Khoảnh khắc khiến ai nhìn thấy cũng lạnh cả người: Bé trai 3 tuổi kẹt đầu giữa thanh sắt, giãy giụa trên ban công mà không có người cứu

Bé trai vừa la hét, khóc lóc vừa tự cố giải thoát cho mình nhưng không được. Cảnh tượng khiến ai nhìn thấy cũng xót xa...

Bé trai vừa la hét, khóc lóc vừa tự cố giải thoát cho mình nhưng không được. Cảnh tượng khiến ai nhìn thấy cũng xót xa...

Nhà có trẻ nhỏ đồng nghĩa với việc người lớn phải "mệt chân, mệt tay, mệt cả đầu" bởi vừa phải chăm sóc chúng vừa phải để ý từng phút giây, chỉ cần lơ là một chút là con trẻ có thể gây hậu họa hoặc gặp tai nạn ngay từ những đồ vật trong nhà. Mọi thứ trong mắt chúng đều mới mẻ, lạ lẫm và chúng không thể ý thức được đâu là an toàn, đâu là nguy hiểm.

Khoảnh khắc khiến ai nhìn thấy cũng lạnh cả người: Bé trai 3 tuổi kẹt đầu giữa thanh sắt, giãy giụa trên ban công mà không có người cứu-1

Mới đây, một video lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc lại khiến người lớn, đặc biệt là các bậc phụ huynh cảm thấy "lạnh người" vì cảnh tượng một bé trai bị mắc kẹt đầu giữa 2 thanh sắt mà không có ai cứu giúp.

Khoảnh khắc khiến ai nhìn thấy cũng lạnh cả người: Bé trai 3 tuổi kẹt đầu giữa thanh sắt, giãy giụa trên ban công mà không có người cứu-2

Bé trai lơ lửng trên ban công

Video: Bé trai 3 tuổi kẹt đầu giữa thanh sắt, giãy giụa trên ban công mà không có người cứu

Vụ việc xảy ra tại một thành phố ở Trung Quốc. Đoạn video do người đân quay lại cho thấy bé trai bị mắc kẹt ở giữa hai thanh sắt hàng rào chống trộm trên ban công của một tòa nhà. Cậu bé bị mắc kẹt và lơ lửng ở độ cao hơn 3m. Vì quá sợ hãi, bé trai vừa la hét, khóc lóc vừa tự giải cứu cho mình bằng cách cố vươn 2 chân lên nhưng không thể.

Khoảnh khắc khiến ai nhìn thấy cũng lạnh cả người: Bé trai 3 tuổi kẹt đầu giữa thanh sắt, giãy giụa trên ban công mà không có người cứu-3

Khoảnh khắc khiến ai nhìn thấy cũng lạnh cả người: Bé trai 3 tuổi kẹt đầu giữa thanh sắt, giãy giụa trên ban công mà không có người cứu-4

Theo bản năng, cậu bé dùng chân đẩy vào tường cố tìm cách thoát nhưng không thể.

Những người hàng xóm chứng kiến cảnh tượng đã cố gắng đập cửa để gọi người nhà bên trong nhưng dường như cậu bé đã bị bố mẹ bỏ ở nhà một mình.

Sau đó, một số người đón sẵn ở dưới để phòng trường hợp cậu bé bị rơi xuống, số khác tìm cách vào trong nhà để nhấc cậu bé lên.

Trước đó, vào hồi tháng 3 năm nay, một bé trai ở huyện Dương Tân, Hoàng Thạch, tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc) cũng rơi vào tình trạng tương tự khi "lơ lửng" trong không trung, phần đầu bị mắc kẹt tại hàng rào sắt bảo vệ cửa sổ một căn hộ chung cư tầng 4.

Bé trai ở huyện Dương Tân, Hoàng Thạch, tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc) cũng rơi vào tình trạng tương tự khi "lơ lửng" trong không trung.

Bà nội bé trai đinh ninh rằng cháu đang ngủ nên tranh thủ đi ra ngoài và để cậu bé ở nhà một mình. Không ngờ, chỉ trong phút chốc, cậu bé đã tìm cách trèo ra ban công cửa sổ và mắc kẹt.

Người dân phát hiện sự việc đã lập tức gọi lực lượng cứu hộ giải cứu em bé. Tuy nhiên, vì lo lắng cho tính mạng của bé trai, những người hàng xóm bất chấp nguy hiểm, dùng hai chiếc thang kim loại, leo lên hành lang tầng 3 rồi dùng tay đẩy ngược em bé vào trong nhà. May mắn là cậu bé không bị thương tích nặng.

 


Theo Helino 


kẹt đầu

tai nạn trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.