Khoảnh khắc nghẹn ngào của Hoàng tử William khi nhớ đến mẹ và Công nương Kate có cử chỉ đầy tinh tế

Hoàng tử William đã rơi nước mắt khi nhắc đến người mẹ quá cố của mình.

Mới đây, vợ chồng Hoàng tử William và Công nương Kate đã cùng nhau tham dự lễ khánh thành một đài tưởng niệm ở Manchester. Trong lần xuất hiện mới nhất, Công tước xứ Cambridge mặc vest lịch thiệp còn nữ công tước lựa chọn chiếc đầm trang nhã, từng được cô sử dụng trước đây.

Tại sự kiện, Hoàng tử William có một bài phát biểu cá nhân sâu sắc, nói về nỗi đau mất đi người thân của các gia đình. Công tước xứ Cambridge cũng đã có giây phút đầy xúc động khi nhớ về nỗi đau mất mẹ của bản thân.

Khoảnh khắc nghẹn ngào của Hoàng tử William khi nhớ đến mẹ và Công nương Kate có cử chỉ đầy tinh tế-1

Vợ chồng Công nương Kate góp mặt tại sự kiện tham dự lễ khánh thành một đài tưởng niệm.

Khoảnh khắc nghẹn ngào của Hoàng tử William khi nhớ đến mẹ và Công nương Kate có cử chỉ đầy tinh tế-2

Hoàng tử William có bài phát biểu cá nhân đầy xúc động.

Chồng Công nương Kate đã hít một hơi thật sâu và đặt tay lên ngực, dường như Hoàng tử William đang cố gắng kìm nén sự xúc động khi nhớ lại nỗi đau trong quá khứ. Công nương Diana đã qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi vào năm 1997 khi Hoàng tử William mới 15 tuổi.

"Là một người có nỗi đau của riêng mình, tôi hiểu rằng điều quan trọng nhất đối với mỗi gia đình đó là những người đã khuất sẽ không bị quên lãng. Mỗi khi nhớ lại chúng ta sẽ cảm thấy được an ủi hơn. 

Đây là lý do tại sao các đài tưởng niệm lại quan trọng đến như vậy. Đó cũng chính là nguyên do để tôi và vợ có mặt ở đây ngày hôm nay", Hoàng tử William nói trong bài phát biểu.

Khoảnh khắc nghẹn ngào của Hoàng tử William khi nhớ đến mẹ và Công nương Kate có cử chỉ đầy tinh tế-3

Hoàng tử William kìm nén sự xúc động khi nhớ về nỗi đau mất mẹ.

Vào đầu năm nay, trong một chuyến viếng thăm nhà thờ ở Lancashire, Hoàng tử William cũng từng bày tỏ sự đồng cảm với một cậu bé 11 tuổi đã mất đi người mẹ yêu thương. Công tước xứ Cambridge được biết đến là một người con hiếu thảo và anh luôn có những cách khác nhau để tưởng nhớ người mẹ quá cố.

Trong quá khứ, nhiều chuyên gia cho hay, Hoàng tử William đã trở thành một người bạn tri kỷ của mẹ mình. Công tước chính là người đã chứng kiến và chia sẻ những nỗi buồn, niềm vui trong cuộc đời thăng trầm của mẹ. Dù Công nương Diana đã qua đời hơn 20 năm, Hoàng tử William và gia đình vẫn dành cho bà sự yêu quý và kính trọng nhất.

Cũng trong sự kiện này, Công nương Kate được khen ngợi hết lời khi có cử chỉ đầy tinh tế. Nàng dâu hoàng gia đã lựa chọn bông tai hình con ong, biểu tượng của Manchester, nơi cô tham dự sự kiện. Chỉ bằng sự lựa chọn này mà bà mẹ 3 con đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng dân chúng nơi đây.

Khoảnh khắc nghẹn ngào của Hoàng tử William khi nhớ đến mẹ và Công nương Kate có cử chỉ đầy tinh tế-4

Công nương Kate đeo bông tai hình con ong.

Khoảnh khắc nghẹn ngào của Hoàng tử William khi nhớ đến mẹ và Công nương Kate có cử chỉ đầy tinh tế-5

Công nương Kate ghi điểm tuyệt đối trong sự kiện mới.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/khoanh-khac-nghen-ngao-cua-hoang-tu-william-khi-nho-den-me-va-cong-nuong-kate-co-cu-chi-day-tinh-te-222022115165524969.htm

Hoàng tử William


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.