Lần đầu hé lộ clip Nữ hoàng Anh hớt hải chạy theo cháu trai William, khiến người hâm mộ rưng rưng xúc động khi nhớ về bà nội

Nữ hoàng Anh không chỉ là một vị vua quyền lực, khiến mọi người nể phục mà đằng sau đó còn là một người bà vô cũng chu đáo và ấm áp.

Nữ hoàng Anh không chỉ là một vị vua quyền lực, khiến mọi người nể phục mà đằng sau đó còn là một người bà vô cũng chu đáo và ấm áp.

Vào ngày 29/7, một video được quay tại đám cưới của Hoàng tử Andrew, con trai thứ hai của Nữ hoàng Elizabeth II, với Sarah Ferguson năm 1986 nhận được sự yêu thích của người hâm mộ hoàng gia sau khi xuất hiện trên Twitter.

Video được chia sẻ bởi tài khoản @katemidIetons đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng mạng và được chia sẻ chóng mặt. Trong đoạn video ngắn cho thấy Nữ hoàng Anh, người trước nay vốn xuất hiện với phong thái trang trọng, điềm tĩnh đang hớt hải đuổi theo cháu trai William, khi cậu bé hiếu động chạy theo cỗ xe ngựa chở vợ chồng Hoàng tử Andrew. 

Lần đầu hé lộ clip Nữ hoàng Anh hớt hải chạy theo cháu trai William, khiến người hâm mộ rưng rưng xúc động khi nhớ về bà nội-1
Tài khoản Twitter chia sẻ đoạn video.

Lần đầu hé lộ clip Nữ hoàng Anh hớt hải chạy theo cháu trai William, khiến người hâm mộ rưng rưng xúc động khi nhớ về bà nội-2

Nữ hoàng Anh hớt hải chạy theo nắm lấy tay cháu trai William.

Bà Elizabeth II đã cố gắng nắm lấy tay đứa cháu trai 4 tuổi để ngăn cậu bé tiến quá sát xe ngựa có thể gặp nguy hiểm, chỉ khi nắm được tay cháu trai bà mới yên tâm dừng lại. 

"Đã 33 năm kể từ đám cưới của Hoàng tử Andrew và Fergie năm 1986. Đây chính là hình ảnh Nữ hoàng chạy theo Hoàng tử William để ngăn cậu bé lại gần cỗ xe ngựa. Nữ hoàng thật đáng yêu trong vai trò bà nội", chú thích của video ghi rõ.

Công chúa Margaret, diện váy xanh da trời, và Công nương Diana, diện váy xanh chấm bi đen, cũng chạy bộ phía sau Nữ hoàng Anh. Hoàng tử William, khi đó 4 tuổi và diện bộ đồ phù rể nhí, hào hứng đuổi theo xe ngựa bên cạnh người chị họ, Tiểu thư Rose Windsor.

Lần đầu hé lộ clip Nữ hoàng Anh hớt hải chạy theo cháu trai William, khiến người hâm mộ rưng rưng xúc động khi nhớ về bà nội-3
Nữ hoàng Anh giữ cháu trai William hiếu động ở bên mình.

Lần đầu hé lộ clip Nữ hoàng Anh hớt hải chạy theo cháu trai William, khiến người hâm mộ rưng rưng xúc động khi nhớ về bà nội-4
Hoàng tử William (ngoài cùng bên phải) dễ thương trong vai trò là phù rể.

Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự thích thú với khoảnh khắc vô cùng thân thuộc và gần gũi trên của Nữ hoàng. Nhiều người cho rằng, dù là một vị vua đứng đầu hoàng gia nhưng bà cũng giống như bao bà nội khác.

"Yêu sao mỗi khi họ làm những điều bình thường và giản dị. Video này thật vui nhộn và cũng rất ngọt ngào", một cư dân mạng bình luận.

"Tôi thích nhìn thấy Nữ hoàng trong vai trò một người bà tận tụy như thế này. Nó khiến tôi chợt nhớ đến bà nội của mình", thành viên khác nhận xét.

Theo Helino


Hoàng gia Anh

Hoàng tử William

Nữ hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.