Không làm bài tập về nhà, trẻ bị mẹ trói bắt nằm phơi trên sân thượng giữa trời nắng nóng

Một đứa trẻ 5 tuổi đã bị mẹ bắt trói nằm trên sân thượng giữa trời nắng nóng như thiêu như đốt chỉ vì em chưa làm bài tập về nhà. Những người hàng xóm cũng cho biết người phụ nữ vẫn hay phạt con mình bằng nhiều cách bạo hành như vậy.

Không làm bài tập về nhà, trẻ bị mẹ trói bắt nằm phơi trên sân thượng giữa trời nắng nóng-1

Bé gái 5 tuổi bị trói bằng dây thừng nằm phơi trên sân thượng. Ảnh: ANI

Cảnh sát Ấn Độ cho biết họ đang điều tra một vụ án bạo hành trẻ em sau khi nhận được tin một người mẹ sống ở Delhi đã trói tay chân chính con gái mình rồi bỏ mặc em trên nóc nhà dưới cái nắng như thiêu như đốt. Vụ việc diễn ra ở làng Tukhmirpur thuộc thị trấn Karawal Nagar của thành phố Delhi.

Sau khi một đoạn video do người hàng xóm ghi lại được đăng tải trên mạng về hình ảnh một bé gái mặc những đồ ngắn trên người nằm phơi trên mái nhà giữa thời tiết nắng nóng lúc 2h chiều ngày 2/6 khiến nhiều người phẫn nộ. Được biết đây đang là thời kỳ Ấn Độ phải trải qua những ngày tháng khắc nghiệt của thời tiết khi nhiệt độ ngoài trời có lúc lên đến 43 độ C.

Chia sẻ với phóng viên, anh Sunil là chú của đứa trẻ cho biết: "Mẹ của cháu tôi đã trói tay chân và bắt con bé nằm trên sân thượng dưới cái nắng như thiêu đốt vì con không làm bài tập về nhà. Con bé cứ nằm phơi nắng trong một thời gian dài. . Chỉ khi những người còn lại trong gia đình biết chuyện, họ mới vội đưa con bé xuống."

Nói rõ hơn về mẹ đứa trẻ, anh Sunil cho biết đây là người phụ nữ có bản tính hung dữ, cô ấy có thể đánh đập con mình vì bất vấn đề gì kể cả là chuyện nhỏ nhất.

"Mẹ con bé là một người hung dữ, bà ấy đánh đập con mình trong mọi vấn đề dù là nhỏ nhất. Nếu có ai trong nhà cố xen vào, cô ấy sẽ nói đó là con mình và chỉ cô ấy mới có quyền xử lý chúng."

Bà Pooja, dì của bé gái cho biết, chị của cô cũng hay tranh cãi những vấn đề nhỏ với các thành viên khác trong gia đình.

"Chị ấy cũng tranh cãi về những điều nhỏ nhặt với các thành viên khác trong gia đình. Chị ấy không chỉ đối xử như vậy với cô con gái của mình mà còn cả với người con trai 6 tuổi. Nếu chúng tôi cố gắng ngăn cản, Chị ấy còn đánh đập chúng nhiều hơn nên chúng tôi chả dám khuyên bảo điều gì." bà Pooja nói.

Pradeep, người hàng xóm sống trong khu phố cho biết, họ vẫn thường nghe thấy tiếng khóc của lũ trẻ hàng ngày. "Mọi người trong khu vực đều biết rằng cô ấy đánh con mình rất nhiều. Có lần cô ấy còn bắt con trai mình khỏa thân đứng giữa ngõ vào mùa đông. Sau đó hàng xóm đã phải mang quần áo ra cho đứa trẻ."

Hiến pháp Ấn Độ có một số luật để ngăn trẻ em bị giáo viên, người cố vấn và người giám hộ tra tấn về thể xác và tinh thần. Người mẹ sau đó đã bị cảnh sát khép vào tội trong mục 75 của Đạo luật Tư pháp Vị thành niên (Hình phạt đối với hành vi tàn ác với trẻ em) tại đồn cảnh sát Khajurikhas.

Cảnh sát cho hay bà Sapna, mẹ của bé gái, đã thừa nhận hành vi trừng phạt con của mình. Được biết bố nạn nhân, anh Raj Kumar, làm thợ may và đang đi sửa xe đạp khi sự việc xảy ra.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/khong-lam-bai-tap-ve-nha-tre-bi-me-troi-bat-nam-phoi-tren-san-thuong-giua-troi-nang-nong-tintuc827147

bạo hành trẻ em


Bệnh 'tử' viêm màng não do não mô cầu và lưu ý phòng tránh cho bé yêu
Viêm màng não do não mô cầu còn được gọi là bệnh "tử" bởi có đến 1 trong số 10 người sẽ tử vong dù được điều trị tích cực. 1 trong 5 người còn sống phải chịu các di chứng nặng nề như cắt cụt tay chân, điếc, thiểu năng trí tuệ…

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.