Không có nồi cũng chẳng có lò nướng, 'thánh ăn văn phòng' mở tiệc trung thu khiến ai nấy sững sờ

Đúng là không ai khéo tay bằng Tiểu Dã. Chỉ cần rất ít thời gian ngắn, một bàn ăn với bánh và thạch đã ê hề.

Đúng là không ai khéo tay bằng Tiểu Dã. Chỉ cần rất ít thời gian ngắn, một bàn ăn với bánh và thạch đã ê hề.

Chỉ còn vài ngày nữa là tới Rằm tháng 8. Hòa trong không khí này, mới đây “thánh ăn công sở” đã trổ tài làm bánh dẻo, thạch hoa quả; mở đại tiệc “phá cỗ trông trăng” ngay tại văn phòng. Theo đó ở đầu clip khi thấy cô bạn đồng nghiệp được tặng bánh, Tiểu Dã đã nghĩ ngay tới việc làm bánh “ăn chơi”.

Không có bếp luộc khoai lang tím làm nhân bánh, sẵn có đoạn dây thép trong tay, chỉ trong tích tắc, cô nàng đã hoàn thiện xong chiếc kệ bếp. Hộp bánh cũ được trưng dụng thay cho nồi và nước được đổ vào bên trong để luộc khoai. Cồn và lửa cũng sẵn sàng cho việc nấu nướng.
 


Clip: "Thánh ăn công sở" trổ tài làm bánh trung thu và thạch hoa quả siêu ngon tại văn phòng

 

Tiếp đến, tất cả các loại bột mỳ, đường, sữa,... được nhào nhuyễn làm vỏ bánh. Sau khi khoai chín, số bột nhào trước đó được đặt lên bếp đun cách thủy. Chuẩn bị xong xuôi nguyên liệu, chỉ trong tích tắc các loại bánh nhân khoai lang tím, nhân xoài,... đã được ra lò.

Sau khi làm bánh xong, Tiểu Dã trổ tài làm các loại thạch hoa quả để ăn kèm. Đúng là không ai khéo tay bằng Tiểu Dã, một bàn ăn với đầy đủ các loại bánh và thạch được xếp ngay ngắn trên bàn.
 

Không có nồi cũng chẳng có lò nướng, thánh ăn văn phòng mở tiệc trung thu khiến ai nấy sững sờ-1
Những chiếc bánh và thạch hoa quả siêu bắt mắt của Tiểu Dã

Như những clip trước đó, cô nàng đã mang đi mời toàn bộ đồng nghiệp trong văn phòng thưởng thức. Khỏi phải nhìn cũng biết, mọi người trong công ty đã hào hứng ra sao khi ăn bánh do chính tay “đầu bếp Tiểu Dã” làm.

Chỉ sau thời gian ngắn chia sẻ trên mạng xã hội, clip này nhanh chóng thu hút hơn 300 nghìn lượt xem, hơn 30 nghìn lượt thích và hơn 3.000 lượt chia sẻ. Kết thúc clip, Tiểu Dã không quên thổi một quả bóng bay, phủ một lớp sơn bên ngoài, trang trí thành hình mặt trăng để đón Tết Trung thu sớm.

Không biết thời gian tới, cô nàng Tiểu Dã sẽ mang đến những bất ngờ gì cho người xem nữa nhỉ?


Theo VietNamNet


chế biến món ăn

công đồng mạng

Thánh nữ Văn phòng

Tiểu Dã

Thánh ăn công sở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.