Khối tài sản của vợ Messi

Antonela Roccuzzo sinh ra trong một gia đình khá giả. Với 28 triệu người theo dõi trên Instagram, cô đang kiếm tiền từ việc hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang.

Khối tài sản của vợ Messi-1
Sau chiến thắng của đội tuyển Argentina tại trận chung kết World Cup, Lionel Messi cùng vợ và 3 con trai trao nhau những cái ôm và nụ hôn chúc mừng. Antonela Roccuzzo mặc chiếc áo đấu có màu tím đậm, sau lưng in tên Messi. Ảnh: Reuters.

Khối tài sản của vợ Messi-2Chuyện tình vượt thời gian giữa El Pulga và vợ luôn được ngưỡng mộ. Cặp đôi gặp nhau khi Messi còn rất nhỏ và đang chơi cho Newell's Old Boys. Theo CNN, cả hai công khai tình cảm vào kỳ World Cup 2010 sau 4 năm yêu nhau và kết hôn 7 năm sau đó. Ảnh: Instagram.

Khối tài sản của vợ Messi-3
Theo Vanity Fair España, Roccuzzo sống rất kín tiếng dù gia đình sở hữu chuỗi siêu thị Unico ở Rosario, thành phố đông dân thứ 3 Argentina. Ảnh: Instagram.

Khối tài sản của vợ Messi-4
Lớn lên trong một gia đình khá giả, Roccuzzo có bằng cử nhân khoa học xã hội và nhân văn tại Đại học Quốc gia Rosario. Cô cũng theo học nha khoa nhưng phải bỏ dở để ở gần Messi hơn. Ảnh: Instagram.


Khối tài sản của vợ Messi-5
Năm 2017, Roccuzzo bắt đầu hợp tác với thương hiệu giày dép Sarkany và Sofía Balbi, vợ của chân sút người Uruguay Luis Suárez. Ảnh: Instagram.
Khối tài sản của vợ Messi-6
Theo CNN Radio Argentina, cả hai quyết định đóng cửa cơ sở ở Barcelona 2 năm sau đó. "Họ (Roccuzzo và Balbi) muốn dành toàn bộ thời gian cho con cái và gia đình", Sarkany cho biết. Ảnh: CNN Radio Argentina.
Khối tài sản của vợ Messi-7
Nhưng theo tạp chí People, với 28 triệu người theo dõi trên Instagram, Roccuzzo vẫn hợp tác với các thương hiệu thời trang như Alo Yoga, Adidas, Dolce & Gabbana và Stella McCartne. Ảnh: Instagram.

Khối tài sản của vợ Messi-8
Cô cũng thường xuyên tham dự các show thời trang của Louis Vuitton, Guerlain, Dior và nhiều nhà mốt khác. Ảnh: Instagram.

Khối tài sản của vợ Messi-9
Theo Celebrity Net Worth, Roccuzzo nắm giữ khối tài sản khoảng 20 triệu USD. Ảnh: Instagram.

Khối tài sản của vợ Messi-10
"Vợ tôi, Antonela, có rất nhiều phẩm chất tuyệt vời. Tôi thực sự ngưỡng mộ cách cô ấy xử lý công việc thường ngày. Cô ấy luôn điềm đạm và biết cách tiếp cận mọi vấn đề. Vợ tôi thông minh và toàn diện trong mọi khía cạnh của cuộc sống", Messi nói với FC Barcelona hồi năm 2019. Ảnh: Instagram.

Khối tài sản của vợ Messi-11
Messi và Roccuzzo có với nhau 3 cậu con trai: Thiago (sinh năm 2012), Mateo (2015) và Ciro (2018). Theo Sports Brief, Roccuzzo không nghiêm khắc bằng Messi. Siêu sao bóng đá muốn dạy các con trai biết trân trọng mọi thứ, nỗ lực để đạt được những thành tựu trong cuộc sống thay vì dựa dẫm vào cha mình. Ảnh: Instagram.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/khoi-tai-san-cua-vo-messi-post1387396.html

Messi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.