Không còn là tin đồn, Hoàng gia Anh lên tiếng xác nhận sự chia cắt giữa hai cặp đôi hoàng gia khiến người hâm mộ bàng hoàng

Hai cặp đôi hoàng gia tiếp tục "đường ai nấy đi" trong một hoạt động chung được thành lập cách đây 18 tháng.

Hai cặp đôi hoàng gia tiếp tục "đường ai nấy đi" trong một hoạt động chung được thành lập cách đây 18 tháng.
 

Vào tháng 2/2018, 3 tháng trước khi hôn lễ của Hoàng tử Harry và Meghan Markle diễn ra, hai cặp đôi hoàng gia đã xuất hiện tại một diễn đàn và cùng nhau chung tay xây dựng tổ chức từ thiện Royal Foundation. Kể từ đó, người hâm mộ gọi họ là bộ tứ hoàng gia gắn kết chặt chẽ với nhau.

Hoàng tử Harry từng phát biểu rằng, họ là 4 người có tính cách khác nhau nhưng họ có chung niềm đam mê muốn tạo nên sự khác biệt và nhấn mạnh rằng "chúng tôi gắn bó với nhau đến hết cuộc đời này".

Không còn là tin đồn, Hoàng gia Anh lên tiếng xác nhận sự chia cắt giữa hai cặp đôi hoàng gia khiến người hâm mộ bàng hoàng-12 cặp đôi hoàng gia xuất hiện trong sự kiện chung tay thành lập quỹ từ thiện Royal Foundation.

Tuy nhiên, 18 tháng sau, Hoàng gia Anh đã lên tiếng xác nhận vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan Markle sẽ chính thức rời khỏi tổ chức từ thiện chung với vợ chồng anh chị William - Kate và thiết lập một nền tảng khác của riêng họ. Như vậy, không còn là tin đồn xôn xao trong suốt thời gian vừa qua, hai cặp đôi hoàng gia chính thức chia tách nhau hoàn toàn, họ không còn bất cứ hoạt động chung nào với nhau nữa.

Việc rời khỏi quỹ từ thiện chung là bước cuối cùng trong việc chia tách các hoạt động riêng rẽ giữa hai cặp đôi hoàng gia và đồng thời cũng là một minh chứng cho thấy, giữa họ có sự rạn nứt nhất định.

William và Kate sẽ ở lại với tổ chức từ thiện trên và đổi tên thành Quỹ Hoàng gia của Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge. Trong khi đó, vợ chồng Meghan Markle được cho là sẽ tìm cách phát triển hoạt động của mình ở nước ngoài, tập trung tại châu Phi và quê hương nước Mỹ của Meghan.

Không còn là tin đồn, Hoàng gia Anh lên tiếng xác nhận sự chia cắt giữa hai cặp đôi hoàng gia khiến người hâm mộ bàng hoàng-2Hai cặp đôi hoàng gia chính thức chia tách nhau hoàn toàn.

Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự tiếc nuối khi bộ tứ hoàng gia không còn bất kỳ hoạt động chung nào với nhau nữa. Một số ý kiến cho hay họ cảm thấy thất vọng khi hai anh em hoàng tử William và Harry chia tách nhau, Công nương Kate cũng có mối quan hệ tốt đẹp với Harry nhưng mọi thứ đã thay đổi kể từ khi Meghan Markle xuất hiện.

Cung điện hoàng gia không bình luận thêm về sự việc này. Meghan Markle dự kiến sẽ hoạt động trở lại vào mùa thu năm nay và đó cũng là thời gian văn phòng làm việc riêng của vợ chồng cô ở Buckingham sẽ chính thức đi vào hoạt động.
 


Theo Helino


Công nương Kate

Hoàng gia Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.