Lâm Tĩnh Ân quá bất ổn sau khi chồng hơn 40 tuổi qua đời

Lâm Tĩnh Ân bị tố đập phá đồ đạc tại khách sạn. Cô thậm chí khạc nhổ, làm loạn ở sảnh khiến nhân viên phải gọi cảnh sát.

Ngày 2/1, tờ TVBS đưa tin một nhân viên khách sạn tố cáo Lâm Tĩnh Ân có biểu hiện khó hiểu vào tối 31/12. Theo người này, tối Giao thừa, Lâm Tĩnh Ân đã ở khoảng 3 tiếng tại khách sạn nơi anh làm việc. Lâm Tĩnh Ân cư xử kỳ lạ, không tỉnh táo.

"Người quản lý của khách sạn kế bên đã gọi điện cho chúng tôi ngay khi thấy Lâm Tĩnh Ân tới khách sạn nơi tôi làm việc. Người quản lý khách sạn bên cạnh cho biết Lâm Tĩnh Ân phá hủy TV của họ. Do đó, họ đã đuổi cô ấy ra khỏi khách sạn. Và vì thế, Lâm Tĩnh Ân mới tới khách sạn của chúng tôi. Đồng nghiệp cảnh báo chúng tôi hãy cẩn thận với Lâm Tĩnh Ân. Ngay khi biết chuyện, quản lý tại khách sạn của chúng tôi đã hoàn tiền và yêu cầu Lâm Tĩnh Ân rời đi”, nhân viên khách sạn tiết lộ.


Lâm Tĩnh Ân quá bất ổn sau khi chồng hơn 40 tuổi qua đời-1Lâm Tĩnh Ân có cuộc sống bất ổn sau khi nhạc sĩ Lý Khôn Thành qua đời. Ảnh: Nextapple.


Tuy nhiên, theo nhân viên khách sạn, Lâm Tĩnh Ân cứ lảng vảng trong sảnh khách sạn.

"Sau đó cô ấy nói sách, bộ cờ vua hay thậm chí dòng chữ trên tường trong khách sạn là của cô ấy. Sau đó, chúng tôi đã gọi cảnh sát”, nhân viên cho biết thêm.

Lâm Tĩnh Ân lên xe cảnh sát nhưng chưa đầy một giờ sau lại trở lại khách sạn và lặp lại những trò cũ. Nhân viên khách sạn thậm chí tố Lâm Tĩnh Ân khạc nhổ khắp nơi trong khu trò chơi điện tử hoặc trừng mắt nhìn mọi người ở sảnh khách sạn.

Sau khi chồng của Lâm Tĩnh Ân là nhạc sĩ Lý Khôn Thành qua đời vì bệnh ung thư đại trực tràng vào tháng 4/2023, cô xảy ra tranh chấp tài sản với con trai của chồng. Cuối cùng, Lâm Tĩnh Ân được thừa kế tài sản.

Theo China Times, sau khi chồng qua đời, Lâm Tĩnh Ân có cuộc sống xa hoa trong khách sạn 5 sao. Trước đó, cô cũng từng bị tố có hành vi khó hiểu, như phá hoại cơ sở vật chất và gây náo loạn trong khách sạn. Tuy nhiên, cô chưa không phản hồi về vấn đề này.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://lifestyle.zingnews.vn/lam-tinh-an-qua-bat-on-sau-khi-chong-hon-40-tuoi-qua-doi-post1452500.html?fbclid=IwAR3y5A9xVJ6CP8XdvVFphzJQqfYaFC4wjEVhAsea5q68n843a4F9bS6bI2g

Lý Khôn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.