Kỳ cọ ghét bẩn cho người khác kiếm hàng chục triệu đồng mỗi ngày, bạn có dám thử không?

Kim Sang Seob được mệnh danh là "bậc thầy kỳ cọ" nhờ công việc tẩy ghét bẩn và da chết cho người khách hàng đến tiệm spa mà ông làm việc suốt 35 năm nay.

Kim Sang Seob được mệnh danh là "bậc thầy kỳ cọ" nhờ công việc tẩy ghét bẩn và da chết cho người khách hàng đến tiệm spa mà ông làm việc suốt 35 năm nay.

Ordinary Millionaire là một chương trình truyền hình của Hàn Quốc chuyên đi phát hiện và phỏng vấn những người bình thường nhưng có thể kiếm được mức lương bạc triệu từ công việc của họ. Một trong số những tập đã phát sóng mới đây kể về câu chuyện của Kim Sang Seob, một nhân viên kỳ cọ ở tiệm Spa.

Kỳ cọ ghét bẩn cho người khác kiếm hàng chục triệu đồng mỗi ngày, bạn có dám thử không? - Ảnh 1.

Ông Kim Sang Seob có thể kiếm được hàng chục triệu USD mỗi ngày nhờ kỳ cọ cơ thể người khác.

Kỳ cọ cơ thể là một phương pháp chăm sóc da truyền thống được thực hiện trong các phòng tắm công cộng hay tại nhà, rất phổ biến trong cuộc sống của người dân xứ sở Kim Chi. Người ta chỉ cần sử dụng một chiếc khăn bông nhỏ có tác dụng gần giống giấy nhám để kỳ cọ, tẩy sạch ghét bẩn và da chết trên cơ thể.

Ông Kim Sang Seob, sống tại tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc đã làm công việc này suốt 35 năm nay sau một lần tình cờ nhìn thấy tấm quảng cáo trong một phòng tắm khi ông mới chỉ 20 tuổi. Sau khi học được các kỹ năng cần thiết, ông Kim bắt đầu với công việc và dần trở thành một tiền bối trong nghề.

Tại tiệm spa này, khách hàng có thể tận hưởng tay nghề điêu luyện của ông Kim.

Hiện tại, ông Kim có thể kiếm được tới 3000 USD (hơn 68 triệu đồng) mỗi ngày và luôn trong tình trạng kín lịch. Người đàn ông 35 tuổi cũng chia sẻ, thu nhập hàng tháng của mình là gần 30.000 USD (683,5 triệu đồng) sau khi đã trả lương cho 8 người khác trong đội nhờ công việc kỳ cọ cho khách hàng đến tắm.

Bên cạnh đó, nhờ tham gia show "Master of Living" của đài truyền hình SBS, ông nhanh chóng nổi tiếng với tên gọi "Bậc thầy kỳ cọ", kéo theo không ít khách hàng đến với phòng tắm để thuê ông tẩy ghét, làm sạch cơ thể họ. Hầu hết mọi người đều cảm thấy hài lòng sau khi được thư giãn nhờ kỹ năng điêu luyện của ông.



Một buổi phục vụ khách hàng của ông Kim.

Ông Kim Sang Seob giải thích, mặc dù không có nhiều người trẻ ở Hàn Quốc hứng thú với công việc này, tuy nhiên trên thực tế mỗi nhân viên mới vào nghề đều có thể kiếm được 30.000 USD/năm, tương đương với mức lương ở các công ty lớn trong nước.

Ông cho biết: "Tôi không hề nghĩ mình đang kỳ cọ cơ thể người. Tôi coi đó là một môn nghệ thuật, mỗi cơ thể trước mặt tôi đây đều là tác phẩm tôi tạo ra".

Trước mắt, ông Kim Sang Seob vẫn luôn tìm kiếm những nhân viên tiềm năng mà ông có thể dạy dỗ và giúp họ trở thành những thợ lành nghề trong cộng đồng.


Theo helino


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.