Kinh hoàng lốp xe tải phát nổ, thổi bay người đàn ông lên không trung

Chiếc lốp xe tải bất ngờ phát nổ và thổi bay cả người đàn ông đứng gần đó lên không trung khiến người xem kinh hoàng.

Chiếc lốp xe tải đang được bơm hơi bỗng nhiên phát nổ và va trúng vào người đàn ông đứng gần đó, khiến nạn nhân bay lên không trung, sau đó rơi xuống đất đầy đau đớn. 

Sự việc xảy ra ở một bãi đỗ xe tại thành phố Thâm Quyến thuộc tỉnh Quảng Đông của Trung Quốc vào ngày 17/12. 

 


Camera an ninh ghi lại được cảnh người thợ sửa xe lại gần chiếc lốp xe tải đang được bơm hơi để kiểm tra xem đã đầy hơi hay chưa. Khi người này định rút bơm, chiếc lốp đã phát nổ. Lốp xe trong quá trình nổ đã đập vào người của thợ sửa xe, khiến anh này bị thổi bay về phía sau và sau đó rơi xuống đất. 

Nạn nhân nhanh chóng ngồi dậy quan sát tình hình, và đi tới chỗ máy bơm để rút điện. May mắn sau vụ tai nạn, thợ sửa xe chỉ bị chóng mặt và có một vài vết xước ở phía sau đầu. Anh này đã được đưa tới bệnh viện để kiểm tra. 

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/kinh-hoang-lop-xe-tai-phat-no-thoi-bay-nguoi-dan-ong-len-khong-trung-5011227.html

nổ lốp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.