Khoảnh khắc "ngượng chín mặt" của Công nương Kate nơi đông người mà cô không bao giờ muốn nhớ lại

Công nương Kate từng gặp sự cố ngoài ý muốn khiến cô "ngượng chín mặt" ngay giữa nơi đông người.

Vào ngày 17/3, Nữ công tước xứ Cambridge xuất hiện thanh lịch và trang nhã với trang phục màu xanh khi thực hiện nhiệm vụ hoàng gia với chồng nhân kỷ niệm Ngày Thánh Patrick với Lực lượng Vệ binh Ireland. Công nương Kate, 40 tuổi, giữ tinh thần phấn chấn trong suốt cuộc diễu hành. Nàng dâu hoàng gia nở nụ cười tươi rạng rỡ và giao lưu với một số người hâm mộ hoàng gia có mặt trong sự kiện.

Sau cuộc diễu hành, Công tước và Nữ công tước gặp các thành viên của Trung đoàn trước khi ngồi chụp ảnh kỷ niệm. Sau đó, cặp đôi hoàng gia đến thăm nhà ăn Junior Ranks và sẽ nâng ly chúc mừng cùng với Vệ binh cấp cao trong Tiểu đoàn. Lực lượng Vệ binh Ireland là một bộ phận của quân đội Anh kể từ năm 1900, khi họ được thành lập theo sắc lệnh hoàng gia từ Nữ hoàng Victoria để tưởng nhớ những người Ireland đã hy sinh trong Chiến tranh Boer.

Khoảnh khắc ngượng chín mặt của Công nương Kate nơi đông người mà cô không bao giờ muốn nhớ lại-1

Khoảnh khắc ngượng chín mặt của Công nương Kate nơi đông người mà cô không bao giờ muốn nhớ lại-2

Công nương Kate rạng rỡ xuất hiện trong sự kiện hôm 17/3.

Khoảnh khắc ngượng chín mặt của Công nương Kate nơi đông người mà cô không bao giờ muốn nhớ lại-3

Nàng dâu hoàng gia nhận một bó hoa từ bé gái có mặt trong sự kiện.

Cũng trong ngày này, truyền thông Anh đã nhắc lại một sự cố mà Công nương Kate từng gặp phải trong Ngày Thánh Patrick năm 2013 mà cô không bao giờ muốn nhớ đến. Vào thời điểm đó, nàng dâu hoàng gia đang mang thai Hoàng tử George, tuy nhiên khi tham dự cuộc diễu hành cô đã lựa chọn đôi cao gót tối màu. Và nữ công tước chẳng ngờ rằng đôi giày này đã khiến cô gặp phải tình huống "ngượng chín mặt".

Theo đó, gót giày nhọn hoắt của nàng dâu hoàng gia khiến cô bị mắc kẹt trong chiếc lỗ của đường ống thoát nước. Trong đoạn video được chia sẻ trên truyền thông có thể thấy nữ công tước đỏ bừng mặt, phải nắm chặt tay Hoàng tử William để cúi xuống nhấc gót giày ra. Rất may là ngay sau đó, cô đã tự "giải cứu" mình thành công. Về sau cặp đôi hoàng gia tiếp tục đồng hành cùng nhau tham dự nốt sự kiện.

Khoảnh khắc ngượng chín mặt của Công nương Kate nơi đông người mà cô không bao giờ muốn nhớ lại-4

Khoảnh khắc ngượng chín mặt của Công nương Kate nơi đông người mà cô không bao giờ muốn nhớ lại-5

Khoảnh khắc ngượng chín mặt của Công nương Kate nơi đông người mà cô không bao giờ muốn nhớ lại-6

Khoảnh khắc khiến Công nương Kate "ngượng chín mặt".

Trong thời gian gần đây, vợ chồng Công nương Kate xuất hiện với tần suất vô cùng dày đặc. Họ hiện là các thành viên "nòng cốt" trong hoàng gia, thay mặt Nữ hoàng Anh thực hiện những nhiệm vụ cấp cao quan trọng. Và vào giữa tháng này, họ sẽ bắt đầu chuyến công du ngắn ngày tới Belize, Jamaica và Bahamas, nhân dịp kỷ niệm 70 năm trị vì của Nữ hoàng Anh. 

Trong thời gian sắp tới, nhà Cambridge được dự đoán sẽ ngày càng xuất hiện nhiều hơn nữa để hỗ trợ Nữ hoàng Anh tổ chức Đại lễ Bạch kim diễn ra trong mùa hè này được thành công rực rỡ. Kể từ khi vợ chồng Harry - Meghan rời đi, vị trí của nhà Cambridge ngày càng được coi trọng và củng cố hơn.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/khoanh-khac-nguong-chin-mat-cua-cong-nuong-kate-noi-dong-nguoi-ma-co-khong-bao-gio-muon-nho-lai-22202217323469158.htm

Công nương Kate


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.