Kinh hoàng xe tải gây tai nạn liên hoàn bên ngoài trường học khiến 11 người chết

Chiếc xe tải gây tai nạn liên hoàn bên ngoài cổng một trường học ở Indonesia khiến ít nhất 11 người chết...

Ít nhất 11 người đã thiệt mạng bao gồm cả trẻ em sau khi chiếc xe tải lao vào trạm xe buýt nằm gần một trường học ở tỉnh Tây Java của Indonesia vào ngày 31/8 và gây ra tai nạn liên hoàn. 

Reuters đưa tin, theo lời kể của cảnh sát giao thông Latif Usman, khi nhiều học sinh đang đứng chờ xe buýt sau giờ tan trường ở thành phố Bekasi của tỉnh Tây Java, một chiếc xe tải đã bất ngờ lao thẳng về hướng nhà chờ xe buýt. 

Xe tải tiếp tục đâm vào 2 chiếc xe máy khác đồng thời đâm đổ một tháp viễn thông bằng bê tông. Cột bê tông sau đó đè lên một xe tải khác đang di chuyển trên đường khiến phần đầu xe bị hư hỏng nặng, và tài xế ngồi bên trong tử vong.

Ông Usman cho biết thêm 20 trẻ em đã bị thương trong vụ tai nạn. Các nạn nhân sau đó đã được chuyển tới 2 bệnh viện để cấp cứu.

“Chúng tôi đang tiến hành điều tra để xác định có phải tai nạn xảy ra do phanh bị hỏng hay không”, ông Usman nói.

Theo một quan chức cảnh sát ở thành phố Bekasi, tài xế lái xe tải gây tai nạn kinh hoàng đã bị bắt giữ để phục vụ công tác điều tra.

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/the-gioi/hien-truong-kinh-hoang-xe-tai-gay-tai-nan-khien-11-nguoi-chet-418899.html?fbclid=IwAR3W0xgp7PIC6muW8f4XgpMbL00rMKNevfJ6vjkW_qMg0MTpWDpf_4kmjvw

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.