thanh niên kia rõ ràng đang dùng sợi dây để điều khiển con khỉ."

"Con khỉ không phải đang cố kéo bé gái đi, nó chỉ đang bám lấy một thứ gì đó để không bị kéo trở lại."

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/clip-khoanh-khac-gay-soc-khi-con-khi-dap-xe-den-loi-be-gai-di-va-su-that-phia-sau-gay-phan-no-2202045201522336.htm

con khỉ

tai nạn trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.