Khoe ảnh khỏa thân lên mạng, thiếu nữ xinh đẹp bị bắt mới lộ ra là bà cô 58 tuổi

Được biết đến là một hot girl xinh đẹp, nổi tiếng trên mạng nhưng sau khi bị bắt, tất cả mọi người đều ngã ngửa trước nhan sắc và tuổi thật của cô.

Được biết đến là một hot girl xinh đẹp, nổi tiếng trên mạng nhưng sau khi bị bắt, tất cả mọi người đều ngã ngửa trước nhan sắc và tuổi thật của cô.

Luật pháp Nhật Bản không cấm các trang web người lớn hoạt động để thu lợi nhuận nhưng với những hình ảnh quá phản cảm và dung tục thì phải được làm mờ. Tuy nhiên mới đây, một cô hot girl mạng đã bất chấp quy định đó và cố tình khỏa thân ngay trên livestream. Cô gái này được xác định là Naomi Doi, một hot girl xinh đẹp chỉ khoảng hơn 20 tuổi.

Khoe ảnh khỏa thân lên mạng, thiếu nữ xinh đẹp bị bắt mới lộ ra là bà cô 58 tuổi-1

Khoe ảnh khỏa thân lên mạng, thiếu nữ xinh đẹp bị bắt mới lộ ra là bà cô 58 tuổi-2Naomi là một hot girl nổi tiếng trên mạng.

Ngay sau đó, Naomi Doi đã bị cảnh sát Tokyo bắt giữ với cáo buộc "để lộ bộ phận nhạy cảm ở nơi công cộng". Tuy nhiên khi nhìn thấy Naomi ở ngoài đời, tất cả đều ngã ngửa với nhan sắc thật của cô.

Hóa ra, cô gái trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ trên mạng chỉ là một... cú lừa. Sự thật, Naomi là một bà cô 58 tuổi có vẻ ngoài già nua, khắc khổ và kém sắc. Tất cả đều khác một trời một vực với trên mạng.

Khoe ảnh khỏa thân lên mạng, thiếu nữ xinh đẹp bị bắt mới lộ ra là bà cô 58 tuổi-3
Nhan sắc thật gây sốc của cô "hot girl".

Sự thật này đã khiến tất cả mọi người, bao gồm các nhân viên cảnh sát và những người hâm mộ Naomi sốc nặng và cảm giác như mình vừa bị ăn một cú lừa ngoạn mục. Nguyên nhân của việc này có thể là do các sản phẩm trang điểm và ứng dụng chỉnh ảnh.

Khoe ảnh khỏa thân lên mạng, thiếu nữ xinh đẹp bị bắt mới lộ ra là bà cô 58 tuổi-4
Bạn trai của Naomi cũng bị bắt vì đồng phạm.

Bên cạnh đó, cảnh sát cũng bắt giữ anh Yasushi Nitta, 40 tuổi, bạn trai của Naomi. Người này bị tình nghi là đồng phạm với Naomi trong việc phát tán những hình ảnh phản cảm lên mạng. Theo trang Nikkan Gendai, tại nhà của cặp đôi ở gần hồ Kasumigaura, khu vực Kanto, cảnh sát đã thu giữ máy tính, điện thoại và một bộ trang phục Giáng sinh giành cho nữ.

Theo truyền thông, Naomi đã làm người mẫu khiêu dâm được vài năm nay. Được biết, mỗi tháng cô chỉ làm 15 ngày và đã thu về cho mình số tiền 14 triệu yên (gần 3 tỷ đồng).

Khoe ảnh khỏa thân lên mạng, thiếu nữ xinh đẹp bị bắt mới lộ ra là bà cô 58 tuổi-5

Công việc người mẫu khiêu dâm giúp Naomi kiếm được thu nhập khủng.

Hiện nay, cặp đôi Naomi và Yasushi đang bị cảnh sát bắt giữ và điều tra. Họ khai rằng mình chỉ đang làm việc này để trang trải cuộc sống đắt đỏ ở thành phố.

Theo Khampha


cô gái khoe ảnh khỏa thân

cô gái lừa đảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.