Lâm Tĩnh Ân lảng tránh trước câu hỏi về ngụy tạo di chúc

Cuộc chiến phân chia tài sản giữa Lâm Tĩnh Ân và con trai Lý Khôn Thành là tâm điểm bàn tán. Trước cáo buộc dùng mánh khóe chiếm tài sản của chồng, cô không đáp trả.

Ngày 30/5, QQ đưa tin Lâm Tĩnh Ân trả lời phỏng vấn của truyền thông Đài Loan sau 3 ngày vướng vào vụ tranh chấp quyền thừa kế với Lý Trác Hiên - con trai của chồng quá cố.

Theo ETtoday, Lâm Tĩnh Ân tỏ ra bình thản, không để tâm những lời tố cáo tiêu cực từ người thân của Lý Khôn Thành. Trong cuộc trò chuyện, Lâm Tĩnh Ân xúc động cho biết đã nhận được giấy chứng tử và đưa bài vị của chồng về nhà thờ cúng.

Ngoài ra, cô khẳng định không ngăn cản con cháu của Lý Khôn Thành đến thăm nhà ông ở Đài Trung (Đài Loan, Trung Quốc). Lâm Tĩnh Ân thừa nhận có thay khóa cửa nhưng đã giao chìa khóa mới cho Lý Trác Hiên.

Lâm Tĩnh Ân lảng tránh trước câu hỏi về ngụy tạo di chúc-1Lý Trác Hiên - con trái Lý Khôn Thành (trái) và Lâm Tĩnh Ân tranh chấp tài sản thừa kế. Ảnh: Sina.

Liên quan đến cáo buộc khác như ngụy tạo di chúc để chiếm đoạt tài sản, có bản tính siêng ăn nhác làm, tiêu pha vô độ tài sản của chồng quá cố từ Lý Trác Hiên, Lâm Tĩnh Ân lảng tránh, từ chối trả lời ký giả. Cô cũng không đưa ra bình luận về cách hành xử của gia đình chồng với mình.

Ngày 27/5, con trai Lý Khôn Thành tố cáo Lý Tĩnh Ân lên kế hoạch để chiếm đoạt tài sản. Khi sức khỏe của Lý Khôn Thành giảm sút, cô không thông báo ngay cho người nhà mà chờ đến khi ông mất khả năng giao tiếp, vận động mới nói với con cháu cố nhạc sĩ.

Theo Lý Trác Hiên, Lâm Tĩnh Ân chỉ quan tâm hồi phục đôi tay của Lý Khôn Thành trong thời gian điều trị bệnh vì muốn ông có thể ký tên, điểm dấu vào giấy đăng ký kết hôn, di chúc để lại tài sản mà cô soạn sẵn. Lễ cưới ở bệnh viện cũng là Lâm Tĩnh Ân dàn dựng để che giấu âm mưu.

Lý Trác Hiên chia sẻ nhiều lần cố thuyết phục Lâm Tĩnh Ân ra ngoài làm việc hoặc chí ít đỡ đần công việc nhà cho cha anh để ông bớt lao lực nhưng đều bị phớt lờ. Trong thời gian chung sống, nếu không được Lý Khôn Thành đáp ứng yêu cầu vật chất, Lâm Tĩnh Ân sẽ đánh đập, mắng chửi cố nhạc sĩ.

Lý Trác Hiên cho biết sẵn sàng để Lâm Tĩnh Ân sở hữu ngôi nhà của cha nhưng không đồng ý để cô "ẵm trọn" bộ sưu tập đồ cổ và tiền tác quyền bài hát của Lý Khôn Thành. Anh đề nghị Lâm Tĩnh Ân chia đôi để con cháu của chồng cũng được thừa hưởng, bảo quản di vật nghệ thuật mà Lý Khôn Thành để lại. Tuy nhiên, lần nào thương lượng cũng bị cô từ chối.

Nhiều lần giải quyết nội bộ không không thành, Lâm Tĩnh Ân còn vì thiếu tiền sinh hoạt mà bắt đầu bán dần bộ sưu tập đĩa nhựa 60.000 cái của Lý Khôn Thành đã khiến người thân cố nhạc sĩ bức xúc, quyết định tung hê bản tính xấu của Lâm Tĩnh Ân và chuyện đấu đá tài sản lên truyền thông.

Ngày 10/4, Lý Khôn Thành qua đời ở tuổi 67 vì ung thư đại trực tràng. Lâm Tĩnh Ân và Lý Khôn Thành trở thành vợ chồng hợp pháp vào ngày 1/2 sau 10 năm chung sống. Hai người gặp nhau vào năm 2013, lúc đó Lâm Tĩnh Ân mới 17 tuổi.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/lam-tinh-an-lang-tranh-truoc-cau-hoi-ve-nguy-tao-di-chuc-post1435584.html?fbclid=IwAR18M4Y9unJaBbmjabzwYvnlbXfJjLXDZ1KvQMbv_wG18xv3dDXsiuyQ3FI

cặp đôi lệch tuổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.