Kiểm tra camera an ninh, nhân viên nhà ga đỏ mặt chứng kiến hành vi kỳ lạ của "chị đẹp" bí ẩn

Nhiều cư dân mạng thậm chí còn muốn truy tìm tung tích của chị đẹp bí ẩn này.

Mới đây, các nhân viên tại 1 nhà ga của Nga đã được chứng kiến 1 màn trình diễn "thoát y" đầy táo bạo nhưng cũng không kém phần nghệ thuật và quyến rũ tại đây khi họ mở camera an ninh để kiểm tra. 

Được biết, sự việc được camera an ninh tại nhà ga tàu điện ngầm Kotelniki ở thủ đô Moscow của Nga ghi lại vào ngày Thứ Bảy tuần trước, tức ngày 27/3 vừa qua. 

Một phụ nữ có vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp, quyến rũ với lối thời trang cổ điển và sang chảnh với áo choàng, đầu quấn khăn, đeo kính và đi bốt, tất cả cùng màu đen xuất hiện. Những bước đi của cô nàng khá chậm rãi và chuyên nghiệp hệt như đi trên sàn catwalk vậy. 

Kiểm tra camera an ninh, nhân viên nhà ga đỏ mặt chứng kiến hành vi kỳ lạ của chị đẹp bí ẩn-1Người phụ nữ với trang phục bí ẩn và quyến rũ xuất hiện trước camera an ninh của 1 nhà ga tại Nga. (Ảnh cắt từ clip)

Thế rồi, khi đã đến gần camera giám sát hơn, cô gái đã bất ngờ cởi thắt lưng của áo choàng và... để lộ bộ đồ lót màu đen cực quyến rũ và bắt mắt bên trong, hệt như trong 1 show diễn thời trang vậy. 

Kiểm tra camera an ninh, nhân viên nhà ga đỏ mặt chứng kiến hành vi kỳ lạ của chị đẹp bí ẩn-2Rồi đột ngột thực hiện màn biểu diễn có 1-0-2 khiến các nhân viên nhà ga vô cùng bất ngờ. (Ảnh cắt từ clip)

Sau màn "biểu diễn" này, người phụ nữ bí ẩn đã bước đi, ra khỏi khung hình trong 1 tư thế vô cùng chuyên nghiệp và tự tin. Các nhân viên của nhà ga tàu điện ngầm Kotelniki cho biết họ đã rất ngạc nhiên xen lẫn thích thú khi được chứng kiến những hình ảnh này nên đã chia sẻ nó lên mạng xã hội. 

Người phụ nữ bí ẩn với màn biểu diễn táo bạo trước camera an ninh 1 nhà ga tàu điện ngầm ở Nga.

Ngay sau đó, đoạn clip đã nổi như cồn trên mạng xã hội VK của Nga, khiến cho dân mạng "bấn loạn". Nhiều người cho biết họ đã xem đi xem lại đoạn video vì "chị đẹp quá hấp dẫn" và thậm chí còn muốn truy tìm cả tung tích của "chị đẹp" nữa. 

"Mùa xuân đến rồi và người ta cũng bị mất trí hết cả rồi", một người hài hước bình luận. 

"Ôi, trend gì hay thế, mong là nó sẽ sớm lan tới nước Anh", một cư dân mạng ở xứ sở sương mù lên tiếng. 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/kiem-tra-camera-an-ninh-nhan-vien-nha-ga-do-mat-chung-kien-hanh-vi-ky-la-cua-chi-dep-bi-an-162213103080258885.htm

ăn mặc hở hang

tàu điện ngầm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.