Không trở về dự lễ tưởng niệm, Hoàng tử Harry và Meghan có động thái mới đầy thách thức khiến dư luận sục sôi

Vợ chồng Meghan và Harry được cho là sẽ tham dự một sự kiện hoành tránh quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Truyền thông quốc tế đưa tin, nhà Sussex không dự lễ tưởng niệm của Hoàng tế Philip vì cặp đôi này đang bận bịu để chuẩn bị tham dự một sự kiện quy tụ toàn ngôi sao nổi tiếng.

Cụ thể, một số nguồn tin nội bộ cho biết, vợ chồng Harry - Meghan sẽ tham dự tiệc cưới của Brooklyn Beckham, con trai cả của vợ chồng Victoria và David Beckham. Được biết, Brooklyn sẽ kết hôn với nữ diễn viên Nicola Peltz, 27 tuổi vào ngày 9/4 tại dinh thự bên bờ biển của gia đình cô dâu ở Palm Beach, Florida.

Nơi ở của vợ chồng Meghan rất gần với địa điểm tổ chức lễ cưới. Trên thực tế, nhà Sussex đã duy trì mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Victoria và David Beckham từ lâu. Trong hôn lễ hoàng gia năm 2018, nhà Sussex đã mời cặp đôi này tham dự lễ cưới.

Không trở về dự lễ tưởng niệm, Hoàng tử Harry và Meghan có động thái mới đầy thách thức khiến dư luận sục sôi-1
Brooklyn Beckham và vợ sắp cưới.

Vào tháng 2/2020, cựu cầu thủ bóng đá nổi tiếng cho hay mối quan hệ giữa anh với Hoàng tử Harry là "tuyệt vời". David chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn: "Chúng tôi rất yêu Harry và anh ấy là một người tuyệt vời. Tôi rất tự hào khi đã chứng kiến quá trình Harry trưởng thành và bắt đầu là một người cha mà anh ấy mong muốn".

Trước khi nhà Sussex rời hoàng gia, Meghan từng có thời gian công khai ủng hộ Victoria bằng cách lựa chọn những món đồ thời trang mang thương hiệu của vợ David Beckham. Chính vì mối quan hệ khăng khít này nên sẽ không có gì ngạc nhiên khi nhà Sussex được mời đến tham dự lễ cưới của Brooklyn và vị hôn thê.

Đám cưới con trai Beckham sẽ được tạp chí Vogue đưa tin độc quyền. Meghan cũng có mối quan hệ tốt với Tổng biên tập tạp chí Vogue của Anh, Edward Enninful, khi cô từng là khách mời biên tập cho ấn phẩm này trong số ra tháng 9/2019. Đám cưới của con trai David Beckham chắc chắn là cơ hội để nhà Sussex gặp gỡ và giao lưu với những gương mặt nổi tiếng khác trên thế giới.

Không trở về dự lễ tưởng niệm, Hoàng tử Harry và Meghan có động thái mới đầy thách thức khiến dư luận sục sôi-2
Nhà Sussex được cho là sẽ tham dự lễ cưới của Brooklyn Beckham.

Trước thông tin này, người dùng mạng đã đưa ra nhiều ý kiến trái chiều. Đa phần đều lên án vợ chồng Meghan khi họ từ chối tham dự sự kiện gia đình để góp mặt tại lễ cưới hào nhoáng. Động thái này của họ cho thấy sự ích kỷ và thiếu tôn trọng Nữ hoàng Anh cùng gia đình. 

Bên cạnh đó, nhà Sussex cũng bị cáo buộc đã thách thức dư luận, bất chấp những lời chỉ trích, họ vẫn tiếp tục có những hoạt động rình rang ở Mỹ. Trước thông tin trên, vợ chồng Harry - Meghan chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào. Trong khi đó, cặp đôi cũng hoàn toàn giữ im lặng, không có động thái nào để tưởng nhớ Hoàng tế Philip từ phương xa.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/khong-tro-ve-du-le-tuong-niem-hoang-tu-harry-va-meghan-co-dong-thai-moi-day-thach-thuc-khien-du-luan-suc-soi-162220104093744721.htm

Hoàng gia Anh

Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.